Chương 1 về nhà
Xe lửa trễ chút hai giờ đến trạm.
Thẩm Ngô Thu từ nhà ga ra tới khi, thiên đã mênh mông đen, từng chiếc cổ xưa lớp chồi xe cùng xe buýt đều nhịp mà sắp hàng ở rộng lớn trên quảng trường, không cần đi hỏi nàng cũng biết đi trấn trên lớp chồi xe đã đóng cửa.
Uyển chuyển từ chối nhà khách mập mạp lão bản nương nhiệt tình tương mời dừng chân mời, nàng liên tiếp hỏi ba cái tài xế taxi, mới đụng tới một cái nghe nàng báo địa danh lúc sau không trực tiếp cự tuyệt tài xế.
“Cảnh Vinh thôn a, người bình thường buổi tối đều không yêu đi……”
Thẩm Ngô Thu minh bạch hắn ý ngoài lời, nàng cũng không hàm hồ, “Ngài nói cái giá đi.”
Tài xế treo mắt đánh giá nàng, sau đó thử mà triều nàng duỗi bốn cái ngón tay.
400, dựa theo từ trước giá thị trường tới nói, tuyệt đối là công phu sư tử ngoạm, từ ga tàu hỏa đến nhà nàng cửa tính toán đâu ra đấy cũng không vượt qua 70 km. Đến nỗi hiện tại giá thị trường —— nàng đã 5 năm không trở về qua. Chỉ là nàng cũng không để ý chút tiền ấy, toại dứt khoát lưu loát mà gật đầu.
Tài xế thấy thế, lập tức một sửa vừa mới hờ hững tư thái, nhiệt tình mà tiếp nhận nàng trong tay rương hành lý hướng cốp xe phóng.
Cảnh Vinh thôn tuy rằng rời xa thành trung tâm, nhưng cũng không phải khó đi gập ghềnh đường núi, một đường qua đi đều là bình thản xi măng đường cái, xe taxi không muốn làm này một mảnh sinh ý chủ yếu là bởi vì trên đường phải trải qua một mảnh hoang tàn vắng vẻ núi rừng, này đối nông thôn trấn nhỏ tới nói, nguyên cũng không tính hiếm lạ sự, hiếm lạ chính là này phiến núi rừng vẫn luôn liền truyền lưu một ít tinh quái truyền thuyết, hơn nữa kẻ tới sau thêm mắm thêm muối nhuộm đẫm, này giai đoạn liền trở nên càng thêm truyền kỳ.
Nhát gan một chút tài xế liền tính là ban ngày cũng kiêng kị không muốn đi, càng không cần phải nói buổi tối.
Bất quá, cũng luôn có một ít gan lớn.
Tài xế nhìn qua 30 xuất đầu tuổi tác, nói chuyện giọng tựa như hắn gầy nhưng rắn chắc dáng người giống nhau, lộ ra một cổ xảo quyệt kính.
Thẩm Ngô Thu không phản cảm, chỉ là mười mấy giờ xe lửa làm nàng lần cảm mỏi mệt, không có quá nhiều nói chuyện với nhau dục vọng, nhưng này về nhà lộ quá mức hẻo lánh, nàng cũng không tưởng đắc tội người, chỉ có thể đánh lên tinh thần cùng người câu được câu không mà trò chuyện.
“Nghe mỹ nữ khẩu âm không giống như là người địa phương, là từ thành phố lớn tới đi?”
“Không phải, ta là về nhà.” Thẩm Ngô Thu trực tiếp dùng phương ngôn trở về hắn.
Tài xế rất là hiếm lạ mà quay đầu lại nhìn nàng một cái, “Thật đúng là chúng ta nơi này người.”
Thẩm Ngô Thu bị hắn làm quái biểu tình chọc cười, “Chỉ là vào đại học lúc sau, liền không thường đã trở lại.”
“Hại, chúng ta cái này tiểu huyện thành cũng không gì phát triển cơ hội, có điểm năng lực người đều đi ra ngoài lang bạt lạc.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cứu Miêu Sau Ta Hoài Nhãi Con - Sáp Thanh Mai
RomanceTác phẩm: Cứu miêu sau ta hoài nhãi con Tác giả: Sáp Thanh Mai Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8728 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11514 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 17097 Văn chương tích phân: 163,259,088 Thể loại truyện...