61-70

1.1K 58 26
                                    

Chương 61 người tốt

“……” Cố Linh Ngọc vô ngữ mà mắt trợn trắng, lung tung giặt sạch xuống tay liền phải duỗi tay đi lấy tiểu cá khô.

Thẩm Ngô Thu đánh một chút tay nàng, “Rửa sạch sẽ lại ăn.”

Cố Linh Ngọc có chút không tình nguyện, “Giặt sạch, trên tay đây là leo cây dính thụ rêu, lập tức cũng tẩy không sạch sẽ.”

Thẩm Ngô Thu lãnh khốc vô tình mà đem nàng trong tay hộp giữ tươi cầm lại đây: “Vậy nhiều tẩy vài cái tử.” Nói, nàng lại nhìn về phía Trịnh Tinh Hà, xin lỗi mà cười cười: “Nàng chính là cái tiểu hài tử tâm tính, Trịnh tiên sinh đừng để trong lòng.”

Không tình nguyện tẩy xuống tay Cố Linh Ngọc cường điệu nói: “Ta mới không phải tiểu hài tử, ta đều là sắp đương mẹ người.”

“……” Thẩm Ngô Thu trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, tùy tay từ hộp giữ tươi cầm một cái tiểu cá khô nhét vào miệng nàng.

Cố Linh Ngọc lập tức ngoan ngoãn câm miệng.

Trịnh Tinh Hà nhìn nàng vài giây, mới nghiêng đầu nhìn về phía Thẩm Ngô Thu, lắc đầu, lời nói hàm chứa cười: “Cố tiểu thư rất thú vị.” Nói chuyện thời điểm, dư quang chú ý tới người một tay rửa tay không có phương tiện, liền chủ động muốn đi giúp nàng lấy một cái tay khác bình nước khoáng, “Ta giúp ngươi đổ nước đem, trên tay thụ rêu vẫn là muốn xoa xoa mới tẩy đến sạch sẽ.”

Hắn nói vừa ra, Thẩm Ngô Thu liền tự nhiên mà vậy mà duỗi tay nắm Cố Linh Ngọc ở tẩy tay chà xát, ngay sau đó triều hắn lễ phép mà cười một chút, “Trịnh tiên sinh cũng rửa rửa tay ăn chút trái cây đi.”

Hoàn toàn không biết đã xảy ra gì đó Cố Linh Ngọc nhìn nhìn chính mình tay, lại nhìn về phía Trịnh Tinh Hà, chớp chớp mắt, nàng như thế nào cảm thấy tỷ tỷ cùng này nam nhân chi gian không khí có như vậy điểm kỳ quái.

Đang buồn bực, Thẩm Ngô Thu buông ra tay nàng, liền triều nàng nói chuyện ngữ khí đều phải ôn nhu rất nhiều: “Hảo, liền dùng cái này tay ăn.”

“……” Cố Linh Ngọc còn có điểm quái không thích ứng, ánh mắt ở hai người bọn họ tới tới lui lui mà đánh giá, sau đó nghĩ đến cái gì, sắc mặt nháy mắt liền khó coi —— tỷ tỷ đột nhiên đối chính mình tốt như vậy, khẳng định là tưởng ở tiểu bạch kiểm trước mặt biểu hiện nàng ôn nhu hiền huệ —— hảo đi, nàng thừa nhận, kỳ thật cái này tiểu bạch kiểm trừ bỏ thích nàng bạn lữ, tưởng cạy nàng góc tường thực làm nàng chán ghét ở ngoài, kỳ thật những mặt khác cũng không phải như vậy lệnh người chán ghét.

Trong tay tiểu cá khô nháy mắt không thơm.

Vì thế, nàng lại lùi về duỗi hướng tiểu cá khô tay, đề ra một cái không rổ hướng dương mai trong vườn mặt đi.

“……” Thẩm Ngô Thu tại chỗ sửng sốt hai giây, “Ngươi làm gì đi?”

Cố Linh Ngọc đầu cũng không quay lại, muộn thanh muộn khí nói: “Trích dương mai.”

Này chỉ mèo con lại là đột nhiên trừu cái gì điên, quả thực không thể hiểu được.

Trịnh Tinh Hà nhìn Thẩm Ngô Thu liếc mắt một cái, nói: “Thừa dịp hiện tại thiên mát mẻ, ta cũng tiếp tục trích dương mai.”

[BHTT] [QT] Cứu Miêu Sau Ta Hoài Nhãi Con - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ