55. Ngày thứ mười ba.

10.1K 594 146
                                    

Pond bỗng gọi: "Phuwin."

Hai bé mèo đang nói chuyện lập tức dừng lại, quay đầu ra sau, Phuwin đưa điện thoại đang chơi game dở dang cho Dunk chơi tiếp, nhỏm người chống lên lưng tựa sofa: "Dạ?"

Pond bước đến đối diện Phuwin, nhìn đỉnh đầu Dunk vẫn đang cặm cụi chơi điện thoại rồi nhìn sang Phuwin đang chờ anh, Pond vòng qua ghế, giơ tay cho Phuwin: "Anh muốn ăn mì, em làm cho anh được không?"

Pond với chân kéo dép trong nhà bị đá ra xa, xếp hai chiếc dép cạnh nhau, Phuwin bắt lấy tay, được Pond kéo đứng dậy, chân dễ dàng xỏ dép lông mềm mịn: "Được."

Hai chân vững vàng trên mặt đất, Phuwin rút tay về, nhưng không được, em khó hiểu nhìn Pond, biểu cảm trên mặt anh thản nhiên như không có gì: "Mặn một chút."

"À." Phuwin không nghĩ ngợi lập tức gật đầu: "Được."

"Nhiều một chút." Pond nói tiếp: "Anh hơi đói."

"Được." Phuwin đáp lại yêu cầu của Pond rất nhanh, chiếc đầu nhỏ gật gù cố ghi nhớ những yêu cầu Pond nói.

Mỗi lần Phuwin chợt nhớ đến tay của mình còn đang trong tay của anh, chỉ cần chớm nở muốn rút lại tay, Pond lập tức dập tắt ý định của em bằng cách thêm một yêu cầu nào đó về món mì.

Thậm chí xâu chuỗi các yêu cầu của Pond lại, món mì có thể trở thành một món ăn cầu kì xuất hiện ở nhà hàng năm sao.

Pond kéo khoé môi, thoả mãn nắm tay em vào bếp.

Đêm đầu tiên Pond vào safe house, JoongDunk dỗi nhau, khi đi ngủ Dunk muốn nằm cạnh Pond, nhận được đề nghị từ twin, Pond lập tức đồng ý.

Joong bị Dunk ép buộc xích ra cho Pond nằm vào giữa hai người.

Ba người nằm sát nhau tia lửa xẹt đầy phòng, Phuwin co rúm chui vào chỗ trống còn lại, vô tình chỗ trống duy nhất đó là cạnh Joong, thế là Phuwin nằm ở vị trí ấy, ôm tay Joong ngủ cả một buổi tối.

Hôm nay, JoongDunk lại dỗi nhau, theo sự hiểu biết của Pond dành cho Dunk, tối nay, twin của Pond sẽ không muốn nằm cạnh Joong giống như lúc đấy.

Nhưng bây giờ đã có nhiều sự thay đổi so với ngày hôm ấy, làm sao Pond có thể để Phuwin ôm tay Joong ngủ một lần nữa.

Vì thế, nếu Dunk đưa ra yêu cầu như lúc trước, Pond có thể từ chối vì Phuwin và Joong cũng có thể yên tâm Pond không chen vào giữa.

Joong bước chân đến gần bé mèo đang chơi game, đi ngang qua Pond cùng Phuwin vào bếp, ở góc khuất, Joong Pond kín đáo cụng tay nhau.

Joong ngồi xuống cạnh Dunk, yên lặng chờ cậu chơi điện thoại, dường như Dunk đang bị trò chơi cuốn hút, ngay cả khi Joong ngồi cạnh, xích lại gần, nhìn vào điện thoại, Dunk vẫn chưa phát hiện, hai ngón tay liên tục di chuyển điều khiển nhân vật.

Cho đến khi, màn hình bất chợt xám xịt, nhân vật trong trò chơi tử ẹo, Dunk tắt trò chơi, đứng bật dậy chậm rãi vào phòng bếp, hiển nhiên ngó lơ người bên cạnh.

[JoongDunk - PondPhuwin] Người ta có thương meow đâu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ