Joong cắn miếng đầu tiên, khoảng cách giữa Joong và Pond được rút ngắn, Joong tiếp tục cắn thêm hai miếng, khoảng cách hai người ngày càng gần.
Cả nhà nín thở theo dõi, cái cổ quẹo hết mức có thể để nhìn.
Neo là người hóng hớt nhất, thiếu điều muốn nhảy vào đẩy đầu hai đứa kia sát lại vào nhau.
Mix bưng đĩa bánh vừa ăn vừa hóng, còn đút cho hai bé mèo bên cạnh mỗi bé một que.
Joong cắn tiếp một miếng, lúc này, chỉ cần thêm một miếng nữa thôi, chóp mũi hai người sẽ chạm nhau, khoảng cách đã rất gần.
Off đặt hai ngón tay vào miệng huýt sáo cho thêm phần náo nhiệt.
Pond siết chặt nắm tay, mắt đảo liên tục, nhìn bên này rồi nhìn bên kia, chứ nhìn thẳng người đối diện, Pond sợ mình kiềm lòng không được sẽ vung nắm đấm.
Phuwin nhai bánh nhoàm nhoàm, cái đầu nhỏ nghiêng nghiêng né né, Neo đứng trước em cứ nhảy tưng tưng, che tầm nhìn của em.
Phuwin lắc bên này rồi lắc bên kia, Dunk đứng bên cạnh để cho em tựa liền chú ý đến hành động của em, Dunk hỏi: "Sao vậy?"
Phuwin chớp mắt: "Neo che em không thấy."
Dunk bỏ nốt que bánh còn dang dở vào miệng, nắm tay Phuwin dời sang bên một chút.
Lúc Dunk Phuwin né được Neo, đã thấy Joong nghiêng đầu, mà Pond vẫn đứng yên như tượng.
Vừa hay, chỗ này không có ai che, lại có thể nhìn rất rõ đoạn bánh chỉ còn phần socola ở giữa.
Neo sốt ruột hộ: "Thằng Pond sao mày không nhúc nhích đi, để mỗi thằng Joong tiến tới vậy?"
Pond lườm Neo cháy mắt, muốn mở miệng phản bác mà sợ lỡ mấp máy sẽ làm gãy que bánh, anh bấm bụng ghim trong lòng,
Neo nãy giờ mấy lần rồi, đợi chơi xong tao tính sổ mày một lần luôn.
Pond bị khích, cắn một ngụm to, mà không để ý Joong đang tiến đến từ tốn.
Tiếng hít sâu phát ra xung quanh.
Môi hai người chỉ chút xíu nữa thôi là chạm nhẹ nhau rồi.
Joong Pond đứng hình.
Cả nhà nín thở.
Dunk Phuwin mắt sáng như sao, lấp lánh lấp lánh.
Ngay lúc này, Joong Pond đồng loạt cắn que bánh, Joong lấy tay hứng, hai người nhìn que bánh chỉ còn một lóng rưỡi tay nói không nên lời.
Biết vậy từ đầu tự nhận thua cho rồi, chơi chi khổ quá.
Gun chạy lạch bạch lại đưa đĩa trống lên cho Joong đặt que bánh vào.
Đội tiếp theo là NeoLouis, Neo thực hiện tư thế hiphop, miệng ngậm que bánh, một tay nắm tay Louis, một tay chống đất giơ hai chân lên cao, Louis giữ thăng bằng cho Neo, cúi đầu ngậm đầu que bánh còn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk - PondPhuwin] Người ta có thương meow đâu.
FanfictionBối cảnh: Safe house 3. Cp chính: JoongDunk - PondPhuwin. Cùng sự đồng hành của anh em Safe house 3.