[Ohm]
Nanon đãy ngã tôi xuống giường rồi trèo lên người tôi mà ngồi. Hai tay nó để trên vai tôi rồi áp sát mặt lại gần. Dường như thuốc đã ngắm vào cơ thể và bây giờ đang có tát dụng.Mặt nó đỏ bừng lên mắt thì sắp mở không lên, bất chợt nó gục xuống hôn tôi, hình nhau sau bao năm xa nhau nó thật sự chưa tìm đến ai để giải sầu nên, kỉ thuật hôn vẫn tệ như trước =))
Tôi cũng không nhịn nữa mà đáp lại nụ hôn đó, môi kề môi quấn quít nhau mãi, hôn tận mấy phít khiến nanon khó thở mà rên lên... Từng chút một cố gắng lấy hơi qua những khe nhỏ khi hôn... Tiếng cũng ngày một lớn.
[Nanon]
Cứ hôn như này được 10p rồi khi nào thì.... Tôi cắn môi nó một cái mạnh rồi dữ ra, môi của tôi cũng bắt đầu sưng. thở hổn hển, gợi lên vẽ quyến rũ mà nhìn nó.... Không biết phải do rựu không mà người tôi, kể từ khi bước vào phòng thân thể nóng bừng bừng lên phía dưới thì chướng đến đau.Tôi áp trán sát mặt nó, ohm.... Tôi nói với giọng nhẹ nhẹ... Mày thật sự không nhớ tao à?
Ha~~mày là người quyến rũ tao trước lát nữa đừng vang xin tao dừng nhé....
Tôi vội bế nó vào phòng tắm. Lột sạch quần áo trên người rồi bế nó đến bồn rửa mặt rồi đặt nó ngồi lên đó. Một tay thì giữ thân tôi một tay thì cởi chiếc áo sơ mi mỏng manh của tôi,Lầm bầm... Ưm... Ay ohmm tao không chịu được..
Từ từ nào, kiên nhẫn chút,!
Tôi bắt đầu hôn vào cổ nó vừa hôn vừa cắn đến vùng ửng hồng rồi mút, ha~~thân thể vẫn tuyệt như lúc trước, chỉ không hiểu tại sao mày lại có thể trụ được một mịn đến bây giờ?Bớt nói lại đi.... Ưm..
Tôi vội nắm lấy thứ đó rồi chuyển động.. Nó cũng ngữa đầu ra sau mà cảm nhận,....
Sau vài tiếng ở trong phòng tắm. Hai anh bạn nhỏ cũng giải quyết xong.
Trên giường, hai con người đang ôm nhau mà ngủ từ ánh trăng chiếu qua rèm cửa sổ , hiện rõ mặt một người con trai với vẽ đẹp tuyệt trần... Đang nằm trên người đàn ông khác.... Bất chợt người con trai ấy tỉnh dậy, hỏi người đang ôm cậu.
Này anh, nếu bây giờ mọi việc ổn thỏa cả rồi chúng ta có thể ở bên nhau suốt luôn được không?Được chứ, tôi sợ em không đồng ý, nên không dám hỏi.
Gì chớ?....... Cái đó là anh nghỉ thôi còn em thì khác.
Tôi dành ánh mắt si mê ấy mà nhìn em ấy, cảm giác lúc trước lại quay trở về, bỗng...
Nanon à~~~ tôi véo hai má của em ấy.. Em có biết là tôi tìm em lâu lắm không hằng đêm còn không ngủ được mà nhớ đến em...
Ây ây ay... Đau mau bỏ ra đi, tôi vội lấy tay xoa hai má rồi phụng phịu nói,,.. Ai mà biết được lúc không có em bên cạnh, thì tay anh đã ôm được mấy người rồi chứ?
Ấy... Lại nữa thật sự không có mà, tôi chỉ có mỗi em thôi, không thấy chiếc nhẫn và sợi dây chuyền em tặng tôi, tôi vẫn đeo đây à.
Em phải tin tưởng tôi chớ!Tôi mỉm cười rồi nhìn tay và cổ anh ấy, đúng là còn đeo thật... Nhưng... Anh mà để em biết anh lén phén với ai là biết tay 👊
Dạ~~~ thưa khun nủ... Giờ thì ngủ được chưa, nữa đêm tỉnh dậy hỏi tôi vậy thôi à, sáng mai tôi còn đi làm nữa đấy ạ...
Ưm... Thế thôi ngủ đi, để em ngắm anh một chút.. Tôi dùng ánh mắt dịu dàng hiếm ai mà để tôi nhìn với ánh mắt đó, mà nhìn người yêu của mình.
Anh ấy cứ thế mà chìm vào giấc ngủ. Bỗng tay tôi chạm lên sống mũi anh ấy,
Mũi thì cao môi thì đẹp mắt cũng đẹp.. Tôi nói đến đâu tay tôi đều di chuyển đến đó... Nhưng thật sự trong thời gian không có em , anh có phải lòng ai hay chưa,... Chợt tay anh ấy nắm lấy tay tôi rồi nói.
Em sợ mất tôi đến thế à, đừng lo tôi phải chịu sự cô đơn trong suốt năm năm qua để tìm được em, thì làm sao tôi có người khác được, đừng lo mà ngủ đi, tôi ôm em ấy vào lòng . Mắt tôi cũng ươn ướt sắp khóc đến nơi rồi này tại em đấy...
Ưm.. Mau ngủ đi mai anh nghĩ vài bữa được không em muốn ở.... Bên anh!
Được, nghe theo em hết,
Cứ thế mà hai anh bạn nhỏ chìm vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ohmnanon] tình yêu tuổi mới lớn 💚❤
FanfictionOhmnanon. Truyện xoay quanh về hai bạn nhỏ yêu nhau từ thuở còn nhỏ. Đến khi trưởng thành!.... Một tình yêu lãng mạng và. Không có người thứ ba. Và ohm rất cưng chiều nanon. còn có H hay không thì đọc sẽ biết hen🌚