151-160

954 35 2
                                    

Chương 151

“Đây là ngươi nói dưa gang sao?”

Cố Miêu Miêu không biết nội tình, cũng chỉ thấy được Tứ Mao liếm mâm đựng trái cây, không biết mâm đựng trái cây mỗi khối dưa thịt đều bị liếm một lần, hưng phấn mà cầm lấy một khối bỏ vào trong miệng.

Tới gần Đoan Ngọ, này tòa phương nam trấn nhỏ chính thức tiến vào giữa hè, Cố Miêu Miêu mới ra đi lưu một vòng, này thanh hương ngọt lành dưa gang đối nàng tới nói, liền thập phần mát lạnh giải khát, “Ngô, là rất hương, còn rất ngọt……”

“……” Thẩm Ngô Thu tựa như giọng nói bị tạp trụ dường như, cũng không biết đương nói không lo nói.

“Ngươi như thế nào lạp?” Cố Miêu Miêu nhìn nàng vẻ mặt thần sắc phức tạp, nhanh chóng đem trong miệng dưa gang nuốt đi xuống, quan tâm nói, “Có phải hay không nào không thoải mái?”

Thẩm Ngô Thu lắc đầu, dư quang thoáng nhìn Nhị Mao cùng Tam Mao cũng từng người từ trái cây bàn ngậm nổi lên một khối dưa gang, tỷ muội hai người chính nghiêm túc mà nghiêng đầu ở gặm, thoạt nhìn ăn đến rất hương.

Không quan hệ, thật sự không có quan hệ, đều là người một nhà, cho nhau nhấm nháp hạ nước miếng không có quan hệ.

Thẩm Ngô Thu như thế an ủi chính mình, nhưng nhìn đến tham ăn bạn lữ lại duỗi thân ra tay khi, nàng vẫn là nhanh chóng ngăn cản.

“Ân?” Cố Miêu Miêu khó hiểu.

“Nếu không đem này đó để lại cho Nhị Mao cùng Tam Mao đi, ta xem các nàng hai ăn đến rất hoan.”

Cố Miêu Miêu bĩu môi, có điểm ủy khuất, “Ta ăn đến cũng rất hoan.”

Tự cho là được mụ mụ thiên vị hai chỉ tiểu tể tử thập phần thần khí, thập phần hộ thực mà phòng bị các nàng mẹ, Cố Miêu Miêu mới vừa một ánh mắt xem qua đi, hai cái tiểu tể tử liền lập tức đồng thời duỗi cái jio đáp ở mâm đựng trái cây thượng.

Cái này tiểu hành động không thể nghi ngờ là kích thích, là khiêu khích, Cố Miêu Miêu càng là bực mình, nguyên bản không tính toán thật cùng nhãi con đoạt, bị như vậy lấy kích thích, nàng đảo tưởng thật sự đoạt một đoạt.

“Trong nhà còn có, ta lại đi cho ngươi thiết một cái.” Thẩm Ngô Thu chạy nhanh lôi kéo nàng vào phòng bếp.

“Nha, đã trở lại, Nhị Mao cùng Tam Mao là chạy chạy đi đâu.” Tô Vân Chi vừa vặn thiết hảo dưa gang, nhìn đến các nàng tiến vào, lại đem trong tay quả nhiên mâm đựng trái cây đưa qua, “Vừa lúc, ta này lại cắt hai ba cái, ngươi cấp Tinh Tinh đưa điểm đi lên.”

Cố Miêu Miêu dẫn đầu duỗi tay tiếp, nhìn mâm đựng trái cây bày biện dưa gang, “Cái này cũng là dưa gang sao?”

Tô Vân Chi thuận miệng lên tiếng, “Ngươi trước kia cũng không ăn qua sao?”

“Trong tộc chưa thấy qua loại này trái cây.” Cố Miêu Miêu gật đầu, lại hỏi Thẩm Ngô Thu: “Thu Thu, vì cái gì cái này dưa gang còn có nhiều như vậy màu vàng đông đông?”

Thẩm Ngô Thu cân nhắc nên như thế nào tìm từ.

Tô Vân Chi đã mở miệng, “Cái này màu vàng chính là dưa gang trung tâm hạt cùng nước, này đầu một đám dưa gang a, này hạt đặc biệt ăn ngon.”

[BHTT] [QT] Cứu Miêu Sau Ta Hoài Nhãi Con - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ