121-130

881 46 8
                                    

Chương 121

Thẩm Ngô Thu ra tới sau, sờ sờ chính mình như cũ có chút nóng lên mặt, tổng cảm thấy có chút không được tự nhiên, ở bên ngoài đi bộ một vòng mới đi vào.

Đại điện lúc này tụ đầy lớn lớn bé bé miêu, còn ở hô hô ngủ nhiều to lớn quất miêu giống như là bọn họ công viên trò chơi giống nhau, đủ loại màu sắc hình dạng miêu ở trên người hắn tụ tập vui vẻ.

Tuy rằng đã sớm biết này mãn sơn người không phải người, nhưng Thẩm Ngô Thu nhìn đến loại này rầm rộ, vẫn là chấn kinh rồi.

“Miêu ~”

Đang lúc nàng đứng ở cửa, không biết trước mại nào chỉ chân khi, một con tiểu tam hoa từ kẹt cửa bài trừ cái đầu, nghiêng đầu hướng nàng kêu một tiếng.

【 phía sau núi tới rồi ~】

Tức khắc, mãn nhà ở nghiêm túc chơi đùa Miêu Miêu nhóm đều triều nàng nhìn lại đây, sau đó đồng thời hướng nàng miêu.

Đột nhiên bị nhiều như vậy song tròn xoe mắt mèo nhìn, Thẩm Ngô Thu chỉ cảm thấy có điểm khiếp người, nhưng mặt ngoài vẫn là miễn cưỡng chống được làm phía sau núi trường hợp, nàng làm bộ mắt nhìn thẳng, giả cười hai tiếng, coi như chào hỏi qua.

Cũng may này đàn miêu không giống người như vậy chú ý những cái đó nghi thức xã giao, cùng nàng hỏi qua hảo lúc sau, liền tiếp tục ai chơi theo ý người nấy đi, chỉ có mấy chỉ hoạt bát tiến đến nàng trước mặt tới thảo cái hảo bán cái ngoan, nhất bướng bỉnh liền thuộc kia chỉ đem đầu từ kẹt cửa vươn tiểu tam hoa, còn ở duỗi tiểu jiojio muốn câu nàng đoản ủng thượng một cái trang trí mặt dây.

Nhìn còn rất thú vị, Thẩm Ngô Thu không khỏi nhìn nhiều hai mắt, càng xem càng cảm thấy đáng yêu, liền cố ý đem chân triều tiểu tam hoa xê dịch.

Nàng đến gần rồi, tiểu tam hoa tiểu jiojio lập tức liền câu tới rồi nàng đoản ủng thượng tiểu mặt trang sức, nhưng câu lấy sau, tiểu tam hoa lại lập tức buông ra, ngây người hai giây, sau đó đột nhiên lại đem đầu nhỏ rụt trở về.

Thẩm Ngô Thu nhìn nàng kia cổ hoạt bát kính, có chút buồn cười, từ kẹt cửa trông được qua đi, hướng tiểu tam hoa cười cười.

Tiểu tam hoa nhìn nàng, lại tiểu tâm cẩn thận mà đem tiểu jiojio duỗi ra tới.

Kết quả tiểu jiojio mới vừa vươn tới, đã bị bên này một con nâu nhạt tiểu jiojio cấp đánh trở về.

Tiểu tam hoa lập tức kẹp chặt cái đuôi, nhanh như chớp mà chạy.

Thẩm Ngô Thu nhìn tiểu dấm bao khuê nữ, có chút dở khóc dở cười, cúi đầu đem nàng ôm lên, điểm nàng giữa trán huấn: “Ngươi chính là tiểu thần quân, không thể khi dễ tộc nhân, càng không thể ỷ mạnh hiếp yếu.”

Nhị Mao tiểu dấm bao bất mãn mà miêu một tiếng, làm nũng mà ở nàng bên gáy cọ tới cọ đi.

Bị nàng như vậy một cọ, Thẩm Ngô Thu tâm đều phải hóa, cũng không đành lòng nhiều lời, khom lưng đem thò qua tới mặt khác ba cái nhãi con đều một phen kéo vào trong lòng ngực, “Chơi ban ngày, chơi mệt mỏi sao? Có đói bụng không?”

[BHTT] [QT] Cứu Miêu Sau Ta Hoài Nhãi Con - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ