Ở phâgn trước nanon và ohm đã về nhà xin phép ba mẹ rồi. Mọi người cũng đã đồng ý.. Hai bạn nhỏ cũng có tâm sự với nhau rùi.. Nên mọi người đón xem nữa nhá!
7h00:
Tại nhà của nanon. Một chàng trai đang nằm trên giường ngủ mê mang. Gió thổi qua cửa sổ làm cho tấm rẹp va vào tường mà kêu lên.Ưm.. Ư~~(tiếng ngáp)
Ấy. Sáng rồi à ưm.. Hôm nay mình sẽ gặp lại ohm nên là phải dọn đồ mới được!Mẹ nanon.
Nanon à. Con thức chưa? Mau xuống ăn sáng nè. Tí nữa mẹ lên dọn đồ tiếp con nhá?Nanon.
Dạ! Con biết rồi mè đợi con 15p nữa nha con xuống ngay!Mẹ nanon:
Ây~ cái thằng bé này tìm được lại người yêu rồi là sách đuýt theo người yêu nó luon hà.. Huhu sắp tới lại không được gặp mặt con trai yêu dấu của mình nữa rồi.
Sao mình khóc cứ như mình sẽ gã con mình cho người ta ấy nhờ?15p sau:
Nanon bước xuống nhà với vẻ mặt hớn hở nói với mẹ.
Mẹ mẹ. Tí nữa ohm sẽ qua nhà mình đó mẹ mau nấu món gì cho anh ấy ăn sáng iii.Xem con kìa háu hức đến vậy à? Được rồi để mẹ nấu thêm con làm nước đi rồi đón cậu ấy!
Dạ!
Hưm~~anh ấy không hiết khi nào tới đây mình hóng quá.
Trong lúc nanon suy nghĩ thì ohm đã đến trước cổng và bấm chuông rồi.
*tíng*tong*tíng*tong!
Từ xa xa trong nhà chạy ra là một cậu trai mặt xinh xinh môi nở nụ cười kèm với cái má lúm. Lúp xúp chạy ra đón người yêu.
Hôm nay nanon bận một bộ đồ khá thoải mái, áo phong quần thun ngang đùi.
Nhưng nhìn tổng quan thì lại đáng yêu vô cùng!
Nanon.
Ấy chào mừng anh đến với nhà của em. Vào đi vào đi .Ohm.
Ò mà có ai ở nhà không em?Anh vào đi rồi biết!
*ohm chạy xe vào sân rồi tiến vào nha cùng nanon*
Lúc này mẹ nanon vừa làm đồ ăn xong nên cũng bước ra từ phòng bếp để đón ohm.
Mẹ nanon:
Chào con. 😊Ohm:
Dạ con chào cô. Chúc cô buõi sáng vui vẻ ạ.Ohm chấp tay lại chào mẹ của nanon rồi cuời.
Mẹ:
Được rồi mau vào đây ngồi đi. Con chưa ăn gì đúng không?Dạ.. Vâng
Con cảm ơn cô trước nha.Ừm.. Mau ngồi xuống đi.
Nanon:
Mẹ.. Con à mẹ đừng làm khó gì anh ấy ấy nhá.Nanon nhỏ giọng nói xì xầm với mẹ.
Ôi trời cái thằng bé này. Lo gì mẹ không phsri như trước nữa đâu.
Dạ.
Ở bên khác nanon lại ăn một cách nhanh chống rồi. Chạy vụt lên phòng mình cũng không hiểu vì sao nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ohmnanon] tình yêu tuổi mới lớn 💚❤
FanfictionOhmnanon. Truyện xoay quanh về hai bạn nhỏ yêu nhau từ thuở còn nhỏ. Đến khi trưởng thành!.... Một tình yêu lãng mạng và. Không có người thứ ba. Và ohm rất cưng chiều nanon. còn có H hay không thì đọc sẽ biết hen🌚