Nghe đến tên người ấy, Dunk thoáng sững sờ, kể từ khi hai đứa giận nhau, đến khi mình đi tái khám, xuất viện, người ta không một lần xuất hiện.
Chỉ khi cô bạn thân gặp chuyện, bỗng dưng lại xuất hiện thật đúng lúc.
Dunk nhíu mày.
.
Joong đặt đĩa trái cây lên kệ tủ đầu giường, ngồi xuống ghế cạnh cửa sổ ngắm nhìn trời mây, đây là phòng bệnh một người, không gian thoáng đãng dễ chịu.
Người trên giường bệnh còn chìm trong giấc ngủ, hai tay đan vào nhau đặt trên bụng, bác sĩ bảo không cần truyền dịch, cứ để người nằm đấy, đủ rồi sẽ tỉnh giấc thôi.
Joong chán nản gác một tay lên bệ cửa, chống cằm, một tay giữ điện thoại, chốc chốc lại lơ đãng nhìn vào màn hình, mặc kệ ánh nắng chói chang rọi lên hàng mi.
Bàn tay người trên giường động đậy, ánh mắt mở từ lúc nào say đắm ngắm nhìn người dưới nắng vàng, sáng ngời, long lanh, nào có chút mơ màng của người vừa tỉnh.
Sun mò mẫm điện thoại cạnh mình, theo thói quen muốn chụp lại khoảnh khắc của Joong, bất kể khi nào, bất kể ở đâu, chỉ cần Joong ở trong tầm mắt cô, cô đều muốn lưu lại.
Cô tắt âm thanh điện thoại, chụp liên tục vào album '❤️' , miệng cười tủm tỉm vô cùng hài lòng.
Giữ riêng cho mình và làm sao có thể quên chia sẻ hình ảnh của Joong cho một người.
Hôm qua là một ngày cô vô cùng đắc chí, dìm được một người, bắt được người của một người.
Tâm trạng vui vẻ mang lại cho cô cảm giác viết câu chữ trơn tru mượt mà hơn, Sun ghi thật dài, tình cảm dạt dào chứa chan, ánh nắng ấm áp cùng chàng trai yêu thương ở cạnh bên còn gì sánh bằng, kết thúc câu vẫn là trái tim màu đỏ và chữ cái đầu tên người ta.
Sun lên story tìm cái tên quen thuộc để tag, nhưng tìm mãi sao không được.
Cô nghi ngờ, vào tin nhắn riêng tìm thử thế mà khung để nhắn chữ đã hoàn toàn biến mất.
Haha, giận đến nỗi chặn luôn rồi à.
Thế thì còn gì vui nữa, cô còn nhiều thứ muốn chia sẻ cùng mèo của Joong mà, một con mèo bướng bỉnh, chọc xù lông lên trông rất vui mắt.
Sun giơ bàn tay lên, các ngón tay dính vệt máu đã khô, cô nhếch môi, thong thả chùi vào mền.
Tránh người ngồi ở cửa sổ để ý, động tác của Sun rất nhỏ, chùi sạch sẽ cô lại giơ điện thoại lên chụp thêm vài tấm.
Bỗng dưng, người trong màn hình quay đầu nhìn thẳng vào Sun, cách một lớp kính, cô vẫn có thể cảm giác, ánh mắt đó muốn xiên thẳng vào mình.
Không còn ánh mắt lo lắng dành cho bạn thân cũng chẳng còn ánh mắt dịu dàng làm cô say đắm.
Đôi mắt ấy vô cùng lạnh lẽo, tựa như nhìn một người từng quen nhưng rồi trở nên xa lạ, lạ đến nỗi Joong nhận không ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk - PondPhuwin] Người ta có thương meow đâu.
FanfictionBối cảnh: Safe house 3. Cp chính: JoongDunk - PondPhuwin. Cùng sự đồng hành của anh em Safe house 3.