NƠI TÌNH YÊU BẮT ĐẦU

410 23 4
                                    

Nó tựa  vai vào tường bắt chéo chân ròi nhìn tôi với ánh mắt kì lạ..

Nanon'
Mày qua đây làm gì? Hơn nữa nhà tao sao mày lại vô được.., tôi nhớ là lúc sáng lấy đồ ăn xong thì tôi có khóa cửa kĩ ròi mà?

Ohm'
Khỏi cần thắc mắc tao leo tường vào! Được không?

 
Nó tiến lại gần tôi! Trong đầu tôi lại dồn lên những suy nghĩ kì cục, nó sẽ làm gì tôi? Hay hay chỉ qua để chọc ghẹo tôi

Trong lúc tôi đang suy nghĩ thì nó đã đến và xác gần bên tôi ròi, còn ngồi lên bàn học nữa chứ.

Tôi hỏi nó, mày sang đây làm gì hả thằng kia!
Nếu qua đây mà tỏ tình tao nữa thì tao sẽ không đồng ý đâu nhé, lúc đó đừng có khóc ròi chạy về, và tao cũng không muốn tiếp mày!!!

[Ohm]
Nói năng linh  tinh gì thế???
Tao chỉ sang đây hỏi mày một số chuyện ròi...

Mặt tôi ngơ  ra nhìn nó, Hả? Chuyện gì tao với mày có chuyện gì chứ?

Mày còn nhớ món quà sinh nhật chứ ? Hộp màu trắng ấy kèm với 1 bóa hoa.

nó gãi đầu ròi nói với tôi. Trong hộp có một cây đàng với một hộp nho nhỏ nữa, đúng không?

Tôi gật đầu, trong tôi đầu liền nhảy số , đừng nói chiếc nhẫn đó là của mày..ròi còn bóa hoa nữa. Đúng không!

[Ohm]
Phải .
toii gãi đầu nhìn nó một cách ngại ngùng, mày có đeo nhẫn chứ? Hôm đó tao chỉ lo ghi lời nhắn mà quên mất ghi chổ hẹn, xin lỗi mày nhá.. Mà hôm nay là trăng tròn tao sợ mày không biết nên tao qua đây luôn..

Hả? Tao á? Tôi đơ người nhìn nó. Nhẫn.. Chiếc nhẫn

À khỏi cần nói, tao thấy mày  đeo nó nãy giờ ròi=))

Gì. .gì chứ, tao tưởng có chị nào xinh đẹp ở khối trên thích tao, nên tao hiểu nhầm thoii, nhẫn của mày à, chả này, tôi liền tháo chiếc nhẫn ra đưa sang cho nó,

Ngại gì chứ, thích  thì cứ đeo đi, nếu không thì đưa luôn cây, đàn đây... Nếu mày đeo nhẫn tao sẽ không đòi lại.
"Xem cách nó bối rối nhìn tôi kìa=)) "

Cây đàn.? Ý mày là cây đàn màu nâu ấy à, thật là , mình còn chứ chơi thử nó, mà giờ đòi lại ròi. ..

"Mẹ nó, thằng này đi cua trai mà ích kĩ hẹp hòi thế, nhỡ sao này quen nó chia tay ròi không biết như nào... Ơ mà mắc gì mình phải  nghĩ như vậy nhỉ??? "

Thôi được ròi muốn cây đàn chứ gi? Đợi tao tí..
Tôi liền rời khỏi ghế, đi lên phòng để lây cây đàn, lo mãi lấy nên quên đóng cửa, mà đóng làm gì chứ nó có lên đây đâu, nhưng đó là suy nghĩ của tôi còn nó thì khác, khi tôi quay lại đã thấy nó đứng trước cửa phòng ròi!

Chết thật ròi, làn này tiêu thật ròi làm gì đây non nghĩ cách đi, định nhảy lầu trốn à mà không được đấy làm tầng 3 đó nhảy xuống chỉ có ngủm .

Bở vì cách nó nhìn tôi rất đáng sợ, nụ cười nó rất ma mị.. Tôi liền ôm cây đàn trả lại cho nó ròi định đống của phòng nhưng mà, nó đã lấy tây chặn lại,, hết cách nó liền lao vào phòng, ròi đẩy tôi xúông giường, tôi hết hồn mà đơ người... Sau vài giây hồn lìa khỏi xác thì nó đã quay chở lại, khi tôi ý thức được thì mặt nó và mặt tôi đã kề cận nhau rồi, toii còn cảm nhận được hơi thở của nó, hình như nó rất thoải mái..?

[ohm]
Sao nào, không chửi tao nữa à hả?. Không cần bất ngờ vì ngày này sớm muộn gì cũng tới, kế hoạch thì bị đổ sông đổ vỡ ròi nên nói luôn vậy, ý định là tao sẽ hẹn mày ra  một nơi lãng mạng để tỏ tình nhưng tao lại bất cẩn quên ghi chổ hẹn, tới đây ròi thì tao nói luôn

Mày làm người yêu tao nhé , hay cho tao theo đuổi thôi cũng được, còn về việc chiếc nhẫn và cây đàn thì tao tặng mày đấy đừng lo , tao nghĩ là mày cần thêm thời gian để suy nghĩ chuyện này, nên không cần trả lời gấp cũng được, tuần sau tao sẽ sang, còn nếu mà từ chối thì .. Tao không biết tao sẽ làm gì mày đâu... =))

Tôi vẫn còn chưa hiểu chuyện gì thì nó đã, hôn nhẹ lên môi tôi ròi rời đi. Mẹ nó!
Thú thật là toii có chút hơi bối rối đó, nhưng mà có cần làm nói gấp vậy không?
Cái gì mà đồng ý hay không đồng ý? Ròi cần thêm thời gian, tôi còn chưa nói được gì nó đã bỏ về mẹ ròi,
Xiaa, thằng Ohm tao không biêdt gì hết tao không nghe gì hết , tao ghét mày..

 End.3

[ohmnanon] tình yêu tuổi mới lớn 💚❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ