Chương 11 gặp rắc rối
“Miêu ô ~ miêu ô ~”
Nửa mộng nửa tỉnh gian, Thẩm Ngô Thu giống như lại nghe được miêu phát ** tình tiếng kêu, phiền nhân mà muốn mệnh, nàng muốn cho mèo trắng không cần kêu, nhưng thật sự quá mệt nhọc, đôi mắt như thế nào đều không mở ra được, chỉ là mê mê hoặc hoặc mà oán giận một câu, “Không cần kêu……”
Ở nàng oán giận sau, bên tai quả thực an tĩnh xuống dưới, trong lúc ngủ mơ, còn sót lại ý thức thậm chí còn làm nàng nhịn không được lẩm bẩm một tiếng: “Thật ngoan ~”
Giây lát, nàng liền dường như ngã vào một cái mềm mại thơm ngọt mộng đẹp, thoải mái mà làm nàng nhịn không được ngâm khẽ thiển xướng……
Nàng lại làm cái loại này không thể nói mộng.
Tỉnh lại khi, Thẩm Ngô Thu như cũ mở to mắt sửng sốt thật lâu thần, nàng vẫn là không muốn tiếp thu chính mình cư nhiên sẽ làm ra loại này cảnh trong mơ sự thật, chính mình nên có bao nhiêu cơ khát, mới có thể hợp với hai vãn làm ra loại này mộng tới a!
Càng làm cho nàng cảm thấy không thể tưởng tượng chính là, nàng tại đây loại không thể nói cảnh trong mơ mơ ước đối tượng cư nhiên vẫn là cái nữ nhân!
Trước một ngày cảnh trong mơ bị nàng cố tình mơ hồ, nàng mới bỏ qua điểm này, nhưng tối hôm qua cảnh trong mơ, đối phương mặt tuy rằng xem không rõ, nhưng đẫy đà quyến rũ Ketone ~~~ thể ở nàng trước mặt triển lộ không thể nghi ngờ, thật sự vô pháp làm nàng lại làm bộ làm như không thấy.
Thật cũng không phải nàng khủng cùng, chủ yếu là nàng thật sự trước nay không nghĩ tới loại sự tình này, càng không nghĩ tới cùng nữ nhân làm loại sự tình này.
Đáng chết, nàng cư nhiên cảm thấy loại cảm giác này cũng không tệ lắm!
Ý thức được chính mình suy nghĩ cái gì sau, Thẩm Ngô Thu một bên tự mình ghét bỏ mà đem chăn kéo qua đỉnh đầu, một bên đi sờ trên người mình.
“……” Vì cái gì trên người áo ngủ không thấy? Nàng hoảng sợ mà nhấc lên chăn, nàng tối hôm qua ngủ trước thời gian sung túc, liền không giống trước một ngày giống nhau vì bớt việc tùy tiện bộ một kiện mùa hè đai đeo váy ngủ, mà là ăn mặc một bộ trường khoản khóa thắt lưng thu đông miên áo ngủ, nhưng hiện tại trên người áo ngủ quần ngủ đều không cánh mà bay, chỉ còn lại có bộ mà xiêu xiêu vẹo vẹo tiểu nội nội treo ở nơi đó.
Thẩm Ngô Thu nhìn chằm chằm chính mình quang *** lưu lưu thân mình nhìn thật lâu, mới duỗi tay đem chính mình tiểu nội nội đề chính.
Ngón tay nhéo tiểu nội nội biên dừng lại một lát, sau đó nàng mới nhắm mắt lại cắn môi đem ngón tay thật cẩn thận mà đi xuống xê dịch.
Cách một tầng đơn bạc miên chất vải dệt, nàng vẫn là có thể cảm thụ nào đó bộ vị ẩm ướt lầy lội……
Như ngũ lôi oanh đỉnh, Thẩm Ngô Thu sống không còn gì luyến tiếc mà nằm liệt trên giường, nàng hoàn toàn không thể tiếp thu đi vào giấc mộng sâu như vậy chính mình.
Đúng lúc này, Thẩm Ngô Tuyển đem nàng môn gõ mà bùm bùm mà vang, “Tỷ, ngươi tỉnh sao?”
Thẩm Ngô Thu đem chăn một lần nữa kéo lên đỉnh đầu, nàng hiện tại ai cũng không nghĩ lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cứu Miêu Sau Ta Hoài Nhãi Con - Sáp Thanh Mai
RomanceTác phẩm: Cứu miêu sau ta hoài nhãi con Tác giả: Sáp Thanh Mai Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8728 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11514 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 17097 Văn chương tích phân: 163,259,088 Thể loại truyện...