SOPHIE'S POV
I'm starving! T_T
Si Kuya kasi eh! Kung hindi niya dinala dito yung sisiw na yun de sana madami akong nakain for dinner! TT^TT
Humarap ako sa kabilang side gusto ko ng maiyak. Kapag sobrang badtrip kasi ako ang bilis kong maging emo lalo na gutom pa ako! HUHU!
"Princess?" tawag sakin ni Kuya. Agad akong pumikit at nagtulugtulugan. I hate him.
Nararamdaman kong papalapit siya sakin.
"Princess, gising na. Gising na pinaka magandang prinsesa." Pag lalambing niya habang niyuyugyog ako.
"Uhhm!" tinulak ko yung kamay niya. "Go away." At dun nabasag yung boses ko.
I heard him sigh. "Princess, lika na sige na. kain na, sasamahan kita. Late na oh. Kanina pa kita hinihintay sa baba."
Patuloy padin siya sa pag yugyog sakin pero tinabig ko lang yung kamay niya.
"Princess sorry na!" pag mamaktol ni Kuya.
"Get out." Cold voice at niyakap ko na lang yung unan ko.
"Uy, Phil naman eh." lambing niya habang niyayakap ako.
"I said get out Kuya bago pa kita masigawan." Sabay layo ko sa kanya.
POV NI AUTHOR
Walang nagawa si Ethan kundi umalis sa kwarto ni Sophie, alam niyang nagtatampo ang kapatid niya kahit hindi ito sabihin. Very close sila kaya alam niya.
"Babawi na lang ako bukas." Sabi ni Ethan pag kalabas na pagka labas ng kwarto.
Sa kabilang dako naman.
"Asan na ba yung babaeng yun?!" tanong niya sa sarili niya habang nakatayo sa labas ng condo ng hinihintay niya.
Muntik na niyang sipain yung pintuan ng Makita niya ang hinahanap niya.
"Saan ka ba nanggaling ha?!" galit na tanong niya.
Hindi agad nakasagot ang babae dahil sa gulat.
"Charles kasi ano..."
"What?! Umalis ka ng hindi sakin nag papaalam?! Hindi mo ba alam na sobrang nag alala ako sa'yo huh?!" hinila niya ang babae sabay yakap.
"Wag mo ng uulitin yun Ven. Please. Nag alala ako sa'yo." Bulong niya habang yakap ang dalaga.
BINABASA MO ANG
All For One PERSON [BOOK 2]
Fiksi Remaja2nd Half of TWO IDENTITIES. The continuation of Sophie's life after her first heartbreak. "It sucks doesn't it? The feeling like you're a second choice." -Sophie A million feelings. A thousand thoughts. A hundred memories. ALL FOR ONE PERSON