Chương 38

704 17 0
                                    




Cô vốn ngồi quỳ bên mép giường, Chu Quyền vươn tay kéo cô nằm sấp xuống.

Bản thân anh xoay người ngồi dậy, đưa tay vuốt ve mông cô, ghé sát vào hỏi: "Muốn tôi xoa mà không cởϊ qυầи ư?"

Phong Nhã Tụng áp mặt xuống ga giường, hơi thở vững vàng, không nói gì.

Chu Quyền vòng tay tới trước người cô, tháo cúc quần. Cô khẽ nâng người phối hợp với anh, quần bị kéo thẳng xuống gót chân, sau đó hoàn toàn cởi ra.

Làn da trên đùi lạnh lẽo, Phong Nhã Tụng không khỏi quay mặt lại nhìn anh.

Chu Quyền lại đặt tay xuống bờ mông mịn màng của cô, vừa vỗ vừa xoa tròn, sau đó năm ngón tay bóp chặt, đổi thành động tác xoa bóp. Anh lại dán sát vào cô, kề bên tai hỏi: "Ai dạy cho em?"

Phong Nhã Tụng nhẹ nhàng run rẩy, giọng nói của anh tựa như ngọn gió lướt qua tai.

Chu Quyền đột nhiên tét mạnh một cái vào mông cô, âm thanh vang dội. Sau đó anh ngồi thẳng dậy, kéo cánh tay cô lên, để cô ngồi trước đùi mình.
Anh nâng mông cô, đặt tay vào rồi tiếp tục xoa bóp.

Phong Nhã Tụng đối mặt với ngực anh, cơ thể chuyển động theo động tác tay anh. Cô cảm thấy mặt mình rất nóng, cũng không biết nên đặt tay ở đâu.

Lúc này anh lại thì thầm hỏi: "Tôi dạy em ư?"

"...Dạy, dạy gì ạ?"

"Bò lên trên giường tôi."

Phong Nhã Tụng lí nhí trả lời: "Dạ."

Chu Quyền khẽ "Hửm?" Một tiếng. Nhiệt độ cơ thể anh rất cao, Phong Nhã Tụng bất giác chống tay lên, thì thào: "Ngài đã dạy em xem phim miễn phí..."

Chu Quyền bật cười, véo mông cô, sau đó nghiêng người đè lên.

Anh kề sát cô như vậy, đùi, eo và bụng, dường như là một kiểu bao vây tấn công.

Chu Quyền lên tiếng khẳng định: "Cũng phải, do tôi dạy cho em."

Anh duỗi tay chạm vào đùi cô, nhìn khuôn mặt cô ẩn trong bóng đêm, sau đó nói: "Cởϊ qυầи giúp tôi."
Phong Nhã Tụng thoáng sửng sốt, sau đó vươn tay. Anh đang mặc quần ngủ, trên hông buộc dây quần. Cô cảm thấy cánh tay mình như nhũn ra, tất cả những thứ liên quan đến tay đều mềm nhũn, muốn cởi được dây quần phải mất rất nhiều công sức.

Như thể nơi đó là nơi cô không nên chạm vào.

Anh nhẹ nhàng nhấc hông, để cô chậm rãi kéo quần xuống, ánh mắt dán chặt vào cô. Đến khi kéo tới đùi, anh hoàn toàn chắc chắn sự việc lần này.

Ngón tay Chu Quyền trượt trên đùi cô xuống đến nơi chính giữa, đẩy viền qυầи ɭóŧ sang một bên, sau đó duỗi tay mò vào.

Nơi đây mềm mại nóng ẩm, nhẹ nhàng run rẩy.

Hóa ra sự run rẩy nhẹ của cơ thể cô được truyền từ đây.

Ngón tay anh tiếp tục thăm dò về phía trước, cảm nhận được chút ướŧ áŧ. Anh hiểu trạng thái của cô, nhưng thế còn chưa đủ. Ngón tay anh chạm vào hạt ngọc nhỏ, chậm rãi day ấn.
Cô thở hổn hển, hai tay vô thức chống lên ngực anh.

Dấu TayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ