Chapter 12: Retreat 1&2

258 9 4
                                    

A/N:

Hi guys, since inspired ako sa LOVE RAIN Drama, I decided na palitan ang aking Characters.

CHARLES CALEB – Jang Geun Suk (STILL!^_^)

PHILEIN SOPHIA – Yoona (Dating Camille pero siya na si Phil.)


Sorry po kung pinalitan ko. I'm not a fan of Yoona pero iba din kasi ang chemistry nila.

Bare with me if I'll use some of their photos (LOVE RAIN moments) I don't own anything except sa plot ng story. ^______^



==

NEVES XIMSY'S POV

Hi there. You don't like me? I don't care. -__- I wasn't born to please anyone anyway.

We're here sa unit ko hinatid ako ni sweetie.


"Alam ko ginawa mo kanina, sinadya mo yung nangyari."


"What?" inosente kong tanong.


"Sinadya mong itapon kay Sophie yung cupcake na hawak mo."


"Huh?! Hindi kaya!" todo deny ko.


Yeap sinadya ko yun. I don't like that Sophie girl, hindi naman mabait, mukha siyang maldita kaya maldita din ako no! Remember nung nag dinner ako sa kanila? Sabi ni Charles at Ate Eunice mabait daw yun, so ayun nga... tsaka lagi siyang naiikwento sakin ni Charles no, so bakit hindi ako mag kakainteres na makilala siya?


At nung nagkita kami.. hay nako! Buti mabait ako kundi sinabayan ko siya sa katarayan niya.


"Kilala kita Ven. Bakit mo ba ginawa kay Sophie yun?!" tanong niya sakin.


"Bakit mo ba pinag tatanggol yun? Hindi naman mabait yun tulad ng naikwento mo! Mortal enemy tingin sakin nun. Kaya ganun din ako." Pag dadahilan ko tsaka umupo sa sofa.


"YOU'RE SO CHILDISH!" nahilamos na niya yung mukha niya. Siya na frustrated sige. Dapat nga ako kasi iniwan niya ako! Sabi niya kay Mei siya bahala sakin. Jusko naman this guy. Init ng ulo ngayong araw nito. Kung nag peperiod lang ang mga lalaki, iisipin ko na may period tong isang to.


"Ikaw nga bigla kang nawala! Yun pala kasama mo yung babaeng yun." pag mamaktol ko.


"Look Ven, hindi siya kung sino sinong babae! Mahal ko yung tao, be nice to her!" pilit niya.


"Bakit ako hindi mo ba mahal? Hindi naman siya nice sakin eh!" Eto na nga at umariba na pagiging matigas ng ulo ko.


"I love you Ven alam mo yan! Pero sana naman diba maging mabait ka kay Sophie." Pag mamakaawa niya at naka luhod yung kanang tuhod niya habang nakaharap sakin.

All For One PERSON [BOOK 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon