Chương 31 làm mai
Ước chừng là có “Ăn cái trái cây liền sẽ mang thai” huyền huyễn sự kiện ở phía trước, về “Cố Linh Ngọc chính là mèo trắng, mèo trắng chính là Cố Linh Ngọc” như vậy sét đánh giữa trời quang, cũng liền ngay tại chỗ chấn mà Thẩm Ngô Thu có điểm ngốc mà thôi, tác dụng chậm nhưng thật ra không lớn.
Một cái buổi sáng không đến thời gian, nàng liền tiếp nhận rồi sự thật này.
Tiếp thu sự thật này sau chuyện thứ nhất, nàng chính là đem chính mình phòng cửa sổ từ bên trong khóa lại.
Trước không quan tâm tình không tình, yêu không yêu đồ vật, làm một người bình thường, liền tính Hứa Tiên, cùng Bạch Tố Trinh vẫn là chính thức bái đường thành quá thân phu thê, kết quả ở nhìn đến Bạch Tố Trinh biến thành xà thời điểm, sống sờ sờ mà hù chết.
Đối lập dưới, nàng tiếp thu năng lực liền phải cao nhiều, cũng liền tượng trưng tính mà dọa như vậy nhảy dựng, trong khoảng thời gian ngắn muốn cùng này chỉ miêu phân rõ một chút giới hạn mà thôi.
Đến nỗi làm Cố Linh Ngọc này chỉ miêu khi nào biến thành hình người, Thẩm Ngô Thu tạm thời còn không tính toán suy xét vấn đề này, nàng trước mắt liền mèo trắng đều không thích.
Toàn bộ buổi sáng đều không thấy Cố Linh Ngọc bóng người, ăn cơm trưa thời điểm, ngay cả Thẩm ba ba đều có chút tò mò.
“Cơm sáng không thấy Linh Ngọc xuống lầu, cơm trưa như thế nào cũng không thấy nàng?”
Đối này, Cố Đô Sơn cùng Đại Ảnh đôi vợ chồng này mặt không đổi sắc mà dịch thịt cá, một bộ sự không liên quan mình tư thái, vừa không quan tâm, cũng không có muốn mở miệng ý tứ.
Này lạnh nhạt thái độ, đều làm Thẩm ba ba nhịn không được nghĩ nhiều, cân nhắc đôi vợ chồng này có phải hay không trọng nam khinh nữ.
Không có biện pháp, Thẩm ba ba lại đành phải triều Thẩm Ngô Thu nhìn qua đi, “Thu Thu, nàng không phải luôn luôn cùng ngươi như hình với bóng sao? Hôm nay đây là làm sao vậy?”
Thẩm Ngô Thu biết nghe lời phải: “Nga, ta cũng không rõ ràng lắm.”
Dư quang thoáng nhìn kia chỉ ủy khuất ba ba súc ở sô pha trong một góc mèo trắng —— dù sao nàng trong khoảng thời gian ngắn là không tính toán làm người xuất hiện, vậy yêu cầu cho người ta an bài cấp nơi đi mới được, dừng một chút, nàng liền đem vấn đề vứt cho Đại Ảnh, “A di, ngươi phía trước không phải đi Linh Ngọc phòng sao? Nàng hôm nay là nơi nào không thoải mái sao?”
Điểm danh nói họ tới rồi trên đầu mình, Đại Ảnh cũng vô pháp trang điếc, buông trong tay chiếc đũa, đem vừa mới chọn tốt một cái đĩa thịt cá đẩy đến Thẩm Ngô Thu trước mặt, lúc này mới nhẹ nhàng bâng quơ nói: “Nga, là cái dạng này, ta cùng nàng a cha vội vã lại đây, trong nhà còn có chút sự không xử lý, ta liền làm nàng trở về một chuyến.”
Quen thuộc kỹ thuật diễn, không có một chút sơ hở.
Tô Vân Chi cái thứ nhất nóng nảy: “Chuyện khi nào? Các ngươi cũng thật là, nói như thế nào đi khiến cho hài tử đi rồi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cứu Miêu Sau Ta Hoài Nhãi Con - Sáp Thanh Mai
RomanceTác phẩm: Cứu miêu sau ta hoài nhãi con Tác giả: Sáp Thanh Mai Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8728 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11514 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 17097 Văn chương tích phân: 163,259,088 Thể loại truyện...