Nanon.
Sau một đêm mặn nồng thì tôi đã tỉnh dậy , thân người thì cũng đỡ đâu hơn hôm qua ròi... Mà đặt biệt là tôi đang nằm trên người nó, kể cả thứ đoa vẫn ở bên trong tôi... Tôi hơi... Phải gọi là khó chịu vì nó cứ ở đấy, thà động thì còn hơn, mà thôi sợ lắm rùi không nên mơ mộng nữa, lần nào như lần nấy làm xong thân người đều đau nhức.
Tôi loai hoai để cho thứ đó thoát ra khỏi mình... Mà.. Mà sao kì vậy lúc ngủ mà cũng cứng được nữa à? Tôi lại từ từ nắm laay thứ đó rồi kéo từ từ ra đồng thời tôi cũng nhích người lên thì *bốp*
Thằng ohm đã tỉnh và có nghĩa là... Tôi còn chưa hoàn hồn thì...Ohm.
Chào buổi ssng nanonei~ sao thế gặp chuyện gì à hửm^~^Mày... mày cố ý!!
Nó nhìn tôi với ánh mắt hờn dỗi. Thật ra tôi đã tỉnh từ sớm ròii vì hôm qua làm tới nỗi cả 2 ngủ lúc nào cũng chả hay nên sáng này giật mình dậy thì lại thấy cảnh tượng tuyệt đẹp này nên không đỡ.....
Ohm!!! Sao lúc ngủ mày cũng cương lên được thế, bị gì à? Giờ cho nó ra khỏi người tao được chưa?. Tao còn đi tắm rồi lấy thứ mày bắn bên trong nữa..
Toii không đợi nó xuống người tôi, thì lại thúc cho nó một cái khiến nó bất ngờ ngã nhào về phía trước, đồng thời tôi cũng hôn nó. ******
(Sau hơn nữ tiếng quằn ổ thì 2 người này cung dức khỏi nhau.)
Ohm thì nằm trên giương mà hưởng thụ, rồu nhớ đến đêm qua, còn nanon thì trong phòng tắm làm vệ sinh câ nhân rồi thứ bên trong nữa, sau mười mấy phút thì nanon cũng thoát ra khỏi nhà tắm... Nhưng cái tướng đi thì có hơi kì kì.. =)))
Ohm thì nhìn non cười rồi bảo, sao thoải mái không nếu muốn thì sâng nào cũng vậy nhé=))
Đần. Mau tắm đi còn đi ăn sáng. Tao đói rồi
Dạ, thưa mèo con!
Mày còn gọi tao như thế thì coi chừng. Tôi lườm nó như thường ngày rồi ra phòng khách đợi, tôi định chiều nay sẽ nói ra những lời yêu với nó, và cũng xác định mối quang hệ này cho rõ ràng. Đang suy nghĩ thì tiếng chuông điện thoại vang lên... Là mẹ?
Tôi liền bắt máy.Dạ mẹ?
Nanon à con, con đi đâu mà lâu thế, mẹ về từ hôm qua cứ tưởng con đi chơi hay đi cắm trại trong trường nên mẹ không gọi.?
Mẹ tôi hỏi với giọng khá lo lắng.
Dạ con đang đi biển với bạn con ạ khoảng vài ngày nữa thì về ạ.
Biển, đi biển à.. Ừm mà con đi với ai đấy? Bạn gái....
À dạ không con đi với một bạn nam khác trong trường ạ.
Chỉ hai người thôi à?
Dạ.. Chỉ hai thoii ạ. Mà có chuyênn gì hả mẹ?
Ưm.. Không không có gì, con nhớ lo cho bản thân ấy nhé..
Dạ, thế con cúp mái nhé mẹ. Bye bye.
Ừ.
Kết thúc cuộc trò chuyện, cùng lúc ohm vừa tắm xong đi ra hỏi, ai đấy.
Là mẹ tao, này đi ăn đi tao đói... !
Ohm.
Hôm nay không biết nó có bị gì không mà.. Vừa nắm tay tôi vừa đi tung tăng còn cười nữa, tôi thì đi đằng sau bị những người xung quanh nhìn ngó mà ngại chết đi được.. Tôi nhỉ giọng hỏi nanon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ohmnanon] tình yêu tuổi mới lớn 💚❤
FanfictionOhmnanon. Truyện xoay quanh về hai bạn nhỏ yêu nhau từ thuở còn nhỏ. Đến khi trưởng thành!.... Một tình yêu lãng mạng và. Không có người thứ ba. Và ohm rất cưng chiều nanon. còn có H hay không thì đọc sẽ biết hen🌚