tối hôm ấy...

248 15 0
                                    

Tôi khám phá hết ngốc ngách của người nó, ròi tiếp tục xuống phần quang trọng ở dưới. Nó thì cứ  lấy gối bich mặt lại..

Ohm'
Nanon đừng làm như thế sẽ ngạc thở mà chết đấy, tao hứa tao sẽ thật nhẹ nhàng, không làm mày đau đâu.

Nanon'
Mày hứa rồi đấy nhá. Ưm..

nó nói với tôi mấy lời đó mặc dù tôi thừa biết rằng sẽ không dễ dàng để mà vào nhưng..... Có lẽ tôi bắt đầu thích nó ròi..

Ohm.
Thế.. Tao tiếp tục nhé?

Ưm

tôi lấy một ít bôi trơn thoa khắp chổ nóng bỏng ấy, vừa thoa vừa ngắm, và giúp nó thoải mái hơn.

Tôi bắt đầu cho một ngón tay vào, vừa vào đã cảm nhận sự nóng ấm và ẩm, thật mà nói thì tôi chỉ muốn cho của mình vào ngay lập tức.

Nanon'
Ohm..... Tao đau không muốn nữa.. Dừng lại đi mà
A.. Ha

Miệng thì nói dừng mà thân thể thì cứ co lại như con sâu thế này, mày dối lòng ít thôi. Tiếp tục tôi cho thêm cả 2 ngón vào thêm nữa, chỉ thấy nó giật thót lên ròi phát ra những âm thanh, làm người nghe khó kiềm chế lại đc,

Mày nhìn mày đi bây giờ chẳng khác nào một con mèo hoang đang đói cả ha~~non à tao cho vào đấy nhé.
Tôi liền đeo bao vào rồi thúc một cái mạnh. Ưm... Đúng như tôi tưởng tượng, sướng chết mất mà chật quá.
Nó thì cứ lấy gối che mặt ròi lấy tay bám vào ga giường.
Mắt cỡ gì chứ, nào lấy gối ra đi để tao ngắm mày.

A.. H.. Um... Thằng khốn bỏ tao ra đau chết mẹ tao rồi aaaa

Gì thế kia sợ ròi sao? Tao còn chưa động mà ráng lên đi chứ.
Dứt lời tôi liền thúc ra vào những cú thật mạnh.

Ư aaaa. Ha á... Dừng lại đi, xin mày... Dừng .. L.. Lại

Tiếng thịt va chạm vào nhau, nhìn đi cảnh tượng thật đẹp mà.
Được rồi đêm nay sẽ dài lắm, cứ tutu là thưởng thức.

Nanon'
Nó .. Aa. Sức gì. V... Ậy.. Chứ?
Làm nãy giờ mà vẫng chưa ra là sao.

Ha .. ~ư... Aha~~~ .. Đ... O.. C. R..... Á ha ư um.. (Được ròi mà) .

Ôi trời xem ai đang cầu xin tao vậy, a ha... U... Tôi còn..... Ưm.. Còn  xong thì cậu đừng hồng.. Ha sướng chết mất.
Tôi cứ thúc rồi hôn lên môi nó, nhìn mặt nó giờ đây chỉ chìm trong dục vọng.

Ư.... Ư.. Ahaa.. Xin...... Ma.. Y áaaa ưm ~~~

Dễ thương thế này cậu chỉ có thể thuộc về tôi. Đêm nay tôi sẽ ăn trọn cậu non à... .

Hai người cứ thế mà chùn trong dục vọng. Đưa đẩy mãi khong biết bao giờ dừng, tiếng chân giường cũng phát ra ngày một lớn.. Cót két súốt một đêm cùng với tiếng rên la của nanon

End. 8
Ui là tr lần đầu viết mà con phiên dịch ra như này, đọc lại mà đỏ cả mặt đây này 😵

[ohmnanon] tình yêu tuổi mới lớn 💚❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ