Chapter 7 : Never give up

363 10 2
  • Dedicated kay Novy Amber Belmonte
                                    

"Never give up on something you really want. It's difficult to wait but more difficult to regret."


==


SOPHIE'S POV

"Hon."

I looked at him.


"Chino..." he just smiled at me and then hugged me.


"You left your phone sa bahay, kaya dinala ko." then inabot niya sakin yung iPhone ko.


"Ahm... yeah thanks." I smiled back at him.


Tumingin siya kay Caleb then nag nod. "Pre."


Caleb just nodded and smiled at him.

"I'll pick you up later, okay? Mag luluto ako ng dinner for us." Pag kukumbinsi ni Chino.

Bakit ang sweet niya? Hay!


"Yeah sure!" pinilit kong ngumiti.


"Okay then, aalis na ako ah?" nag nod naman ako tsaka niya ako kiniss sa noo ko. "I love you." Bulong niya.


I just nodded.

Nakaalis na si Chino ng maalala ko na nandito si Caleb.


"Ahm... I'm sorry. Akala ko umalis ka na." yung na lang ang sinabi ko since ang sama ng tingin niya sakin pati kay Chino.


"Siya ba? Yun ba ang dahilan kung bakit hindi ka pumayag na ibalik natin yung dati? At nakatira pa kayo sa iisang bahay?" his voice says it all. Parang di siya makapaniwala sa narinig niya.


Hindi ako sumagot, nakatingin lang ako sa kanya.


"Answer me Sophie." Sabay hawak niya sa braso ko.


"Ano problema dun?" nanlaki yung mata niya.


"You... you..." pumikit siya at tumingala. Umiling na lang siya tsaka ako iniwan.


Alam ko ganito kasakit yung pakiramdam kapag nakikita mong papalayo yung taong mahal mo.

"I still love you Charles." Bulong ko. I can't take this any longer. The more I deny it, the more I can feel it.



KRISTINE'S POV

"Sa palagay mo magiging sila na?" tanong ko kay Raff na nag lalaro ng temple run 2 sa iphone niya.

"Siguro. Ewan ko—AY SHIT!" sigaw niya. "Nauntog!" sigaw niya.


All For One PERSON [BOOK 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon