21-30

1.7K 79 37
                                    

Chương 21 miêu rêu

Thể hội khuyết điểm đi bất an cùng hoảng loạn sau, Thẩm Ngô Thu cũng không để bụng chạy ra đi một ngày mèo trắng dơ không ô uế, chủ động duỗi tay đem nàng ôm cái đầy cõi lòng.

“Miêu ~” mèo trắng tựa như cái ở bên ngoài bị ủy khuất trở về cùng mụ mụ làm nũng hài tử giống nhau, phía trước hai cái jiojio phân biệt đáp ở Thẩm Ngô Thu hai cái trên vai, lông xù xù đầu nhỏ chôn ở nàng hõm vai, tiếng kêu giống như là từ trong lỗ mũi phát ra rầm rì thanh.

Dính nhớp tới rồi người tâm khảm.

Thẩm Ngô Thu tâm nháy mắt liền mềm thành một bãi thủy, nơi nào còn bỏ được trách cứ này chỉ biết mèo hoang sẽ tới vui đến quên cả trời đất tiểu tổ tông, theo bản năng mà nhẹ vỗ về mèo trắng sống lưng, “Hảo hảo, chúng ta về đến nhà.”

“Miêu ~~” mèo trắng ở nàng hõm vai cọ cọ, ngay sau đó vươn cái lưỡi tiêm ở má nàng đầu tiên là thử mà liếm một chút, thấy nàng không có cự tuyệt, lại tiếp tục liếm.

Mắt nhìn mèo trắng càng liếm càng hăng hái, Thẩm Ngô Thu đành phải ôm nàng miêu thân, kéo ra khoảng cách, “Đậu hủ ăn một chút thì tốt rồi, ngươi còn ăn nghiện rồi có phải hay không?”

“Miêu ~”

Thẩm Ngô Thu không để ý tới nàng làm nũng, giơ nàng đánh giá một vòng, mới lấy ra mèo trắng chuyên dụng khăn lông, giúp nàng lau một lần lúc sau, mới đem mèo trắng phóng tới trên giường.

“Cũng không biết ngươi như thế nào trở về, bên ngoài hạ lớn như vậy vũ, mao cũng không như thế nào ướt nhẹp……”

Mèo trắng dựng tai nghe nàng lầm bầm lầu bầu, nghe được cuối cùng, đem tiểu jiojio đoàn đến cùng nhau, ở trên giường cuộn tròn thành một đoàn, an tĩnh như gà.

Nàng đột nhiên an tĩnh lại, Thẩm Ngô Thu đảo kỳ quái, vuốt nàng mao đầu, “Có phải hay không nơi nào không thoải mái?” Dừng một chút, lại nghĩ đến một loại khả năng, “Vẫn là…… Sẽ mèo hoang biết cả ngày, mệt muốn chết rồi?”

Mèo trắng nghe vậy, lập tức tạc mao, ngẩng lên đầu, hướng nàng bất mãn mà Miêu Miêu kêu.

“Nha, còn nói không được?” Tiểu tổ tông vẫn là như vậy sinh long hoạt hổ, Thẩm Ngô Thu liền không lo lắng, hơn nữa “Cửu biệt gặp lại” vui mừng kính qua, nàng lại phiên nổi lên trướng, “Nếu đương ta miêu, liền phải thủ ta quy củ, về sau ngươi nếu là còn dám cả ngày không thấy miêu ảnh, ta liền không cần ngươi.”

Mèo trắng khí thế nháy mắt thấp xuống, vùi đầu vào chính mình jiojio, giả chết.

Thẩm Ngô Thu nhìn nàng bộ dáng này, có khí phát không ra, nội tâm thậm chí còn có điểm muốn cười, “Tính, phỏng chừng ngươi cũng là tình khó tự khống chế, vẫn là cho ngươi làm cái tuyệt dục bớt việc.”

Lời lẽ tầm thường sự, mèo trắng đều lười đến biểu đạt chính mình phẫn nộ rồi, giương mắt ngắm nàng liếc mắt một cái, lại tiếp tục giả chết.

Cư nhiên tuyệt dục đều hù không đến này tiểu tổ tông?

Thẩm Ngô Thu lại nhịn không được nhìn nhiều nàng vài lần, cái mũi đôi mắt sạch sẽ, lâu như vậy cũng không gặp đánh hắt xì, cũng không có miêu thường thấy sinh bệnh bệnh trạng.

[BHTT] [QT] Cứu Miêu Sau Ta Hoài Nhãi Con - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ