81-90

1K 59 15
                                    

Chương 81 Đại Mao

Một vòng sau, Đại Mao cuối cùng có thể rời đi rương giữ nhiệt.

Cô đơn ở rương giữ nhiệt đãi suốt một tuần Đại Mao, vừa ra tới tự nhiên đoạt mấy cái muội muội nhân khí, mặc kệ là Thẩm Ngô Thu cái này đương mẹ nó, vẫn là Triệu Cửu Cửu này đó nãi nãi cấp trưởng bối, đều đối cái này mảnh mai tiểu cô nương càng thêm để bụng, một đám đều vây quanh nàng chuyển.

Tranh sủng hai người tổ Nhị Mao cùng Tam Mao liền có ý kiến, tỉnh lúc sau thấy không ai ôm chính mình sau, liền bắt đầu thi đấu gào.

Tiểu hài tử lớn lên mau, hiện tại gào lên còn bắt đầu chậm rãi học được múa may tiểu thủ thủ.

Các nàng hai gào lên, Thẩm Ngô Thu trong lòng ngực Đại Mao bị kinh ngạc một chút, miệng một bẹp, nhưng lại không khóc ra tới, chính là một bộ muốn khóc không khóc tư thế.

Bộ dáng này, ai chịu nổi?

Thẩm Ngô Thu lập tức ôn nhu mà hống lên, “Bảo bối không khóc khóc nga, mụ mụ ở……”

Đại Mao vẫn luôn không khóc, chính là cái mũi nhỏ một tủng một tủng.

Thẩm Ngô Thu xem đến tâm đều mau hóa, căn bản liền phân không ra ôn nhu ở chiếu cố kia hai cái lớn giọng, chạy nhanh ôm Đại Mao hướng bên trong đi: “Linh Ngọc, ngươi cùng mợ các nàng bên ngoài hống hống Nhị Mao cùng Tam Mao, ta mang theo Đại Mao đi bên trong uy nãi.”

Tuy rằng Đại Mao ra rương giữ nhiệt, nhưng vì bảo hiểm khởi kiến, Thẩm Ngô Thu cũng không vội vã xuất viện.

Cố Linh Ngọc có chút không tình nguyện, nhưng vẫn là từ Triệu Cửu Cửu trong tay tiếp nhận Nhị Mao, ghét bỏ mà nhìn thoáng qua này chỉ khóc bao nhãi con, “Nga khoát, Thu Thu không yêu ngươi cái này khóc bao.”

Nhị Mao tiếng khóc ngừng một giây, ngay sau đó khóc đến lợi hại hơn.

“Ngươi đứa nhỏ này.” Triệu Cửu Cửu thấy thế, vội đem hài tử ôm lấy, “Có ngươi như vậy đương nương?”

Cố Linh Ngọc nhún nhún vai, đem tiểu khóc bao đuổi rồi, liền chuồn êm lưu mà hướng bên trong đi.

Triệu Cửu Cửu ngắm tới rồi, trong lòng âm thầm nói thầm —— mỗi ngày nị đến cùng nhau cũng không nị sao?

Bất quá nàng cũng chưa nói cái gì, kiên nhẫn hống trong lòng ngực khóc bao, Nhị Mao như cũ gân cổ lên khóc, khuôn mặt đều khóc đỏ, nàng liền có chút sốt ruột, ôm đến Đại Ảnh trước mặt: “Ngươi nhìn xem Nhị Mao có phải hay không có nào không thoải mái, như thế nào khóc đến dừng không được tới?”

Đại Ảnh đang ở đậu Tam Mao, nghe vậy ngẩng đầu nhìn lướt qua Nhị Mao, “Tiểu tể tử chính là tính tình lớn, đánh giá muốn mụ mụ hống.”

Tam Mao tuy rằng cũng ái khóc, nhưng so Nhị Mao cái này loa công suất lớn muốn tốt một chút, chỉ cần có người hống, nàng vẫn là thực nể tình.

Triệu Cửu Cửu không ngoài ý muốn, chính là cảm thấy có chút thần kỳ, “Ngươi nói đứa nhỏ này như vậy tiểu, liền hiểu nhiều như vậy?”

Không có những người khác ở đây, Đại Ảnh cũng liền không dối gạt nàng: “Nếu dựa theo các ngươi Nhân tộc cách nói, cái này kêu làm nhiều bào thai chi gian tâm linh cảm ứng. Đương nhiên, trừ cái này ra, các nàng Thần tộc huyết mạch cũng chú định các nàng không phải bình thường Nhân tộc, mặc kệ là chỉ số thông minh vẫn là lực lượng, đều xa xa cao hơn các ngươi Nhân tộc cùng tuổi hài tử trình độ.”

[BHTT] [QT] Cứu Miêu Sau Ta Hoài Nhãi Con - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ