Chương 161Tây Sơn dương mai ngắt lấy sau khi kết thúc, thời tiết càng ngày càng nhiệt, dần dần tiến vào ngày nóng bức, nhiệt độ không khí quá cao, từ sớm nhiệt đến vãn, Thẩm ba ba đều không yêu đi bảo bối của hắn siêu thị bận việc.
Bất quá, này giữa hè thiên, tới mua đồ vật người cũng ít, trên kệ để hàng bãi tới bãi đi cũng không phi chính là trại nuôi gà đưa tới trứng gà, nhị chú lùn gia rau dưa củ quả, từng ngọc trinh vừa thấy nhà mình đồ vật biến thành siêu thị chủ đánh, xung phong nhận việc đi siêu thị hỗ trợ nhìn.
Thẩm ba ba vừa lúc mừng được thanh nhàn, trực tiếp đem siêu thị đại môn chìa khóa đều giao cho nàng, sau lại trực tiếp ngại ở tại nhà cũ quá nhiệt, khuyến khích Tô Vân Chi dọn đi hoa trên núi.
Thẩm Ngô Thu nguyên bản kế hoạch bán xong dương mai, liền bắt đầu xuống tay đi bá tiếp nước kho bên kia làm câu cá câu lạc bộ sự, nhưng xem thời tiết này quá nhiệt, sợ chiêu không đến công nhân hỗ trợ, liền dứt khoát kéo dài thời hạn tiến hành, thuận tiện cho chính mình phóng cái giả, hảo hảo ở nhà bồi bồi lão bà cùng nhãi con nhóm.
Kết quả nghỉ ngơi không đến ba ngày, ăn không ngồi rồi Lão Đỗ tung ta tung tăng mà chạy tới Hoa sơn đi theo xem náo nhiệt, mỹ danh rằng là tới cấp nhãi con nhóm tính quảng cáo phí.
Không thể không nói, Lão Đỗ người này vẫn là rất thật sự, về này phiến cách tang hoa căn cứ thu nhiều ít phiếu tiền, hắn là một chút cũng chưa cất giấu, sau đó bàn tay vung lên liền cấp Thẩm Ngô Thu xoay mười vạn khối.
Thẩm Ngô Thu nhưng thật ra có điểm ngượng ngùng thu, chối từ không cần.
Lão Đỗ ngược lại không cao hứng, “Ngươi hôm nay nếu là không thu cái này tiền, kia về sau ta đều ngượng ngùng cùng ngươi lui tới. Nói nữa, cái này tiền ta cũng không phải cho ngươi, mà là cấp Tam Mao các nàng tỷ muội, nếu không phải các nàng, ta cái này hoa viên nhỏ có thể hấp dẫn nhiều người như vậy tới xem?”
Thẩm Ngô Thu cùng nhân khách khí, Chu Tinh Tinh nhưng thật ra không khách khí, “Nhân gia Đỗ lão bản nói đúng, nói nữa, hậu kỳ vì cấp du khách càng tốt xem xét thể nghiệm, nhãi con nhóm nhưng không thiếu bán đứng sắc tướng, đặc biệt là chúng ta Tam Mao tiểu bảo bối, chính là một ngày đều phải bị người rua 300 hạ.”
“Chính là, vẫn là tiểu chu hiểu lý lẽ nhi.” Không đợi Thẩm Ngô Thu mở miệng, Lão Đỗ liền đoạt lời nói, “Nói nữa, ngươi muốn thật sự ngượng ngùng, phân một nửa cấp tiểu chu cũng đúng, kia đoạn thời gian, nàng cũng không thiếu cho ta đánh quảng cáo.”
“Kia đừng……” Chu Tinh Tinh chạy nhanh xua tay, sợ Thẩm Ngô Thu giây tiếp theo liền đem tiền chuyển cho chính mình, “Ngươi nếu là dám đem tiền chuyển ta, ta lập tức cùng ngươi tuyệt giao!”
“……” Thẩm Ngô Thu lười đến phản ứng nàng, thấy Lão Đỗ kiên trì, nàng cũng liền không kiên trì, nói nữa, dưỡng nhãi con xác thật rất phí tiền; lại đổi cái góc độ ngẫm lại, này tiền cũng là nhãi con nhóm chính mình kiếm tới vất vả phí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cứu Miêu Sau Ta Hoài Nhãi Con - Sáp Thanh Mai
RomanceTác phẩm: Cứu miêu sau ta hoài nhãi con Tác giả: Sáp Thanh Mai Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8728 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11514 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 17097 Văn chương tích phân: 163,259,088 Thể loại truyện...