23. Ngày thứ năm. (1)

9.2K 567 60
                                    

Pond chạy về chặn phía trước mọi người, ánh trăng rọi ngược che khuất cảm xúc trên mặt Pond: "Để em cõng Phuwin."

"Tạ ơn trời phật, cuối cùng mày cũng chịu quay lại." Chờ mãi có bấy nhiêu đây, Neo còng lưng cõng Phuwin lập tức dâng em cho Pond.

Vốn là người đã có kinh nghiệm lần đầu, đến lần này Louis tự giác hẳn ra, không đợi Pond nói tiếng nào.
Louis tinh ý đặt đầu Phuwin vào hõm vai Pond, còn cố nhón chân để có thể đẩy đầu Phuwin vào sâu hơn, kề sát cổ Pond.

Louis: "Yên tâm, đảm bảo không lắc lư nhá."

Hơi thở người trên lưng không ổn định, lúc nặng lúc nhẹ phả từng làn hơi nóng vào cổ Pond.

Pond quay đầu quan sát Phuwin, chân mày đứa nhỏ nhíu chặt, đồng tử dưới mí mắt nhắm nghiền chuyển động liên tục, dường như Phuwin đang rất khó chịu.

Vòng tay Pond bất giác siết chặt, ôm lấy Phuwin chạy về xe.

EarthMix cùng NeoLouis chạy theo sau, lúc mọi người chật vật chạy băng qua rừng, Joong đã cõng Dunk lên xe.

Nhẹ nhàng đặt Dunk vào ghế phụ lái, người bị ngất không có ý thức, thân thể cứ thế đổ ập về trước, Joong hoảng hồn vội ôm lấy đỡ người ngồi sát vào lưng ghế, nhờ vào đèn trong xe, toàn bộ vết cứa chi chít trên người Dunk hiện rõ mồn một, một bên đầu gối còn đang chảy máu.

Tim Joong siết chặt, nhanh chóng kéo dây an toàn cài cho Dunk, cúi đầu đặt lên trán cậu một nụ hôn dịu dàng, thì thầm: "Đợi anh một chút nhé, sẽ đưa em đi viện ngay."

Joong nhảy ào qua ghế lái, không kịp cài dây an toàn cho mình, lập tức đạp chân ga đâm thẳng vào con đường Joong vừa chạy ra.

Ánh đèn ô tô rọi sáng một mảnh rừng, chiếc xe băng qua cây cối rậm rạp, chạy thẳng vào rừng sâu.

Mọi người đang chạy bị ánh đèn đột ngột rọi thẳng vào mắt, ánh sáng chói loá buộc mọi người dừng lại, đồng loạt giơ tay lên che mắt.

Ánh đèn với tốc độ ngỡ ngàng vụt chạy đến gần mọi người, Neo hoảng hốt: "Rồi cái gì tới nữa đây!!!"

Earth hai tay kéo Mix cùng Louis tránh qua một bên, Louis bị kéo cũng không quên kéo theo Neo đang nhắm mắt la làng.

Pond cõng Phuwin lách người né tránh, hướng bản thân ra ngoài, để người trên lưng vào bên trong.

Tiếng phanh xe đột ngột vang lên rít đau cả tai, chiếc xe dừng sát mí ở trước mặt Pond, không khí dao động thổi tung tóc mái, mắt Pond mở to đối diện với đầu xe quen thuộc, chỉ cách một chút thôi, Pond và xe hân hạnh hôn nhau rồi.

Pond: "....."

Joong ló đầu ra cửa xe: "Mọi người lên xe."

Earth phản ứng đầu tiên hối thúc: "Lên xe, lên xe."

Neo bị doạ không quên lãi nhãi: "Mốt bớt hù người đi nha, có bằng lái chưa mà chạy xe thấy ghê vậy."

Louis bịt miệng Neo lôi tuột lên xe, Pond nhích chân sang một bên né đầu xe, mắt vẫn nhìn đăm đăm người cầm lái ngồi sau mặt kính, mắt chạm mắt, Joong nhếch mày khiêu khích.

[JoongDunk - PondPhuwin] Người ta có thương meow đâu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ