Chương 91 khuê nữ
—— ngươi không phải người.
Thẩm ba ba tuy rằng không coi là văn nhã người, nhưng những lời này với hắn mà nói, đã là thực nói không lựa lời mắng chửi người nói.
Hắn mắng xong lúc sau, trong lòng vốn đang có như vậy chút áy náy, cảm thấy chính mình nói được qua.
Ai biết……
Loại cảm giác này tựa như chính mình trọng quyền xuất kích, còn lo lắng lực đạo quá nặng đem đối phương cấp trực tiếp đánh cho tàn phế, kết quả phát hiện đối phương chính là một cục bông.
Một chút lực sát thương đều không có, ngược lại là bắn ngược trở về lực đạo xúc phạm tới chính mình.
Có thể nghĩ, Thẩm ba ba có bao nhiêu bực mình.
Lấy nàng không có cách, Thẩm ba ba đành phải lại đi huấn nhà mình thân khuê nữ: “Thật không biết ngươi nghĩ như thế nào, ngươi nhìn xem ngươi đây đều là gì ánh mắt……”
“Ta biết ngài không muốn tin tưởng.” Thẩm Ngô Thu minh bạch nàng lão phụ thân ý tứ, đơn giản chính là cảm thấy mỗ chỉ miêu là cố ý nói bảo khí lời nói cùng hắn tranh luận, nàng hô khẩu khí, ngay sau đó một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm, “Nhưng là Linh Ngọc nàng không phải cố ý cùng ngài ở tranh luận, nàng xác xác thật thật không phải người.”
“Gì? Gì ngoạn ý?” Thẩm ba ba nghe hiểu, nhưng là hắn chính là không thể lý giải, hoặc là nói căn bản liền tiếp thu không tới những lời này.
Tuyển ngày không bằng xung đột.
Thẩm Ngô Thu nhìn lướt qua Cố Linh Ngọc, “Nói cho ta ba, ngươi là cái gì ngoạn ý.”
Cố Linh Ngọc nhìn nhìn nàng, lại nhìn về phía Thẩm ba ba, dư quang quét đến ôm Tam Mao xử tại tại chỗ không biết làm sao cậu em vợ, mạc danh có như vậy điểm ngượng ngùng, nhưng vẫn là nhỏ giọng đã mở miệng: “Ba, kỳ thật ta cũng là ngài khuê nữ Vượng Tài.”
Những lời này tựa như một đạo lôi điện, mới đầu là tia chớp quang “Xuy” mà từ đỉnh đầu hiện lên, đáy lòng còn ở chậm rì rì cảm khái “Lại muốn trời mưa a”, ngay sau đó liền phát hiện theo sát mà đến tiếng sấm tạc hướng chính là chính mình.
Thẩm ba ba không bình tĩnh, nhưng mặt ngoài như cũ là trừng lớn đôi mắt ngơ ngác mà nhìn nàng.
Cố Linh Ngọc cho rằng chính mình vừa mới thanh âm quá nhỏ, nhạc phụ đại nhân không nghe rõ, toại lại tri kỷ mà tăng lớn âm lượng tới một lần: “Ba, kỳ thật ta chính là ngài khuê nữ Vượng Tài.”
Một đạo tiếng sấm còn chưa đủ, còn muốn tới lưỡng đạo.
Thẩm ba ba hoàn toàn không chịu nổi, thân hình khẽ run.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cứu Miêu Sau Ta Hoài Nhãi Con - Sáp Thanh Mai
RomanceTác phẩm: Cứu miêu sau ta hoài nhãi con Tác giả: Sáp Thanh Mai Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8728 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11514 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 17097 Văn chương tích phân: 163,259,088 Thể loại truyện...