51-60

1.2K 57 5
                                    

Chương 51 hống ta

Vừa đến trên lầu, mèo trắng liền từ Thẩm Ngô Thu trong lòng ngực nhảy xuống tới, không rên một tiếng mà hướng chính mình phòng phương hướng đi.

“……” Thẩm Ngô Thu tại chỗ sửng sốt vài giây mới đuổi theo đi, thừa dịp nàng nhảy lên then cửa tay lỗ hổng, lại đem nàng xách vào chính mình trong lòng ngực, “Vượng Tài, ngươi gần nhất tính tình rất đại a.”

Mèo trắng nhìn nàng một cái, tức giận mà miêu một tiếng.

Để ngừa nàng lại lần nữa chơi tiểu tính tình chạy, Thẩm Ngô Thu xách theo nàng sau cổ trở về chính mình phòng, giữ cửa khóa trái thượng mới đem nàng buông xuống: “Keo kiệt miêu.”

Mèo trắng liếm ba hạ miệng, sau đó làm trò nàng mặt chui vào hơi mỏng điều hòa bị hạ.

Thẩm Ngô Thu nhìn giường trung ương cổ khởi cái kia bọc nhỏ, nghiêm túc mà nghĩ lại một chút chính mình —— tuy rằng nàng vẫn là tưởng không rõ này chỉ miêu rốt cuộc có cái gì tức giận, nhưng nàng vẫn là ôn nhu hạ nói chuyện ngữ khí: “Mợ thực lo lắng ngươi, ngươi mau đi nàng trước mặt lộ cái mặt.”

Tránh ở trong chăn mỗ chỉ miêu không dao động.

Thẩm Ngô Thu đứng ở mép giường đợi hai phút, kiên nhẫn khô kiệt, vì thế đành phải động thủ, đem mỗ chỉ miêu từ trong chăn kéo ra tới.

Miêu hình Cố Linh Ngọc thực không tình nguyện: “Miêu ~~”

Thẩm Ngô Thu lại lần nữa xách theo nàng sau cổ, khiến cho nàng cùng chính mình đối diện, mệnh lệnh nói: “Nhanh lên biến trở về hình người.”

Mỗ chỉ miêu thập phần không cho mặt mũi, lập tức đem đầu xoay qua đi.

Hôn cái tịch mịch Thẩm Ngô Thu thẹn quá thành giận: “Ngươi thân không thân?”

Mỗ chỉ miêu xoắn đầu, rất có cốt khí: “Miêu ~~”

Thẩm Ngô Thu trừng mắt nàng, bị khí tới rồi: “Vậy ngươi về sau đều đừng nghĩ ta thân ngươi.”

Mỗ chỉ miêu có như vậy một chút dao động, đầu thiên đã trở lại một chút, nhưng lập tức lại xoay qua đi.

Thẩm Ngô Thu không kiên nhẫn, đem nàng ném tới trên giường, “Ta quá mấy ngày liền phải đi làm sản kiểm, ngươi đến lúc đó liền tiếp tục bên ngoài chờ xem.”

Nói xong, liền làm bộ muốn ra bên ngoài đi.

Ghé vào trên giường mỗ chỉ miêu do dự vài giây, cuối cùng vẫn là nhảy xuống giường theo đi lên, dùng jiojio lay một chút nàng chân: “Miêu ~”

Thẩm Ngô Thu trên cao nhìn xuống mà nhìn nàng: “Thân không thân?”

“Miêu ~”

Thẩm Ngô Thu chỉ chỉ tiểu án thư, “Đi nơi đó ngồi xong.”

Mỗ chỉ miêu lập tức ngoan ngoãn mà nhảy lên tiểu án thư, ngồi xong.

Thẩm Ngô Thu đi qua đi, hơi hơi cúi người.

Mỗ chỉ miêu hiểu ý, lập tức ngửa đầu hôn đi lên.

Vài giây lúc sau, ngồi ở trên bàn sách miêu liền biến thành xinh đẹp tiểu cô nương.

[BHTT] [QT] Cứu Miêu Sau Ta Hoài Nhãi Con - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ