111-120

1K 41 7
                                    

Chương 111

Chu Tinh Tinh vừa đi, Thẩm Ngô Thu liền lập tức đem hài tử nước thánh lễ rửa tội sự đề thượng nhật trình.

Đối linh miêu nhất tộc tới nói, ấu tể lễ rửa tội là trong tộc đại sự, như vậy thần thánh trường hợp đương nhiên yêu cầu đại gia chứng kiến.

Bởi vậy, đối với lần này trở về núi, Cố Đô Sơn vợ chồng đối Thẩm gia trên dưới cũng là thịnh tình tương mời.

Thẩm ba ba đối bọn họ thịnh tình tương mời, cũng là không chút khách khí mà toàn bộ tiếp thu, tuy rằng tiếp nhận rồi thông gia một nhà đều không phải người chuyện này, nhưng lão phụ thân trong xương cốt vẫn là tồn gả nữ nhi cha vợ tâm thái —— như vậy đại trường hợp, cũng không thể làm nữ nhân ở nhà chồng ném mặt, làm đám kia miêu cho rằng nhà mình nữ nhi dễ khi dễ.

Xuất phát trước một đêm, Thẩm ba ba đem Tô Vân Chi cùng bị lâm thời kêu trở về Thẩm Ngô Tuyển kéo đến một bên:

“Phía trước ta không biết bọn họ Cố gia đánh chính là Thu Thu chủ ý, bọn họ đưa tới thứ tốt ta đều thu, ta đánh giá nhiều ít cũng là tồn cấp Thu Thu hạ sính ý tứ. Tuy rằng các nàng hai cái nữ oa oa không có chúng ta kết hôn lễ nghi, nhưng nên có lễ nghĩa chúng ta vẫn là đến có. Tuy rằng người Cố gia không thấy được để ý chúng ta điểm này đồ vật, nhưng lần này đi theo người qua đi, chúng ta nhiều ít vẫn là đến chuẩn bị chuẩn bị……”

“Ngài như vậy nhìn ta làm gì?” Thẩm Ngô Tuyển ngáp đánh tới một nửa, ngạnh sinh sinh lại thu trở về, “Ta lại không hiểu này đó.”

“Ngươi là Thu Thu đệ đệ, những việc này đương nhiên đến ngươi tới cấp nàng cái này tỷ tỷ căng bãi.” Thẩm ba ba xem hắn một bộ buồn bã ỉu xìu bộ dáng liền tới khí, “Ngươi bên ngoài là không ăn cơm vẫn là không ngủ, lại làm lại gầy, không điểm tinh thần.”

“Bỏ thêm mấy ngày ban, có thể có gì tinh thần.” Thẩm Ngô Tuyển lười nhác mà hướng trên sô pha nhích lại gần, “Ngài liền nói thẳng đi, làm ta như thế nào cho người ta căng bãi.”

Thẩm ba ba nhìn hắn một cái, lại nhìn về phía vẫn luôn không tiếp lời Tô Vân Chi, do dự vài giây mới nói: “Ta cấp Thu Thu chuẩn bị là hai mươi vạn khối.”

Tô Vân Chi xem hắn nói được như thế gian nan, nguyên tưởng rằng hắn là muốn nói cái cái gì kinh thiên con số tới, “Dù sao ngươi để lại cho tuyển tuyển kia số tiền ta lại không nhúc nhích, ngươi tưởng cấp nhiều ít liền cấp nhiều ít.”

Thẩm ba ba có chút ngoài ý muốn, nghĩ nghĩ, vẫn là ăn ngay nói thật, “Hai mươi vạn là ta sớm cấp Thu Thu chuẩn bị tốt, là cho nàng đương của hồi môn.”

“Cho nên ngươi là cõng ta ẩn giấu nhiều như vậy tiền riêng?” Tô Vân Chi có chút bực mình, nàng mặc kệ trong nhà tài chính quyền to, nhưng vẫn luôn cảm thấy Thẩm ba ba ở kinh tế này một khối đối nàng cũng đủ tôn trọng.

“Cũng không tính tiền riêng.” Thẩm ba ba có chút đuối lý, “Khi đó chỉ nghĩ Thu Thu một nữ hài tử bên ngoài không dễ dàng, cùng chúng ta cũng không quá thân cận, nghĩ nàng tương lai gả chồng, cũng không cần quá làm nàng ủy khuất.”

[BHTT] [QT] Cứu Miêu Sau Ta Hoài Nhãi Con - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ