Kết thúc bữa ăn, tôi và Ohm thu dọn đồ rồi đến Sofa ngồi nghĩ, sẵn đó xem phim lun.
Nanon. Em thích xem thể loại nào..?
Ưm.. Kinh dị hoặc hành động cũng được.
Ừm.. Anh không dám xem phim ma đâu.. Nên mình xem phim khác nhé?
Ơ kìa... Đàn ông con trai mà lại sợ ma. Yếu đuối thế có ngày em lật thuyền đấy! Tôi đắc ý nói.
Ờ hay... Để rồi xem em mà có làm top thì chỉ có top nhún.... Nhìn hai chúng ta đi, chỉ cần nhìn sơ là đủ biết em nằm trên hay dứ rồi! Haha55555
Tôi dỗi không thèm nói nữa, giành lấy cái điều khiển rồi chọn phim mà mình thích, phim kinh dị.
Cả hai chúng tôi đang ngồi nghiêm túc trên ghế và xem phim.
Bộ phim kể về một cô gái học sinh bị bạo lực học đươnc mà ch*t mất.
Áhhhhh! Thanh giọng quãng 8 của Ohm hét lên.. Ui~~~~ nanon em tắt dùm anh đi, xin đấy.
Haha555 người như anh mà cũng có ngày phải run sợ sao. Cầu xin em đi?
Anh.. Năng nỉ tục tưng à.. Tắt đi anh sợ lắm.
Đi nhé?Ưm.... Không biết. Tôi phồng má quay mặt đi chổ khác.
Uayyyy! Em lại như thế là anh phạt đấy!
Phạt? Anh định phạt em cái gì?? Anh có gan à?
Sao lại không đợi anh tí.
Tôi ngơ mặt nhìn bóng lưng ohm đi vào nhà bếp . Hình như là rót nước?
Ohm đi ra cầm trên tay là một ly nước cam. Đưa cho nanon uống.
[Ohm]
Em ấy đã hứa với tôi là khi nào sang nhật, tôi làm bao nhiêu cũng được mà nhỉ? Giờ thì tới lúc em ấy phải thực hiện rồi.Tôi đã cho thuốc vào ly nước một phần để kích thích.. Một phần khác là để làm chuyện ấy dễ hơn.
Nanon à nước của em đây~~ tôi cuời rồi đưa ly nước.
Gì đay tự dưng lại đưa nước?
Em cứ uống đi. Uống xong anh sẽ dẫn em xuống tần hầm!
Ò...
Em ấy cũng ngoan ngoãng mà nghe lời uống hết ly nước, tôi liền nắn tay em ấy mà đi xuống tần hầm. Một khung cảnh tối thui xuất hiện. Tôi dẫn em ấy đi vào giữa căng phòng rồi nói.. Nanon em đứng yên ở đây nhé, toi đi bật đèn.
Tôi liền đi lại cánh cửa mà khóa nó lại, rồi bật đèn lên..Nanon mặt ngơ ngác rồi vài giây sao đó là loặc biểu cảm sốc. Và bất ngờ
Bất ngờ lắm đúng không? Tôi nói với nanon. Đây là căng phòng anh chuẩn bị riêng cho chúng ta đó nanon~~~~tooi nói với giọng khoái chí. Nhìn em aay bây giờ chỉ đứng chết chân ở giữa phòng.
Miêu ta sơ sơ về căng phòng. Một căng phòng đầy những dụng cụ về chuyện nhạy cảm còng tay, dây trói, bộ hầu gái tất tần tật đều có trong căng phòng. Căng phòng ấy nói đúng hơn là dành cho chuyện 18+!
Nanon lúc nay đang hoảng sợ, không biết chuyện gì sẽ sảy ra với mình tiếp theo, nanon cảm thấy nóng bức trong người còn thở dốc nữa.. Đầu óc cứ
quay vòng vòng. Nanon choáng đến nổi phải ngồi xuống đất. Chắc có lẽ do thuốc mạnh quá!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ohmnanon] tình yêu tuổi mới lớn 💚❤
FanfictionOhmnanon. Truyện xoay quanh về hai bạn nhỏ yêu nhau từ thuở còn nhỏ. Đến khi trưởng thành!.... Một tình yêu lãng mạng và. Không có người thứ ba. Và ohm rất cưng chiều nanon. còn có H hay không thì đọc sẽ biết hen🌚