CHAPTER 7: Efforts

1.5K 28 84
                                    

Chapter 7: Efforts

Pagkamulat ng mga mata ko ay unan ang bumungad sa 'kin. Nag hikab muna ako tsaka tumingin sa paligid. I was hugging the pillow in front of me earlier, I was lying on my left side where the wall is located. Last night, Josh is in this side of the bed. I guess he switched our places.

Nakadagan ang mabigat niyang braso sa bewang ko kaya nahirapan akong gumalaw. Isa pa, saktong sakto lang din sa aming dalawa ang kama niya kaya mahirap gumalaw dahil magkadikit ang katawan namin. We're still both naked, we slept without anything on and just a blanket covering us.

Maingat akong humarap sa kaniya. Nakadapa siya at nakaharap ang muka niya sa 'kin, nakapikit pa rin ang mga mata, mukang tulog pa. What time is it again? Nine? Tanghali na.

Akmang babangon ako nang bigla na lang mas bumigat ang braso ni Josh, dahilan para mapahiga ulit ako. Alam kong sinasadya niya 'yon, mukang gising na pala siya.

"Wag ka munang umuwi... Maaga pa... Ihahatid kita mamaya..." Mahina at namamaos niyang sabi habang nakapikit pa rin.

"Hindi naman ako uuwi eh. Iihi lang ako tapos magluluto ng pagkain, nagugutom ako." Sagot ko naman.

Huminga siya ng malalim at kinusot ang mata. Sa itsura pa lang niya ay mukang antok na antok pa siya, medyo nangingitim din ang ibaba ng mga mata niya.

"Ako na." Aniya kalaunan.

"Wag na, ako na lang. Matulog ka na lang diyan."

Nang subukan kong bumangon ay hindi na niya ako pinigilan. Tumihaya na siya ng higa at naghikab. Babangon na rin sana siya pero tinulak ko ulit siya pahiga. Nagmulat tuloy siya ng mata at kinunotan ako ng noo.

"Diyan ka na nga lang muna, ako na. Matulog ka pa." Mukang pagod siya, hindi dahil sa ginawa namin kagabi kundi sa trabaho. "Diyan ka lang." Bilin ko sa kaniya habang nakaturo pa. Humawak ako sa binti niya para makaalis sa kama at nang makababa na ako ay inayos ko ang kumot sa katawan niya.

Hindi ko na alintana kung nakahubad man akong naglakakad ngayon papunta sa banyo. Ramdam ko ang titig niya sa 'kin habang naglakakad ako papalayo. Tsk, wala talagang sinasayang na pagkakataon.

I feel a bit uncomfortable in between my thighs but I can still walk normally. I peed first before washing my face. Pagkatapos ay lumabas na ulit ako para maghanap ng damit niya na pwede kong suutin.

When I walked out, his eyes were closed again and his mouth was even parted a bit. I laughed silently when I heard him snoring slightly. Sabi ko na nga ba at inaantok pa siya.

I went to his closet to find something. Lahat ng damit niya ay puro oversized sa kaniya, lalo na sa 'kin. Pumili na lang ako ng pinaka simpleng tingnan at iyon ang sinuot. It reached the middle of my thigh since it's long. After finding a shirt, I tried finding shorts that would fit me but everything is big for my waist. Mabuti na lang at may nakita akong short na may tali, iyon na lang ang isinuot ko kahit na wala akong panty.

I went to the fridge to find something to cook. I saw hotdogs, I also feel like eating noodles when I saw it on the cabinet so I cooked three packs for us. Hindi ko naman alam kung gaano karami siyang kumain. Kung hindi niya maubos, edi ako ang uubos.

May kanin pang natira mula kagabi, hindi pa naman iyon panis kaya isinangag ko na lang. Pagkatapos kong magluto ay hinanda ko na ang lamesa at bumalik na sa kwarto para tawagin siya.

I closed the door silently when I saw him still sleeping. Dahan-dahan akong naglakad palapit sa kaniya, naupo ako sa sahig at ginamit ang oras para titigan siya. Ngayon ko lang siya nakita nang maayos sa malapitan. Ang cute ng labi niya at ang kapal nga talaga ng kilay niya. For me, those are his best assets except for his sexy body, great performance in stage and in bed, his yummy cock, and his personality.

His Prey • SB19 Josh [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon