71-80

1.3K 60 8
                                    

Chương 71 muộn tao

“……” Thẩm Ngô Thu cũng không biết nên làm gì phản ứng, cúi đầu nhìn chằm chằm trong tay hộp quà, tức khắc cảm thấy này ngoạn ý chính là cái phỏng tay khoai lang, âm thầm hít sâu hai khẩu khí, mới miễn cưỡng giả bộ một bộ dường như không có việc gì bộ dáng, “Mợ nghe lầm đi, ngài lại không phải không biết, ta cùng Linh Ngọc vẫn luôn là……”

“Được rồi, ta biết ngươi cũng là ngượng ngùng.” Triệu Cửu Cửu đánh gãy nàng, “Mợ cũng là người từng trải, các ngươi người trẻ tuổi, củi khô lửa bốc, còn tinh lực dư thừa, sinh hoạt ban đêm phong phú điểm là không gì đáng trách, bất quá ngươi hiện giờ thân mình trọng, vẫn là đến nhiều chú ý điểm.”

Quán thượng như vậy một cái “Phi lễ còn nghe” dũng cảm mợ, Thẩm Ngô Thu không thể không vứt bỏ chính mình về điểm này rụt rè ngượng ngùng, đơn giản bất chấp tất cả: “Mợ nghe xong bao lâu?”

Triệu Cửu Cửu: “Cũng không bao lâu, tuổi lớn, hơi chút trạm một hồi liền chân ma chân ma.”

“……” Tối hôm qua hết thảy bay nhanh từ chính mình trong đầu qua một lần, Thẩm Ngô Thu hít sâu một hơi, yên lặng mở ra trong tay tinh xảo hộp quà, nhìn bên trong kawaii tiểu đám mây cùng cà rốt, nàng lại yên lặng khép lại hộp quà, ra vẻ trấn định, “Ân, cảm ơn mợ lễ vật.”

Triệu Cửu Cửu thấy thế, đơn giản lại mở ra giảng, “Tuy rằng ngươi là chủ động cái kia, nhưng ta cân nhắc việc này cũng rất phí lực khí, cho nên ta liền cho ngươi mua này ngoạn ý, ngoại dụng nội dùng đều có, cũng cho ngươi tỉnh điểm sức lực, miễn cho động thai khí.”

Thẩm Ngô Thu rũ mắt, mặt vô biểu tình, “Ân.”

Triệu Cửu Cửu đánh giá nàng hai mắt, “Ngươi là chủ động kia phương đi, tối hôm qua là nàng bị ngươi lăn lộn mà Miêu Miêu kêu đi?”

“……” Thẩm Ngô Thu nhịn rồi lại nhịn, “Cũng không có Miêu Miêu kêu đi……”

“Hại, bất quá là khoác da người miêu mà thôi, còn không phải là Miêu Miêu kêu a.” Triệu Cửu Cửu hoàn toàn không cảm thấy chính mình cái này hình dung có cái gì lực sát thương, nhớ tới cái gì, lại tiến đến nàng trước mặt, ái muội nhỏ giọng nói: “Không nghĩ tới chúng ta Tiểu Thu Thu là như vậy một muộn tao người, nhưng thật ra làm mợ lau mắt mà nhìn.”

Nhớ tới chính mình tối hôm qua nghe được những cái đó nghiêm trang tao ngôn lãng ngữ cùng mỗ chỉ miêu muốn khóc không khóc than nhẹ, Triệu Cửu Cửu còn có điểm khởi nổi da gà —— cháu ngoại gái thật là kẻ tàn nhẫn.

Thẩm Ngô Thu cũng không tính toán muốn mặt, thoải mái hào phóng gật đầu, “Ân, làm mợ chê cười.”

Nàng như vậy tự nhiên hào phóng, Triệu Cửu Cửu ngược lại có điểm không được tự nhiên, ngắm nàng liếc mắt một cái, “Sinh khí lạp?”

“Như thế nào sẽ?” Thẩm Ngô Thu vẻ mặt khoa trương, “Ta còn muốn cảm ơn mợ nhắc nhở, làm ta biết nhà chúng ta phòng ở cách âm như vậy không tốt.”

Triệu Cửu Cửu, “Thật cũng không phải tệ như vậy, ta cũng là dán tới rồi trên cửa, mới nghe xong cái mơ mơ hồ hồ……”

[BHTT] [QT] Cứu Miêu Sau Ta Hoài Nhãi Con - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ