Mới sáng sớm mà nanon đã dậy rồi, chắc thói quen với tính chất công việc nên phải dậy từ sớm.
Cậu xoay người sang người đàn ông đang nằm ngủ say sưa. Thầm cuời nhẹ rồi cậu đi vào phòng tắm. Sau vài phút thì ohm cũng tỉnh, cậu thức dậy mà không thấy nanon đâu, mặt cũng bắt đầu cau có nhăn mài lại. Nhìn quanh phòng một lúc thì thấy cửa phòng tắm bị đóng nên, cũng biết là non đang ở trong đó .Cậu từ từ tiến tới cánh cửa, thấy cửa không khóa cứ thế mà bước vào, cũng may là nanon đã tâm xong và mặt đồ rồi... Chỉ đang đứng soi gương thui😌
Ohm có chút thất vọng nhưng cũng bỏ qua. Chạy lại ôm eo nanon. Rồi nhìn vào gương nói.
Thật tuyệt khi sáng dậy cùng người mình yêu. Nhỉ?
Ưm... Hôm nay chúng ta đi đâu đây? Anh đã hứa sẽ ở cùng em một thời gian mà?
Ờm.. Tới nhà anh đi, chúng ta sẽ sang nhật, anh có một căng nhà bên đó, nó cũng khá to đủ cho hai chúng ta.
Vâng, vậy em ra ngoài anh tắm đi rồi tụi mình đi ăn.
Sao ~~~tắm giúp anh đi nủ....
Điên tự thân tắm đi, tôi ngại ngùng mà đi ra bên ngoài.
Ohm.
Tôi cuời khoái chí khi chọc ghẹo nanon, nhìn em ấy ngại thôi cũng đáng yêu nữa. Hây~.. Giờ chỉ còn nhờ giám đốc công ty, dời lại các việc của mình nữa là, được chỉ cần nói muốn đi nghỉ mát vài tháng là được thôi mà.Tôi vui vẻ tắm rửa, xong xui tôi cùng nanon đi ăn. Tần trưa trưa thì cả hai ra về. Ai về nhà nấy để dọn đồ sang Nhật ở vài tháng.
11h:
Nanon đang ở nhà soạn đồ, mọi thứ cứ rối tung lên, mặc dù đi chuyến bay vào buổi tối nhưng cậu cứ cuốn cuồn lên.
Hưm... Đang vào mùa đông bên ấy chắc sẽ lạnh, mang nhiều đồ ấm nè áo ấm đồ dài nữa. Cậu soạn đồ cũng mất 2 tiếng.
Phía bên này, ohm cũng soạn đồ xong xui, rồi lấy điện thoại nhắn cho nanon.
Just a friend❤😺
Nanon em xong chưa?
Nanon online 🟢
Dạ xong rồi ạ.Thế để anh qua rước em sang nhà anh nhé.
Đợi tới tối rồi mình đi..vâng ạ!
Kết thúc đoạn chat.
Lúc này ohm đang lấy xe đến nhà rước nanon, sau khi đến nhà, cậu và nanon đến siêu thị để mua một ít đồ ăn để về làm đồ ăn trưa, cả hai cũng chưa ăn gid mà.
Anh xem bắp cải này tươi không nè. Tôi áp mặt vào bắp cải, cảm giác mát lạnh thật đã.
Ohm bên này chỉ biết đứng cuời, sau một hồi đảo quanh khu đồ ăn, thì cả hai cũng về nhà. Ohm chở nanon đến nhà mình, nó là một căng biệt thự trắng khá là to.
Sân vường cũng khá rộng, nói chung dành cho 2 người ở cũng không ở hết.
Bước vào nhà chỉ có vài người làm và, một bác quản gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ohmnanon] tình yêu tuổi mới lớn 💚❤
FanficOhmnanon. Truyện xoay quanh về hai bạn nhỏ yêu nhau từ thuở còn nhỏ. Đến khi trưởng thành!.... Một tình yêu lãng mạng và. Không có người thứ ba. Và ohm rất cưng chiều nanon. còn có H hay không thì đọc sẽ biết hen🌚