Sang Nhật.

153 10 0
                                    

Chiều hôm ấy dì khao lên phòng gọi chúng tôi,

Dì khao: cậu Ohm cậu Nanon đã 4 giờ rồi ạ. Hai cậu mau dậy ăn , để tối lên máy bay ạ.

Dạ....! Cả tôi và em aay đều tỉnh dậy, tôi ôm em ấy rồi cuời nhẹ.

Nanon;
? Gì đấy tự nhiên cuời?

À không có gì. Nè mau dậy tắm đi tí đến giờ bay rồi. Xong lời tôi liền bế em ấy vào phòng tắm..

Nanon:.
Ây ohm tí nữa phải ra ngoài anh tha cho em đi, nào sang nhật anh muốn bao nhiêu cũng được. Tôi lỡ miệng mà nói ra, khi nghĩ đuợc mọi chuyện sẽ như nào thì tôi bịt miệng của chính mình lại.

Ohm mắt sáng rực lên háo hức mà nhìn nanon, cứ như là đào được mỏ vàng lớn vậy..... Em hứa rồi ấy nhá . Thôi được giờ anh cứ để anh tắm cho em, khi nào sang nhật... Thì sẽ có nhiều trò vui đang chờ em lắm.. =)))

Nanon, mặt hoang mang mà nhìn ohm. Lần này lại chơi ngu nữa rồi. Sao số tôi khổ vậy trời... Hay hôm đó mình sẽ giả bộ bệnh để trốn khỏi đêm ác mộng ấy nhỉ.. Vì...
(Đang suy nghĩ thì ohm bảo, này em mau thay đồ đi mình ăn xong rồi đi luôn.)

Ơ.. Dạ em biết rồi.

Chúng tôi đi xuống tần nhìn bàn ăn đã bày sẵn những món ăn mà dì khao đã nấu, ôi tôi mà ở lại đây thêm vài bữa nữa là tôi thành heo mất. Nhìn chổ thức ăn ngon tuyệt này đi. Như thường lệ mắt tôi sáng rực lên khi thấy đồ ăn. Nhìn đồ ăn tới nổi mặt kệ mọi thứ ở xung quanh. Mà chỉ chăm chú ăn ấy..

Ohm nhìn tôi một cách bất lực, rồi nở một nụ cuối ôn nhu. Và nụ cuời ấy chỉ dành cho duy nhất mỗi tôi... =)

Ohm.
À dì khao!. Khi nào ba mẹ con có sang đây thì bảo con đi sang nhật với Nanon nha dì. Chỉ nói tjế thôi ba mẹ con sẽ hiểu. Ạ

Vâng, thưa cậu.

À này nanon. Em tính khi nào muốn gặp ba mẹ anh đây, cũng khá lâu rồi ấy chứ. Họ mà biết tin anh tìm được mèo con này chắc sẽ mừng lắm. Đây~~~

Nanon lại lườm cậu, cái tính khí thẩ thường khó ăn khó ở khó chiều này.... Chỉ có một mình ohm là chiệu được.
Thằng đần phải để cho người ta, ... Từ từ chứ mới có gặp lại vài ngày đã vội dẫn đi gặp ba mẹ. Tôi còn chưa hiểu hết tính anh nữa kìa..

Ôi... Tôi có thay đổi gì đâu mà em phải tìm hiểu làm gì.. Chỉ cần một đêm.. Thoii em sẽ hiểu hết ấy mà...

Đồ biến thái, tôi chỉ cần... À mà thoii, nhưng bây giờ t... O... Em khác xưa rồi thay đổi nhiều lắm, anh có chiệu được em hay không đấy?

Lo gì chứ 5 nanon anh vẫn chăm được..!

Ờ.. Hay mạnh miệng đấy từ từ rồi anh sẽ thấy.

Kết thúc buổi ăn:

Cả hai lên xe đi đến sân bay, tạm biệt dì khao với bác quản gia rồi đi.

Hai người nắm tay tình tứ bên nhau, tới nỗi khiến người khác  nhìn vào cũng ghen tị. Nanon thì vui mừng đến không tả nổi trong lòng. Vì năm năm nay cậu đã phải xhe giấu bản thân giấu tất cả mọi người mình là đồng tính, vì cậu sợ lúc không có ohm cậu sẽ phải lòng người khác.

[ohmnanon] tình yêu tuổi mới lớn 💚❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ