Nanon.
Nó đè tôi xuống ghế sofa rồi hỏi, mặt nó cũng khá căng thẳng, na... Nanon mày... Mày có thích tao không!Tôi suy nghĩ trong vài giây rồi nói: Nếu tao nói có thì sao?
Thế ... Thế mày là người của tao rồi nhé, từ giờ chở đi mày là của mỗi mình tao. Không để ai động vào hết đấy...
Ôi sời,... Ừ, thế xong chuyện rồi nhá, giờ tao đi ngủ, dức lời tồi liền hôn vào môi nó một cái nhẹ rồi phi thẳng vào giường mà nằm co người,,
Đệt ngại chết mất, chuyện gid vậy > <Ohm.
Toii đã hỏi nó thứ cần hỏi rồi, và cũng nhận được câu trả lời, trong lòng tôi vui mừng không diễn tả nỗi.. Ưm.. Tôi quay đầu vào phòng ngủ rồi tiến tới chiếc giường có bé mèo con đang nằm quấn trên đó..Nanon~~~?
Ngủ thật à? Êy non em ngủ thật à... Giờ thì tôi đây chắc cũng khỏi giấu diếm tính cách thật của tôi rồi nhỉ,(Tuy ohm và nanon bằng tuổi nhau nhưng ohm trưởng thành hơn nanon rất nhiều, cậu tính thì ít nói, hay nghiêm túc, nhưng gặp nanon thì như ong gặp mật ngọt)
Em ngủ thật à? Không chờ tôi à?
Aissss cái thằng quần né ra chổ khác cho tao ngủ gìum cái!
Haha.. Cần gì cáu gắt thế chỉ hỏi thoii mờ. Mà chỉ ngủ thôi à?
Thôi Ohm! Mai phải đi từ sớm đấy tha cho tao đêm nay đi..
Còn sớm mà mợ có 8h thui, nanonei~~~~~
Em cho tôi ôm nhé, hứa sẽ không làm gì đâu.Mày bớt hứa lại dùm tao đi, thằng nhãi.
Mặc dù đồng ý rồi, nhưng tính cách vẫn thế nhỉ, cứ ăn hiếp tao...
Cái gì?!!ĂN HIẾP MÀY Á. Biến dùm tao, để tao ngủ tao mệt tao mệt. Tao không muốn nghe.
Tôi bất lực để nó ôm tôi từ phía sau, tay nó thì cứ sờ soạn lung tung, ngay cả ngực tôi còn đau mà nó cũng không tha. Haizzz đành chịu thôi.
Trong đầu tôi nghĩ tôi sẽ là người tỏ tình trước chứ, ai mà ngờ thằng này lại nói trước, bất ngơd thiệt đó.Ohm.
Tôi ôm nó từ phía sau, cảm giác thật thích, cơ thể nó không được như tôi, nhưng bù lại thì mũm mĩm ôm rất vừa tay như cục bông vậy, toii ôm lấy nó mặt thì, gục sát vào phía sau cổ nó ngửi thấy mùi thơm từ cơ thể, như này thôi cũng khiến người ta mê mệt đến nhường nào.. Cộng thêm cả má lúm đồng tiền,Ây ohm tao nhột!
Tôi và em ấy cứ thế mà chìm vào giấc ngủ.
5h sáng.
Sáng hôm sau tôi và nanon thức dậy, cả hai đều chuẩn bị đồ để rời đi tất nhiên là không phải về nhà, tôi và nó theo một địa điểm nổi tiền để cấm trại, nghe đâu là một hòn đảo . Nhưng nó rất an toàn không có thú dữ hay vật gây hại, và cũng có người ở đó.
Tôi và em ấy xuống phòng đến quầy lễ tân, để thanh toán rồi trả phòng... Đậy, ạ em cảm ơn.
Hẹn quý khách vào lần sau ạ.
Nanon.
Tôi và ohm lên xe lúc 6h30 đường tới đó cũng khá gần chỉ mất 2 3 tiếng thôi, trên xe không ai nói gì nhau chỉ bật nhạc rồi im lặng, đến nơi chúng tôi đi theo một anh dẫn đường đến một nơi khá ưm... Là không có điện hay gì cả, anh dẫn viên hướng dẫn tất cả mọi thứ cho chúng tôi, rồi về chổ tắm này kia. Xong ảnh rời đi một nước một luôn, bỏ tôi và ohm ở trong rừng này, cũng may là chổ này khá nhỏ nên lạc cũng tìm được đường về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ohmnanon] tình yêu tuổi mới lớn 💚❤
FanfictionOhmnanon. Truyện xoay quanh về hai bạn nhỏ yêu nhau từ thuở còn nhỏ. Đến khi trưởng thành!.... Một tình yêu lãng mạng và. Không có người thứ ba. Và ohm rất cưng chiều nanon. còn có H hay không thì đọc sẽ biết hen🌚