⚠️: this chapter contains mature scene. Skip if uncomfortable or naki cringe ka na HAHAHAHAHAHA
Chapter 1: The Contract
[Hindi mo kasi ako maintindihan! Hindi ka nakikinig! Nakakainis! Ang tanga mo pa sumagot. Jusko naman, 'te. Simple lang yung problema ko dito, hindi mo pa masolusyunan!]
Simple pala eh, edi ikaw gumawa.
[Hello?! Nakikinig ka ba?! Napaka pangit ng service niyo!]
Pumikit ako at nag buntong hininga bago muling imulat ang mga mata. "Ma'am?"
[Ano?! Bwisit!]
"Tangina mo po."
Kasabay no'n ay inalis ko ang suot kong headphone at ibinaba sa mesa. Kinuha ko na rin ang mga gamit ko at mabibigat ang hakbang na naglakad papalayo doon.
Lahat ng nakarinig sa sinabi ko ay napalingon sa akin, nanlalaki ang mga mata nila at sinundan ako ng tingin. I'm so fed up with this kind of work, nagtitiis lang ako dahil ito lang ang trabahong medyo may malaking sahod. This work is fucking toxic and it's been fucking my mental health for almost a year.
"Trish, san ka pupunta? Uy!"
Hindi na ako nagpatinag sa tawag sa 'kin ng isa sa mga katrabaho ko. Dire-diretso lang akong naglakad hanggang sa makarating na ako sa office ng manager namin. Inilapag ko do'n ang resignation letter na matagal ko nang itinatago dahil nagdadalawang isip ako kung aalis ba ako sa trabaho o hindi.
"Resignation letter ko po. Salamat."
At ngayon, nakapag desisyon na ako.
That kind of work isn't for me. Gusto ko ng tahimik at nontoxic environment, kung saan tahimik at matiwasay akong makakapag trabaho. Doon kasi, madalas sigawan at masasamang salita ang naririnig ko, araw-araw. Hindi 'yon nakakatulong sa 'kin lalo na at mabilis pa naman akong mairita. Buti nga nakayanan ko pang tumagal.
Pagdating ko sa apartment, ni-lock ko ang pinto, binuksan ang electricfan at agad na ibinagsak ang katawan sa maliit na kama. Kailangan ko na namang maghanap ng trabaho, online at walk in.
Minsan talaga, nakakainis mabuhay. Napapatanong na lang ako sa sarili ko kung kailan ba ako makakapag relax nang walang ibang taong iniisip. It sucks to be the first born.
Nakatingin lang ako sa itaas habang nagmumuni muni. I checked the time, 4:26 in the afternoon. Maaga pa para maghanda ng hapunan.
I stood up then went to my drawer. Binuksan ko ang pinaka ibabang drawer at inalis ang mga damit na nasa ibabaw. Kinuha ko ang maliit na kahon at itinutok sa akin ang electricfan.
I opened an app on my phone then connected it to my silicone joy of vibration. I undressed myself except for my bra, leaned my back on the pillows then parted my legs with each other.
Huminga ako ng malalim nang maramdaman ko ang bibrasyon sa sensitibo kong balat na nagmumula sa kulay pink na bagay sa kamay ko. I turned the vibration higher using the app and the vibration went much intense.
Using the pink vibrator that I have, I draw circles on my hardened clit. I'm trying to make enough fluids to serve as a lubricant for my toy.
I moved the vibrator on my folds up and down, making it more wetter as the time went by. Gamit naman ang isa kong kamay ay pinaglaruan ko ang kuntil ng kababaihan ko, paminsan-minsan ko rin iyong pinipisil.
Nakapikit lang ako habang pinapakiramdamsn ang bibrasyon sa butas ng kababaihan ko at ang paggalaw ng daliri ko sa kuntil ng kababaihan ko. Pinindot ko ang mas malakas na frequency sa cellphone ko at kasabay no'n ay ang paglakas ng vibration ng laruang hawak ko.
BINABASA MO ANG
His Prey • SB19 Josh [COMPLETED]
FanficHe roams his eyes around the crowd, trying to spot someone he can give the agreement to fulfill the warmth of his wild and naughty side without anyone knowing. Will Trish, an article editor, take advantage? WARNING! This story contains mature scenes...