Buổi sáng tinh mơ ohm và nanon đã thữ dậy cùng nhau. Hai người nhìn nhau rồi cười
Nanon.
Cuời gì thế.. =)Không gì. Chỉ thấy em đáng yêu thôi.
Bớt xạo lại đi, hôm nay em muốn về nhà..
Ưm. ~hừm~~.sao về sớm thế ở lại đi... Mà..
Hong được, công ty của ba em còn có việc cần em về gấp lắm.. Với lại còn tính chuyện em qua công ty anh rồi còn chuyện chúng mình..
Ây~~da sắp tới chắc bận rộn lắm đây..
Ưm.. Tôi nhéo má nanon, em không cần phải vất vả đến thế, có anh ở đây rồi anh lo cho em. Nhìn em năm năm qua đã bỏ mặc bản thân như nào kìa.. Phải để anh bù đắp lại chứ..
Ưm~ được rồi em đi tắm đây.. Để em chuẩn bị đồ ăn sáng cho.. Tôi hôn lên má ohm.
Rồi bước vào phòng tắm..
Đúng là mình đã bỏ mặc bản thân mình nhiều thật. Giờ thì phải chăm sóc lại nó thôi, không thì ohm sẽ bỏ midnh mà đi theo ngừoi khác mất!Đâu có cỡ tầm một tiếng nanon bước ra ngoài, ohm thì vẫn nằm trên giường nằm lướt điện thoại. Chat với mấy người bạn lúc trước.
[Ohm]
Em ấy tắm gì mà lâu thế. Ngủ trong đó luôn à!!?
Tiếng cửa mở ra tôi vội quay đầu lại nhìn. Nanon ..Sao hả thấy em mặc bộ này được không?
Ờ.. Ưm. Được ..
Tôi đơ ra nhìn nanon. Em ấy mặc một chiếc áo phong và quần ngắn. Áo thì che hết quần, mà quần cũng ngắn nữa. Khoe ra đôi chân dài thon thả trắng trẻo. Làm tôi cứ mãi nhìn chân em ấy.Ay. Ohm mau tắm lẹ đi rồi ra nhá, em đi làm đồ ăn đây.
Ờ!
Đống cửa, bước vào phòng tắm thứ đó cửa tôi đã cương lên rồi.. Không biết mấy ngày rồi nhỉ, chỉ hôn và ôm thôi thiệc sự là không chịu nổi nữa rồin
Ưm.. Chết tiệt nanon em đợi đấy. Em cố tình làm thế thì anh đây không nhịn.
Sau đó là loạt bước vệ sinh cá nhân rồi tắm..[Nanon]
Mình có sai gì hong ta.... Tôi suy nghĩ một hồi thì kệ mịa nó đi, mình đi làm đồ ăn sáng. Để xem nào ăn gì đây.
Ăn cháo không nhỉ?Tôi bắt bếp lên cho thịt bầm vào trước nêm vụ nhạt nhạt để tí cháo vào còn thay đổi được.
Tiếp đến là cho gạo đã vo và nưỡ vào.. Chắc cỡ 30p sẽ chín ấ.Tôi đi sang kế bên để chuẩn bị cà phê. Hai ly nè tiếp đến là đồ tráng miệng. Có nho, táo, cam nữa. Rồi đem chúng ra một số thì rửa một số thì gọt vỏ.
Xong xui cháo cũng chín rồu tôi dọn ra bàn chờ ohm xuống.. Ưm.. Nên mở thêm nhạc nhỉ?Ohm trên phòng vẫn còn tắm nbưng mặt thì gian manh vô cùng có lẽ sẽ làm chuyện gì đó đáng sợ ấy.
Nanon duới này chả biết gì chỉ ngồi chờ trong dự vui vẻ.
[Nanon]
Sao mà lạnh thế mình bật máy sưởi rồi mad nhỉ? Chắc chọn sai thời điểm để mặc bộ này rồi.. Tôi đang định lên làu thay lại đồ thì ohm vừa bước xuống.!Em đi đâu thế?
À.. T.. Tôi à định kêu anh xuống ăn không nó nguội ý mà.
Ò thế thì vào bàn nhanh đi..
Em nấu cháo sao? Nhìn có vẻ ngon đó..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ohmnanon] tình yêu tuổi mới lớn 💚❤
FanfictionOhmnanon. Truyện xoay quanh về hai bạn nhỏ yêu nhau từ thuở còn nhỏ. Đến khi trưởng thành!.... Một tình yêu lãng mạng và. Không có người thứ ba. Và ohm rất cưng chiều nanon. còn có H hay không thì đọc sẽ biết hen🌚