Chương 131
Mao mao nhóm hoàn toàn cai sữa lúc sau, Thẩm Ngô Thu cũng cuối cùng từ ngày đêm vô hưu bảo mẹ trong sinh hoạt giải thoát ra tới.
Thẩm ba ba từ mở ra võng mua tân thế giới sau đại môn, không có việc gì liền cầm di động ở kia xem, ở cái này đại số liệu thời đại, các đại network platform tựa như hắn trong bụng giun đũa dường như, mỗi lần đều ấn hắn yêu thích tới đề cử, đừng nói nữa giải kịch bản người trẻ tuổi đều kinh không được này dụ hoặc, không hiểu kịch bản Thẩm ba ba càng là không chút do dự mua mua mua.
Hơn nữa trong nhà còn có tài đại khí thô cữu nãi nãi, bọn họ hai người liền cùng phân cao thấp tựa mà hướng trong nhà cấp mao mao nhóm mua món đồ chơi, này vừa vặn thỏa mãn nhãi con nhóm tràn đầy lòng hiếu kỳ cùng thăm dò dục.
Mấy cái nhãi con mỗi ngày không phải nhảy nhót lung tung mà giải khóa món đồ chơi mới, chính là bọn tỷ muội ôm đoàn té ngã gặm cắn, trên cơ bản chỉ cần Thẩm Ngô Thu không ở các nàng trước mặt hoảng, mấy cái nhãi con đảo cũng không chủ động quấn lấy nàng cái này đương mẹ nó.
Ngay từ đầu, Thẩm Ngô Thu còn lo lắng đề phòng, sợ hàng xóm nhìn thấu nhà mình này đàn không giống bình thường nhãi con, cho nên mỗi ngày rời giường đều phải đối mấy cái nhãi con ân cần dạy bảo, làm các nàng không cần đến người trước chơi biến thân.
Lo sợ bất an vài ngày sau, xem nhà mình mấy cái nhãi con ổn định mà đương mao cầu, Thẩm Ngô Thu cũng liền an tâm rồi.
Không có nhãi con nhóm quấn lấy chính mình, nàng liền cân nhắc chính mình nghỉ sanh hẳn là cũng hưu mà không sai biệt lắm, nên tìm điểm sự tình làm.
Vừa lúc gần nhất thời tiết hảo, Trịnh thúc bên kia cũng không nhàn rỗi, trước hai ngày còn cùng Thẩm Ngô Thu xin một bút phí dụng, tính toán lấy tới cấp Tây Sơn cây ăn quả làm làm bảo dưỡng.
Đừng nhìn này đó dương mai thụ trước mắt tồn tại suất không tồi, nhưng này đó đều là đại thụ, hậu kỳ nếu là bảo dưỡng không tới vị, vẫn là có khả năng chết.
Từ dương mai quả kỳ sau khi kết thúc, Thẩm Ngô Thu liền vẫn luôn không đi xem qua, lần này liền đi theo Trịnh thúc bọn họ qua đi vòng một vòng, nàng không phải chuyên nghiệp nhà vườn, cũng nhìn không ra cái cái gì tốt xấu, chỉ có thể đem Trịnh thúc nói yên lặng ở trong lòng nhớ một cái.
Ở dương mai viên vòng một vòng lúc sau, nàng lại hướng lên trên mặt cây cam viên đi đi, Đoạn Quốc Đống chính mang theo một lão hán tự cấp cây cam thụ bón phân.
“Nha, đại muội tử đây là ra ở cữ, gấp không chờ nổi mà ra tới phóng cái phong?” Nhìn đến nàng tới, Đoạn Quốc Đống còn có điểm hiếm lạ.
Tây Sơn nơi này nói lớn không lớn, nói tiểu cũng không nhỏ, Thẩm Ngô Thu sợ Trịnh thúc một người lo liệu không hết quá nhiều việc, lúc trước liền đem Đoạn Quốc Đống cũng an bài lại đây, nàng cũng không có riêng đưa bọn họ nhiệm vụ tế phân, cũng chưa nói ai là vườn trái cây một tay, bọn họ hai người đảo cũng chính mình rất sẽ cho chính mình an bài, Trịnh thúc liền phụ trách phía dưới dương mai viên, Đoạn Quốc Đống liền tự phát quản mặt trên cây cam vườn, nhưng là muốn như thế nào làm, trừ bỏ cùng nàng cái này lão bản thông cái khí, còn sẽ chủ động cùng Trịnh thúc chi cái thanh, cũng coi như là đem Trịnh thúc đương lão đại ý tứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cứu Miêu Sau Ta Hoài Nhãi Con - Sáp Thanh Mai
RomanceTác phẩm: Cứu miêu sau ta hoài nhãi con Tác giả: Sáp Thanh Mai Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8728 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11514 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 17097 Văn chương tích phân: 163,259,088 Thể loại truyện...