Mix ôm túi rau dẫn đầu đoàn người: "Sao em vẫn cảm thấy chưa mua đủ."
Off hai tay bốn túi thịt nặng, vội ngăn cản: "Đủ rồi, đống này đủ cho cả hàng xóm ăn cùng luôn."
NeoLouis mỗi người xách một quai, túi đồ ăn vặt ở giữa lắc lư qua lại.
Earth cùng Jimmy im lặng bê thùng đồ ăn to đùng cùng Gun nhảy chân sáo ôm túi kem đi cuối hàng.
Một nhóm người ồn ào kéo nhau về xe, Dunk Phuwin Sea Louis vừa thấy bóng dáng mọi người xa xa đã xuống xe đón sẵn, cả nhà bận rộn phụ nhau chất một nửa siêu thị lên.
Đồ đã được để gọn gàng mà vẫn chưa thấy Joong Pond về, trong khi chờ đợi, Gun phát cho mỗi người một que kem: "Trời nóng ăn kem là hết xẩy."
Gun mua đủ cho cả nhà, không trùng nhau, mỗi người một vị, để có thể ăn ké được nhiều mùi.
Gun vừa đưa xong, đội hình liền nháo nhào.
Neo chồm người qua Louis: "Xin một miếng i."
Louis giấu que kem ra sau: "Ủa mấy người cũng có mà."
Neo đưa que của mình cho Louis, cười rất chi là toe toét: "Hai mình ăn chung."
Louis quay lưng: "Ăn mình đi."
"Không, muốn ăn chung."
"Không cho."
NeoLouis tạo nên cuộc rượt đuổi giữa trưa nắng, que kem trên tay chảy tè le, Neo bị Louis đánh bốp bốp.
Sea tò mò: "Của Off nhìn đẹp vậy, nhiều màu ghê á."
Off nhún vai bĩu môi: "Dòm đẹp thôi chứ dở òm."
Gun xoè tay: "Dở thì trả đây."
Off vội cắn một ngụm thật to, nói xạo không chớp mắt: "Ngon ghê."
Bị Gun lườm toé mắt.
Jimmy đưa que kem của mình cho Sea: "Cây này cũng nhiều màu nè, em ăn không?"
Sea lắc đầu: "Chỉ là nhìn hơi lạ mắt nên em mới nói vậy thôi, chứ em ăn của em được rồi."
Jimmy bình tĩnh: "Nhưng anh muốn đổi với em."
Sea nhìn que kem trên tay đã bị mình cắn một miếng, chần chừ: "Em cắn rồi."
"Có sao đâu." Jimmy nhét que của mình vào tay Sea, biểu cảm thản nhiên cắn que kem màu hồng.
Mix ngồi phía sau xe đung đưa chân, há miệng chờ.
Earth bình tĩnh đưa kem tới, Mix cắn que này một miếng, cắn que kia một miếng, Earth không ăn, mình Mix ăn cả hai cây, vô cùng vui vẻ hưởng thụ.
Dunk nhận que kem hương dâu vani, cậu dựa lưng vào xe, xé bao bì cắn một miếng, hương vị mát lạnh lan toả làm cho cả người thoải mái hơn hẳn.
Còn của Phuwin là hương vani trắng, em vui vẻ tít mắt, chuẩn bị xé, chợt em nhìn lại trong tay Gun chỉ còn một que socola và một que socola vani.
Phuwin chạy đến cạnh Gun: "Anh, đổi cho Phuwin que khác được không?"
Gun đưa hai que còn lại cho Phuwin: "Được chứ, em muốn đổi que nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk - PondPhuwin] Người ta có thương meow đâu.
FanfictionBối cảnh: Safe house 3. Cp chính: JoongDunk - PondPhuwin. Cùng sự đồng hành của anh em Safe house 3.