Món ăn rất nhanh được mang lên đầy bàn, xứng với danh nhà hàng sang trọng, mỗi món đều được trang trí vô cùng bắt mắt.
Cô nàng tự nhiên như hai người bạn thân thiết, hết giới thiệu món này đến món khác, đa số toàn là món yêu thích của một người, mà người đó lại là người không có mặt ở đây.
Dunk nhíu mày, cậu biết sở thích của Joong thế nào là chuyện vô cùng dễ hiểu, nhưng cô bạn thân biết rõ ràng như thế còn cố bày ra trước mặt cậu là có ý gì?
Để dằn mặt? Hay là để khoe khoang?
"Ở đây làm món cá lạnh trộn rau ngon lắm." Sun nhiệt tình gắp một đũa vào chén cho Dunk: "Cậu nếm thử."
Dunk nhìn đồ ăn ở trong chén mình, tay không đụng đũa, thẳng thừng từ chối: "Tôi không ăn."
Thật sự điều này Dunk không phải lấy lý do viện cớ từ chối, mà đây là sự thật, cậu không ăn được rau sống, huống chi đây còn là rau sống trộn với cá lạnh, một món bao tử khó tiêu cộng thêm một món kẻ thù của bao tử đi chung với nhau, chiếc bao tử khó chiều của cậu chịu không được.
"Ỏ buồn thế, tôi thích món này lắm, cứ nghĩ cậu cũng có sở thích giống tôi." Cô nàng buồn bã: "Tôi còn đặc biệt bảo nhà hàng chuẩn bị cá thật tươi cơ, giờ phải phụ công sức đầu bếp rồi."
Sở thích giống nhau?
Đúng rồi, thích cùng một người.
"Vậy cô cùng tôi ăn món cà rốt mini xào nhé." Dunk mỉm cười tít mắt: "Tôi rất thích món này, cùng nhau ăn để có sở thích giống nhau."
"Cậu hư quá." Sun xụ mặt: "Biết tôi không ăn được cà rốt mà cứ chọc."
Dunk im lặng, trong lòng ghét bỏ, tôi là bị ép cho biết chứ không muốn biết sở thích của cô là gì, tôi đây cũng chẳng rảnh rang cho lắm để phải biết mấy cái chuyện đó.
"A." Sun vỗ tay, mắt sáng lấp lánh: "Đừng nói cậu nghe đi nghe lại đoạn ghi âm tôi gửi nên mới nhỡ kỹ đến vậy nhé, muốn nghe thêm không, tôi còn nhiều lắm."
"Ví dụ như."
Sun hắng giọng, cố gắng giả thành giọng Joong cho thật giống:
"Để lâu sẽ phải bỏ thôi, không còn như ban đầu nữa đâu."
Dunk lạnh lùng nhìn cô.
"Hay cậu muốn xem ảnh?" Sun vội vàng lấy điện thoại, sợ cậu chờ lâu, động tác của cô vô cùng nhanh nhẹn đặt điện thoại lên mặt bàn, lướt từng tấm trong album '❤️' cho Dunk xem cùng.
Rất nhiều hình ảnh Joong đang cùng hai người mặc đồng phục giúp việc đi trong một căn nhà, từng ngóc ngách, từng chi tiết biểu cảm trên gương mặt Joong được chụp lại cẩn thận, đường nét góc cạnh nam tính, nét đẹp hút hồn người.
Sun vui vẻ: "Joong đẹp ha, tôi rất thích nét của Joong, đặc biệt là nụ cười của cậu ấy."
Dunk nhìn cô: "Còn tôi lại rất ghét nụ cười đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk - PondPhuwin] Người ta có thương meow đâu.
FanfictionBối cảnh: Safe house 3. Cp chính: JoongDunk - PondPhuwin. Cùng sự đồng hành của anh em Safe house 3.