101-110

1K 50 8
                                    

Chương 101

Thẩm Ngô Thu lấy nàng không có biện pháp, bực mình mà không được, cố ý động tĩnh rất lớn mà tìm hút nãi khí.

Cố tình mỗ chỉ miêu còn muốn nghiêm trang địa hỏa thượng tưới du: “Ngươi đừng lấy này ngoạn ý sao, ta thật sự có thể.”

Này ở Thẩm Ngô Thu xem ra, chính là điển hình mà được tiện nghi còn khoe mẽ.

Nàng khẽ cắn môi, cầm hút nãi khí vào toilet, không đợi mỗ chỉ miêu theo sau, “Bang” mà một tiếng, giữ cửa thật mạnh quăng ngã thượng.

Mỗ chỉ miêu sờ sờ thiếu chút nữa đụng phải đi cái mũi, cũng không rời đi, liền đứng ở cửa chờ, nhắc mãi: “Thu Thu, ngươi đừng nóng giận, nghe nói mụ mụ sinh khí, sữa đều sẽ biến khổ……”

Thẩm Ngô Thu lười đến phản ứng nàng, coi như là một con muỗi ở ong, một lòng một dạ tễ nãi.

Mười tới phút sau, nàng mở ra toilet môn, đem trong tay mới mẻ ra lò nãi đưa tới ngoài cửa mỗ chỉ miêu trước mặt.

“……” Cố Linh Ngọc chớp chớp mắt, “Phải cho Đại Mao cùng Nhị Mao lưu trữ sao? Ta cùng ngươi nói, ngươi đừng quán các nàng, đều trăng tròn, cũng nên cai sữa……”

“Ân, ta không quen các nàng, ta quán ngươi.”

Thình lình xảy ra thiên vị làm Cố Linh Ngọc có chút thụ sủng nhược kinh, “A ha?”

“Cho nên, để lại cho ngươi uống.”

Thẩm Ngô Thu khóe môi câu một cái rất nhỏ độ cung, như là đang cười, nhưng cho người ta cảm giác lại có điểm lạnh buốt.

“……” Nàng khoác lác nói nàng có thể uống, bất quá là tham niệm tiểu anh đào, lại không phải thật cùng đám kia không biết cố gắng tiểu tể tử giống nhau, nhớ thương đồi núi nước sơn tuyền.

Thẩm Ngô Thu nhìn nàng mặt lộ vẻ khó xử, trào phúng nói: “Ghét bỏ?”

Cố Linh Ngọc chạy nhanh lắc đầu, “Không có.”

Thẩm Ngô Thu Thuận thế đem nãi ly hướng nàng trước mặt tặng đưa, “Sấn nhiệt?”

Cố Linh Ngọc nhìn chằm chằm nàng trong tay nãi ly, nãi ly là mua hút nãi khí tặng kèm, chính là cái loại này trong suốt cốc đong đo, này sẽ bên trong thịnh ước chừng 100ml.

Do dự một hồi lâu, nàng mới chầm chậm mà duỗi tay tiếp nhận nãi ly, chú ý tới Thẩm Ngô Thu ánh mắt, lại đem nãi ly tiến đến chính mình bên môi.

Mùi sữa xông vào mũi.

Nàng liền tưởng không rõ, rõ ràng nghe lên thơm ngọt mà làm người chảy nước dãi ba thước, vì cái gì tới rồi trong miệng, này ngoạn ý liền như vậy khó có thể nuốt xuống?

Thẩm Ngô Thu nhìn chằm chằm nàng, xem nàng chậm chạp không uống, dù bận vẫn ung dung nói: “Muốn ta uy?”

Cố Linh Ngọc chần chừ nói: “Thật uống nha?”

“Ngươi nói đi?”

Nhìn xuẩn miêu này vẻ mặt khó xử bộ dáng, Thẩm Ngô Thu liền cảm thấy chính mình dễ chịu nhiều.

[BHTT] [QT] Cứu Miêu Sau Ta Hoài Nhãi Con - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ