[Ohm]
Trên đường về phòng người tôi bắt dầu nóng rang lên rất khó chịu, không biết là bị gì nhưng.... Phần ở dưới nó lại lên nữa rồi sao lại thế nhỉ, tôi nheo mài nhìn nanon trong noa có vẻ rất vui hình như nó đã đạt được mục đích thì phải..... °•° á à có lẽ mình đã biết chuyện gì rồi. Nanon à mày thật sự ngốc, có lẽ nó bỏ thuốc tôi để trả thù?? Mà nó không sợ đến trường hợp chưa làm gì tôi thì nó bị đè ra à.
Tôi đi sau lưng nó cuời một cách nham hiểm. Trong lòng thầm mừng, chiến này mày chết thật rồi nanon ạ. Dù có gian xin thế nào tao cũng sẽ không dừng lại, mọi chuyện là do mày non à~~~~Vừa về tới phòng, NANON!! tôi gọi tên nó với giọng ma mị....
Về phía nanon... Tôi giật bắn người khi nó gọi tên tôi, gì... Gì đây?? Tôi sợ hãi quay lại nhìn nó,, sao.. Sao sao hả có chuyện gì à. Tôi thấy mặt nó tối sằm lại rồi cuời, nhìn thật sự rất sợ đấy.
Có lẽ thuốc đã có tác dụng... Nhưng tôi còn chưa kiệp trói nó lại cơ mà. Chết rồi chiến này chơi ngu rồi.... Coi như đây là lần cuồi mình chơi khăm ng khác vậy...Ohm.
Ha... Aha.. ~~ tôi lao tới mà bế nó hẳn lên ngươdi rồi khóa cửa phòng lại, chắc nó đang hoảng lắm. Tôi lập tức quăng nó cuống giường một cách mạnh bạo, ôi trời nhìn nó kìa là người hại tôi mà giờ thì như một món đồ ăn sắp bị ngươdi ta thịt tới nơi vậy.
Nó vùng vẫy định chạy ra khỏi phòng, nhưng muộn rồi tôi đã khóa và chìa khóa thì vẫn còn trên người tôiKhung cảnh bây giờ cứ như là mèo vờn chuộc vậy, thật sự rất kích thích...
Nanonnei~~~~~~ em đâu rồi không cần sợ tôi đến thế đâu, con người thật của tôi dần dần xuất hiện, tôi đi khắp phòng để tìm nó nhưng không thấy đâu, bất chợt nhìn lại cửa phòng tắm, à~~ hay là mày muốn làm trong đó, đừng lo nhé phòng này ở đâu có khóa cửa thì tao sẽ có chìa khóa, đừng sợ tôi đến giải cứu em đây non~~~~
(Ơi là trời ghê quá hà😂)
Nanon trong phòng sợ hãy nghỉ cách để trói lại hay đại loại làm cho nó ngất đi cũng đc, trong mười mấy năm cuộc đời chưa bao giờ mà nanon sợ hãy đến vậy, cậu nhìn chằm chằm vào cửa, rồi nghe tiếng bước chân đang đến gần. Cùng với giọng nói khô đặt... Nanon?? Em ở trong đó à?? Non ơi~~~~
Rồi đột ngột cậu thấy cánh cửa bị mở toang ra, bên ngoài là người con trai cao to lực luởng với cơ bắp đẹp mê người, múi nào ra múi đấy.... Nhưng cậu trai ấy chỉ mặc mỗi chiếc quần tây đen, còn thân trên thì trần, rồi nhìn xuống thứ đó đang cợm lên như nhưng lần này hình như nó to hơn thì phải, nanon hốt hoảng mà chạy ra ngoài , nhưng bị ohm bắt lại rồi khóa cậu lại ép cậu sác tại tường. Người ohm lúc này chả khác nào đống lửa cả, toàn thân nóng rang bên dưới thì khao khác được thoát ra, ohm tiến lại gần mặt non cắn tay cậu rồi, vùi mặt vào sâu cổ hít một hơi dài rồi thở ra, làm cho nanon đỏ cả mặt rồi bị làng hơi nóng ấy làm nổi da gà. Chân nanon lúc này run bần bật lên hết rồi, cậu nghĩ bình thường nó đã cứng đầu đến thế rồi làm tận mấy tiếng cho đến khi mình ngất, mà giờ lại thêm thuốc của mình nữa... Cậu bất lực mà chịu đượng.
Ohm.
Em ấy thơm thật nhơ một bông hoa đang nở rồi tỏa ra hương thơm để thu hút những con ông. Thật may là mình là con ông đó... Hưm~~~~nanon tôi nói với giọng quyến rũ vào tai cậu ấy.
Nanon thì quay mặt sang chổ khác và nhắm nghiền mắt lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ohmnanon] tình yêu tuổi mới lớn 💚❤
FanfictionOhmnanon. Truyện xoay quanh về hai bạn nhỏ yêu nhau từ thuở còn nhỏ. Đến khi trưởng thành!.... Một tình yêu lãng mạng và. Không có người thứ ba. Và ohm rất cưng chiều nanon. còn có H hay không thì đọc sẽ biết hen🌚