Về đến nhà, ohm thì ôm đống đồ mua ở khu vui chơi về. Chất đầy trên bàn ở phòng khách.
Còn nanon thì chạy vụt lên phòng.
[Nanon]
Ôi mẹ ơi có phải là mơ không?
Khi nãy ohm nó cầu hôn mình đấy! *ui áh* tôi tự nhéo mặt rồi nói. Không là sự thật. Là thật đó hạnh phúc quá. Giờ mình đi tắm rồi xuống dưới với ohm thui.Tôi vui vẻ chạy vào phòng tắm cởi hết đồ, rồi tự nhìn mình trong gương. Giơ tay lên thấy chiếc nhẫn vàng lấp lánh trên tay mà, lòng thi vui mừng không tả nổi.
Ây người đáng iu được người đẹp tặng nhẫn đúng là thích mà. Tôi cuời híp mắt, xong lại tiến đến bồn tắm cho nước ấm ấm ròi ngâm người ấy.
Ưm.. Tôi còn mở thêm nhạc, cả nến thơm nữa ngoài phòng ngủ cũng vậy tôi muốn cho căng nhà này ngập tình yêu và mùi thơm... Mà tự nhiên nói vậy chi nhỉ? Kệ đi.
(Non si mê ohm quá rùi nhen)
Tôi thì đang bận bịu ngâm mình hát hò đủ thứ, lúc nãy vào thì lại quên khóa cửa phòng tắm.. Bỗng có tiếng* Cạch *vang lên. Là ohm nó mở cửa tiếng đến chỗ tôi.
Người thì chỉ còn tấm khăn che ở phần dưới. Nó tiếng đến chổ tôi rồi cừoi nhẹ.
Ơ.. Anh.. Anh làm gì thế em đang tắm mà, mau ra ngoài đi tí nữa em xong rồi anh vào!
Sao.? Không tắm chung được à?
Om..kh... Không đó phải cho người ta quyền riêng tư chứ, không lẽ 24/ 24 em làm gì ở đâu cũng phải có mặt anh à. Nhỏ giọng nói...kể cả lúc tắm luôn sao...
Ha.. 55,em thì giỏi dẻo miệng.. Đừng lo chỉ tắm chung thôi anh không làm gì em đâu.
Nói rồi nhá, anh mà tấy mấy là coi chừng úp mặt vào tường.!! Tôi buông lời đe dọa ohm.
.
Ohm thì chỉ cười khẩy rồi bước vào bồn ngồi đối diện tôi, rồi cười.Nanon.
Nè anh nghĩ khi về thái chúng ta nên làm gì đầu tiên đây?Em nhớ nhà à??
Ưm.. Thì cũng có.. Nhưng có anh bên cạnh thì sao cũng được hết
Ừm.. Thế vài ngày nữa mình về Thái. Em chuyển sang ở chung với anh luôn nhé?
Không cần lo anh sẽ tới gặp mặt ba mẹ nói chuyện giúp em, sẵng thưa chuyện chúng mình!Dạ. Nghe theo anh hết>•<
Nào xoay lưng lại anh kì lưng cho.
Ưm!
Này nói thật đi. Thường ngày em ăn những gì làm cái gì mà da em trắng thế hả.. Chỉ nhìn thôi cũng đủ mê mệt rồi!
Em ăn anh!
Hả?
Dạ.. Em e không có gì, ý em nói là ăn cơm.. Ăn cơm hihi, nụ cuời gượng gạo quá đi mất!
Em cũng gan nhỉ, dám nói lời đó trước mặt anh! Không sợ tôi đè ra à?
Không. Em không muốn tình yêu của tụi mình chìm trong sắc dục đâu. Nên khi nào em muốn thì mới đuợc làm, nanon ngoảnh mặt ra sau nói với ohm.
Tôi không phải loại người đó, chỉ là muốn em vui sướng thôi.
ANH BỚT NÓI XẠO LẠI ĐI!!
Lời nói như đâm vào tim của ohm vậy=)) 5555
*ặc*em nỡ nói anh như thế à. Cho chết này!..
Aaaa aaa, đừng mà đau lắm a aa a. Đừng mà nhột quá ohm!!! Áhhh
Sau khi vờn nhau trong nhà tắm xong thì hai bạn trẻ đã ra ngoài, mặt ohm thì in nguyên dấu tay của nanon trên má. Mặt ngu ngơ mà đi ra ngoài. Nhìn lại nanon với ánh nhìn giận dỗi.
Còn nanon thì mặt kệ, bơ ohm mà đi ra chổ khác.. Ra vẻ giận á, dễ thương lắm..
Hứ~~nguời ta chỉ chọc cho vui thôi mà có càn phải vậy không! Huhu mặt của tôi.
Ohm ôm má chạy xuống phòng khách, xé bánh ra mà ăn.Chưa ăn được mấy miếng đã bị nanon gọi lên phòng ngủ.
Ohm~~ . Ohm lên đây ngủ đi này muộn rồi. May chúng ta còn làm vườn nữa ấy!
Ok anh tới đây.
Ohm bày vẻ mặt dễ thương với nanon cho nanon hong giận nữa. Tóc thì cột một chùm ở giữa chán như cây dừa á =))Tưng tưng ohm nhảy trước mặt nanon. Nè nè em xem anh có nalak hong nè😚
Điên mau lên giường ngủ đi em mệt rồi.
Dạ..
Ohm chỉnh máy lạnh xuống nhiệt độ khá thấp, nanon thì không biết mà nằm trên giường quấn lấy hết mền. Ohm chèo lên đắp chăng rồi ohm nanon vào lòng.
Ây! 💢
Hửm. Ôm anh ngủ đi trời lạnh lắm, không ôm lsf ngày mai bị cảm đó . Ohm chu mỏ vịt nói!
Phiền chết mất. Nanon cũng ôm ohm vào người mình.
Ohm hôn nhẹ lên đầu nanon thay cho lời ngủ ngon. Nanon cũng cuời nhẹ rồi ôm chặc ohm msf ngủ.
Hai người con trai đang quấn lấy nhau không một khe hở trên giường mà ngủ.
End24.
Thiệc tình trời lạnh mà ohm chơi ác qué:))
Hố la~~~ truyện được 1.1K người đọc ời, cảm ơn mọi người nhiều nhắm. Từ lúc viết truyện không nghĩ sẽ có nhiều người đọc đến vậy,.
Aa~~ cảm động quá giờ sao đây😘😘
I'love u pặc pặc. 500 nghìn lun nè!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ohmnanon] tình yêu tuổi mới lớn 💚❤
FanfictionOhmnanon. Truyện xoay quanh về hai bạn nhỏ yêu nhau từ thuở còn nhỏ. Đến khi trưởng thành!.... Một tình yêu lãng mạng và. Không có người thứ ba. Và ohm rất cưng chiều nanon. còn có H hay không thì đọc sẽ biết hen🌚