Con suối nhỏ êm ả buổi chiều tà chuyển mình gào thét giận dữ về đêm, mực nước dâng cao lấp ló chạm mặt cầu, dòng nước chảy siết va đập vào thân cầu văng bọt nước tung toé.
Joong đạp lên mặt gỗ, mặc kệ gió lẫn nước tạt thẳng vào mặt, đôi chân chạy không ngừng nghỉ.
Giọt nước cản trở bắn vào mắt, hàng mi dài theo bản năng nhắm chặt, chỉ trong tích tắc, Joong lại mở mắt ra nhìn đường, một bên mắt bị giọt nước bắn đau chưa mở được, Joong cứng đầu cố mở bên mắt còn lại, dùng một bên nhìn đường, dưới chân vẫn giữ vẫn tốc độ.
EarthMix ở phía sau đuổi theo sát gót, thằng bé này có chuyện gì hấp tấp như vậy, nhìn xuống dòng nước siết mạnh bên dưới, Mix hơi sợ, chân khựng lại giữa chừng.
Bóng lưng Joong ngày càng xa dần, Earth đẩy Mix về: "Em ở lại bờ bên này đi, để anh chạy theo Joong."
"Không, em muốn đi cùng." Mix lấy hết can đảm vọt qua cầu thật nhanh.
Giữa cầu không có cây to che chắn, dù muốn ngược gió mà chạy nhưng sức người sao chống lại mẹ thiên nhiên, gió đêm quật mạnh làm cho tốc độ của Joong giảm dần, ngày càng chậm càng chậm.
Mẹ thiên nhiên như muốn dùng bàn tay cản trở, để gió thổi ngày một mạnh hơn, Joong đành thụp người xuống nắm chặt mặt cầu gỗ, giảm diện tích đón gió, tóc áo bay phần phật giữa trời đêm, bộ đồ ướt nhẹp dính vào làn da, lạnh buốt.
.
Pond chạy vào con đường thứ ba, chưa được bao xa đã bị tảng đá to chảng che khuất tầm nhìn chắn giữa đường, chân mày Pond nhíu chặt vào nhau, nắm tay siết chặt.
Tại sao lại có tảng đá ở đây?
Người đi trên con đường này đâu?
Gân xanh trên mu bàn tay Pond hằn lên dữ tợn,
lồng ngực Pond nhấp nhô, cố gắng giữ cho bản thân bình tĩnh, nghĩ thử xem, nghĩ đi Pond, gặp trường hợp thế này hai người ấy sẽ giải quyết thế nào.Pond quan sát tình hình, một bên cây cối ngã rạp, tảng đá này ắt hẳn từ trên đó lăn xuống, các hòn đá con con vẫn còn đang lăn trên con đường trống được nó dọn sẵn, chúng va đập vào nó vang tiếng lộp bộp không dứt, nguy hiểm thế này, chắc chắn Dunk sẽ không chọn.
Tại sao Pond biết Dunk không chọn?
Dunk chính là 'twin' của Pond, là một nửa 'song sinh' của Pond.
Dunk được người trong nhà cưng đến cả bạn bè xung quanh cũng xem Dunk như là em nhỏ nâng trong tay mà thương mà chiều, ngay cả Pond cũng nằm trong đám bạn đó, à không, có thể Pond còn cưng Dunk hơn thế nữa.
Tuy được cưng như thế, nhưng Dunk vốn là một đứa nhỏ thông minh hiểu chuyện, hiểu rõ Dunk sẽ cảm nhận được sự ấm áp lẫn mạnh mẽ ẩn trong con người cậu, chúng chính là nét thu hút bị che lấp bởi tính cách khó ở nhõng nhẽo được Dunk làm lớp vỏ bọc bên ngoài.
Có Phuwin đi cùng, Dunk chắc chắn sẽ đứng ra bảo vệ em, dùng sự mạnh mẽ ẩn sâu bên trong con người mình che chở em, cậu sẽ không chọn con đường gây nguy hiểm đến mình và hơn hết là gây nguy hiểm cho người bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk - PondPhuwin] Người ta có thương meow đâu.
FanfictionBối cảnh: Safe house 3. Cp chính: JoongDunk - PondPhuwin. Cùng sự đồng hành của anh em Safe house 3.