đi chơi.

115 8 1
                                    

Sau khi cho ohm quỳ gối úp mặt vô tường thì nanon cũng tha cho ohm.
Thật là đáng sợ mà.. Hôn có xíu mà phạt bạn nhỏ của tôi dị đó=)))

[Ohm]
Đau gối chết đi được.  Ây~~ chưa cưới mà em aay nỡ nhẫn tân với mình như này,mai mốt không biết sẽ như nào đây. Cái này là ai sai nhỉ.. Chắc là mình. ...

Hay mình dẫn em ấy đi chơi nhỉ. Nếu vậy chắc sẽ bớt giận lại. Tôi lại đi ra phòng khách ngồi xuống ghế mà suy nghĩ nên dẫn em ấy đi đâu chơi đây, ở Osaka này có gì vui nhỉ?

Thường thì tôi sẽ ít qua nhật, và căng nhà này tôi chỉ mua nó với mục đích ban đầu là nơi thư giãn của tôi kể từ lần mua nhà tôi chỉ sang đây được 2 3 lần rồi về Thái tới giờ. Mà mấy lần đó cũng không đi đâu nên không biết gì nhiều cả. Ưm
Cưa lấy xe chở đi lòng vòng vậy nếu không có chổ vui thì mình đi hóng mát cũng được...

(Đang vô mùa đông mà chả chở đi hóng mát. Ơi là trời=)) )

NANON! nanon nanonei~~~
Em ơi xuống đây anh nói nè
Nanonnnnn

Dạ!?.

Nano... N

Đây đây em đây. Có gì à?

Em muốn đi chơi không hay đi ăn gì đó

Đi bây giờ à?

Ừm.

Nhưng mới sang đây đã có xe đâu mà đi chứ!

Anh thuê xe được mà. Đi không?

Có chứ. Đợi em tí em thay đồ.

Anh cũng thay nữa, đợi anh với.!

Trong căng nhà khá ừmm rộng lớn có hai bạn nhỏ đang vừa thay đồ vừa giỡn với nhau.
Anh này thì lớn tiếng chọc ghẹo, anh kia thì tát vào mặt (đánh kiểi đánh yêu á mọi người.) một hồi thì lại nghe tiếng cuời.

Sau 29p thay đồ :))
Thì hai bạn nhỏ cũng thay xong rồi ra khỏi nhà.

[Nanon]
Uây trời lạnh  thật đấy! Thở ra khói luôn này anh.

Đâu để anh thử. Ui thật này  ! Haha

Cả hai nắm tay nhau vừa đi trên đường vừa nói chuyện.

Anh. Hay khỏi thuê xe đi. Mình đi bộ để ngắm hoa rồi ngắm trời nữa! Nha~~~.

Nanon nũng niệu hỏi ohm. Ohm thì làm sao mà chánh khỏi đòn tấn công của nanon nên chiều theo ý em.

[Ohm]
Em muốn ăn hay đi chơi trước nè?

Ưm.. Ăn đi ăn no mới có sức chơi được chứ!

Vậy thì đi nhanh lên. Tôi vừa nói vừa nắm tay em ấy chạy.

*Khung cảnh* hai bên ven đường là hoa anh đào và một cây hoa gì đó màu vàng cũng to bằng anh đào. Gió bay nhè nhẹ.. Cánh hoa thì thay nhau nở rộ rồi theo gió mà rơi xuống đường thì đày những cánh hoa nói chung rất lãng mạng*

Ohm.
Tôi dẫn em ấy đến với một nơi khá khá nổi tiếng về âm nhạc món ăn. Và khu giải trí nữa.nanon em ấy thấy đồ ăn là mắt sáng bừng lên ý. Thích nhất biểu cảm ấy.

Ui... Ohm em muốn ăn cái này, nanon nắm tay  tôi kéo đến một giang hàng bánh cá. Khói bay nghi ngút mùi thơm thì hửi thôi cũng thấy nhon rồi.

[ohmnanon] tình yêu tuổi mới lớn 💚❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ