NGÀY ĐẦU TIÊN

485 25 0
                                    

Buổi sáng :9h
Hôm nay là chủ nhật nên Nanon được nghĩ, nên cậu mới thức dậy muộn như vậy, như thường lệ cậu thức dậy ròi, vệ sinh cá nhân tắm rữa này nọ, ròi tậo thể dục, cuối cùng là ăn sáng .

Non bước xuống nhà nhưng chẳng thấy ai, cậu nhìn ngó xung quanh ròi đi khắp nhà, cũng chẳng có ai, cuối cùng lại quay về phòng bếp, trên bàn là một đĩa thức ăn của mẹ cậu chuẩn bị.
và thêm 1 tờ giấy ghi chú, mẹ ba và em con có việc bận nên đi gấp từ tối, con ở nhà trong nôm nhà cửa ròi tự lo cho bản thân nhé, cậu đọc xong ròi lại nghĩ.

Chuyện gì vậy nhể, trước giờ gia đình có chuyện thì sẽ thông báo cho cậu để cậu biết, sao hôm nay lại bỏ đi hết rỏi để cậu ở nhà một mình. ?

Không nghĩ nhiều nanon nhướng mày ròi ngồi xuống ghế, và ăn đĩa thức ăn mà mẹ cậu đã chuẩn bị từ sớm.

Ăn xong cậu cũng không quên dọn dẹp ròi rửa, chợt nhớ ra lời mẹ dặng, là ở nhà trong nôm nhà cửa,

tất là làm hết việc nhà á hả. Mẹ!! Còn chưa nói là đi bao lâu mới về mà. Thiệc là kì cục quá đi haizzz.

Cậu thở dài ròi lên tàng trên lấy đồ đi giặt, bởi cũng đẫ 10h30 trưa ròi giờ mà không giặt thì chắc sẽ không phơi kiệp mất, .......cậu ngắm nghía cái máy một hồi lâu ròi nhấn nút, thành thật mà nói thì nanon đây chưa làm công việc nhà lần nào :)) kể cả là giặt đồ thường thì là em gái non và mẹ sẽ thay nhau làm cơ.

*để xem nào*

Hình như là nút này, cậu ấn ròi cho nước giặt đồ vào, ròi giặt tính ra cũng dễ phết =)
Hình như mẹ đã biêdt trước cậu không biết làm việc nhà nên đã ghi những tấm ghi chú, với các dòng hướng dẫn, cậu cứ nhìn theo đó mà làm  .
Làm đc một lúc thì cậu lại buồn ngủ mẹ ròi, nên đi ngủ tí đã ròi tính sau.

Trời xui khiến thế nào lại cho cậu mơ chúng tên Ohm. Trong mơ hắn nắm tay cậu ròi dắt cậu tới một nơi mà hồi nhỏ 2 người hay tới ròi cuời nói vui vẻ.

(Tám chút. 2 con người này đã quen nhau từ rất nhỏ ròi , còn tại sao nhà 2 người này lại đối diện nhà nhau thì, nhà này do ông bà để lại cho bame ròi tới thời của 2 cậu cho đến bây giờ, tuy nhiên cũng có chỉnh sữa mọit ít, )

Ròi cậu liền bật dậy, lúc tỉnh thì cũng đã xế chiều cỡ 4 5h gì đó , cậu loay hoay, đi dọn nhà ròi làm đồ ăn  mà mọi người cũng biết ròi đấy, một người hay vụng về ròi hiếm khi làm việc nhà thì nấu được món gì chớ.

Nên lựa chọn tốt nhất là nên đặt đồ về ăn. Chờ đợi một hồi thì cũng có ăn, cậu đặt mì ý nè Piazza phô mai, ròi gà rán sốt cay nhẹ. Ăn uống no nê thì  , dọn dẹp, chợt nhớ ra món quà  sinh nhật đặt biệt mà ai đó đã tặng cho cậu vào hôm qua, cậu cứ suy nghĩ , mãi " gặp vào tối thứ bảy? Là hôm nay à? "là ai cơ chứ, thời đại này ròi lại nhắn theo kiểu đó.

Mệt quá không nghĩ nữa, cậu mệt mỏi, nằm chường ra, còn 1 đống bài tập chưa làm, mà giờ thì mệt quá thì sao nhỉ?.

Bất ngờ lúc đó có tiếng ohm từ ngoàu cửa vọng vào.

Ohm'
Thì để tôi làm phụ cho, được không hửm?

Một  tiếng nói tuy lạ mà cũng quen cất lên từ đằng sau lưng tôi, Ohm?!
Là hắn sao nó vào nhà mình được ?

[Ohm]
Nghe có người than thở quá nên tôi sang là giúp cho nhé, ^~^ được khum nào?

Nó cười tưoi nhìn tôi với ánh mắt triều mến...

End. 2
 

                       

[ohmnanon] tình yêu tuổi mới lớn 💚❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ