41-50

1.4K 59 6
                                    


Chương 41 biến béo

“Miêu ~~”

Thình lình xảy ra xấu hổ trường hợp, dưới thân miêu hiển nhiên so Thẩm Ngô Thu càng kinh ngạc, lam đôi mắt trừng đến lại đại lại viên.

Thẩm Ngô Thu như cũ vẫn duy trì nguyên lai tư thế, gắt gao mà nhìn chằm chằm ly chính mình chỉ có 0,01 cm khoảng cách mỗ chỉ miêu, trong đầu lại là một mảnh sông cuộn biển gầm:

—— nàng hiện tại thực vui vẻ sao?

—— chẳng lẽ nàng đã dục cầu bất mãn đến chỉ cần một cái hôn sâu là có thể cao *** triều nông nỗi sao?

—— hảo đi, nàng gần nhất xác thật có điểm kỳ kỳ quái quái, nhưng cũng không nên yêu cầu như thế chi thấp a?

Mấy chục giây yên lặng sau.

Thẩm Ngô Thu đầu lại thấp đi xuống, cánh môi lập tức khắc ở mỗ chỉ miêu tiểu miêu ngoài miệng.

Một giây.

Hai giây.

Ba giây.

Bốn giây.

Thứ năm giây thời điểm, dưới thân mỗ chỉ miêu lại có người dạng.

“Tỷ……”

Thẩm Ngô Thu không cho nàng mở miệng cơ hội, “Ta vừa mới một chút đều không vui, cho nên ngươi như thế nào biến thành miêu, ngươi tốt nhất cho ta ăn ngay nói thật.”

Lại lần nữa khôi phục hình người Cố Linh Ngọc mặt trứng nhiễm một tầng đỏ ửng, làm vốn là kiều nộn khuôn mặt thoạt nhìn càng thêm minh diễm động lòng người.

“Ta cũng không biết…… Khả năng…… Là ta quá thoải mái.”

“……” Cho nên không phải chính mình không biết cố gắng, mà là này chỉ miêu không biết cố gắng, một cái hôn môi liền mềm.

Kia…… Phía trước những cái đó ban đêm, các nàng rốt cuộc là như thế nào lại đây? Chẳng lẽ nàng là ở cùng một con mèo……

Thẩm Ngô Thu vô pháp tưởng tượng đi xuống, đằng mà liền bò lên, nàng hiện tại vô pháp nhìn thẳng trước mắt người.

Nhưng mà, Cố Linh Ngọc giờ phút này căn bản là hiểu rõ không đến nàng trong lòng ý tưởng, còn ở e thẹn mà khen nàng: “Tỷ tỷ quá lợi hại, câu lấy ta đầu lưỡi thân thân cũng quá biết, so……”

“Ngươi câm miệng cho ta!”

Thẩm Ngô Thu nghe không nổi nữa, triều nàng hung một tiếng, dư quang rồi lại không biết cố gắng mà quét tới rồi đối phương vai ngọc **, các loại hỏa khí lại là cọ cọ mạo đi lên.

Ngắn ngủi an tĩnh sau, nàng hít sâu một hơi, “Ngươi không phải nói ngươi sẽ niệm 《 Kinh Kim Cương 》 sao? Ngươi cho ta niệm.”

Đề tài nhảy quá nhanh, Cố Linh Ngọc nhất thời theo không kịp, chớp chớp mắt, “Hiện tại sao?”

“Bằng không đâu?”

Vì thế, Cố Linh Ngọc đứng dậy, ngồi xếp bằng, đoan chính dáng ngồi, thanh thanh giọng nói, nghĩ đến cái gì lại hỏi nàng: “Tỷ tỷ muốn nghe nào nhất phẩm?”

[BHTT] [QT] Cứu Miêu Sau Ta Hoài Nhãi Con - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ