xin phép.

162 15 5
                                    

Vừa về tới nha 2 cậu đã vội đi tắm rữa rồi quay xuống nhà tìm ba mẹ của mình.
Nanon.
Mẹ!
Ohm.
Mẹ
. _________

Nanon. Nếu bây giờ coi nói con có ngườu yêu thì sao ạ?

Bên này ohm cũng nói như vậy.

Nanon? Con có khi nào đấy... Là trai à?

... Sao mẹ biết,?

Mẹ biết từ hôm con đi biển rồi, tại nhà bên kia, con trai họ cũng đi biển nên mẹ cũng nghi nghi.

Này con trai, nó có ăn hiếp con gì không, để mẹ xem nào.

Cậu liền chặng tay mẹ lại rồi nói, dạ không ạ. Thế mẹ cho con quen ohm ạ?

Mẹ cậu cuời hiền dịu rồi nói, ừm..~ ba mẹ thì sao cũng được miễn là con vui, nhưng nhớ phải chăm học vào thì mẹ mới cho quen nhớ chưa

Dạ. Cậu mừng đến nổi mà mắt mở to miệng thì cuời đến 2 cái má lúm cũng hiện rõ ràng.
Thế con lên phòng nghĩ ngơi nha mẹ.

Ohm bên này, cũng hỏi những câu hỏi như nanon....

Mẹ.. ~~~cho con quen đi mà..

Không được, mẹ biết người con thích là ai đấy, con mà quen nó rồi bỏ việc học thì sao, mẹ không thích thế.

Không sao đâu, con sẽ chăm học, bỏ chuyện đánh nhau luôn ... Làm.. Làm học sing ngoan ạ. Mẹ cho đi mà... Năng nỉ ạ
.
Mẹ cậu bất lực nhìn cậu rồi đáp, thôi được rồi nhưng nếu năm sau điểm còn trung bình là con tự hiểu rồi đúng chứ?

Dạ mẹ. Con lên phòng đây, cậu cuời tít cả mắt mà chạy lên phòng tí nữa thì té.

Ohm liền vội chụp lấy cái điện thoại rồi call cho nanon.

nanon nanon!.

Tao xin được rồi mẹ tao chấp nhận rồi.. 😄

Ây ohm~ mẹ tao cũng thế,. Mừng quá

Đúng rồi nhưng tao phải hứa vài điều với mẹ.. Nhưng mà không sao.

Ưm.. Thế mày tắm chưa đấy?

Hửm.. Muốn thấy cơ thể tao hay gì mà hỏi🤓

Điên, tao chỉ hỏi thôi, tỉnh mộng lại đi, tao đi nghỉ. Mệt cả người đây này.

Mày! Mày đúng là không biết thương hoa tiết ngọc gì hết, tới bây giờ mà thân thể tao vẫn còn đau đây này,

Ấy ấy ây, lại nữa rồi thế lúc kia sao mày lại.. Lớn tiếng thế mà giờ lại chửi tao.

Mày.... Thôi không nói nữa, cúp đây ngủ ngon.

Ohm thì cứ vui mừng miết mà không ngủ được, liền lên mạng mà khoe thành tích.

Rồi đăng lên tin trên các trang mạng xã hội là.

Mình xin bật đèn đỏ tắt đèn xanh nhá mọi người😘.

Nanon.
Gì đây lại chạm giây thần kinh nào nữa à. Sao cứ thích làm ầm lên thế nhỉ.

Mà kệ đi. Bên này nanon cũng đăng lên các tin của mạng xã hội,

Đi hoài mệt quá mình xin tạm dừng chân lại nhé, kèm theo 💚❤

.

Cứ thế mà ngày qua ngày trôi hết kì nghĩ hè. Kể từ khi ohm và nanon xin phép mẹ quen nhau, là cứ cách khoản 1 2 tuần ohm cứ lẻn qua nhà nanon rồi tới sáng mới về.

[ohmnanon] tình yêu tuổi mới lớn 💚❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ