Dunk ở gần nhất, chạy ra đến nơi vẫn chưa thấy hai người kia ngoi lên, đầu óc cậu trống rỗng, không nghĩ ngợi gì thêm, bước chân nhảy xuống hồ.
Một cánh tay nhanh hơn vươn tới nắm lấy áo Dunk kéo về, lực mạnh cực kì, quăng cậu cho người phía sau, cảnh vật trước mắt Dunk quay cuồng, lúc định hình đã bị Mix giữ cậu đứng kế bên.
Mix đầu tóc bù xù, giống như đang ngủ bị dựng đầu dậy, Mix nắm chặt lấy tay Dunk: "Em ở trên này đi, chân chưa lành làm sao bơi được."
Bị lo lắng lấn át tâm trí, còn thời gian đâu mà Dunk nghĩ nhiều như thế: "Em thấy chưa có ai, cho nên là..."
Mix giữ càng chặt hơn, sợ buông ra, đứa nhỏ kế bên liền nhảy xuống hồ: "Anh biết, nhưng mà hai đứa to xác dưới kia, em kéo không nỗi đâu."
Neo từ xa chạy đến, nhảy cái đùng xuống hồ bơi theo Earth.
Louis ở phía sau đuổi theo, chạy đến dìu Phuwin, giúp em đi ra sân, đứng cạnh Mix với Dunk.
Dunk nhíu mày theo dõi mặt hồ, mắt chăm chăm nhìn nơi bọt nước ùng ục.
Đột nhiên, Neo nắm lấy áo Pond ngoi lên mặt nước, vừa trồi lên, cái miệng Neo liền hoạt động: "Hai đứa bây làm cái gì vậy hả? Bộ hết giờ bơi rồi hay gì, lựa một hai giờ sáng nhảy hồ. Người bình thường giờ này người ta lên giường ngủ, chứ không có như tụi bây ha, tao đang ngủ bị dựng đầu dậy nhảy xuống hồ vớt tụi bây."
Cái miệng Neo kề sát lỗ tai Pond, đầu óc Pond ong ong, ồn như cái chợ, Pond đạp nước, nhíu mày: "Mày đừng lãi nhãi nữa coi."
Neo đạp nước, hỏi Pond: "Tụi bây làm gì dưới đó lâu vậy?"
"Lên bờ trước đi anh ơi, có gì nói sau." Phuwin lo lắng, ra sức ngoắc tay với hai người dưới nước.
Trong lúc rối loạn, Phuwin quăng cây nạng giữa đường, cố gắng bám vào Louis đi cho thật nhanh, giờ không còn nạng, Phuwin nhảy lò cò, gấp rút đến cạnh Pond, gương mặt tràn đầy lo lắng nhìn Pond, hai tay bấu chặt vào nhau, miệng mấp máy muốn hỏi lại thôi.
Pond leo lên bờ, đứng đối diện với Phuwin, gió thổi tung làn tóc ướt, Pond thờ ơ vuốt tóc về sau, lộ ra đôi mắt sáng ngời nhìn thẳng vào em: "Không sao."
Pond vuốt mặt, lắc lắc đầu cho nước trong lỗ tai chảy ra, ở dưới nước lâu quá, cái đầu giờ vẫn còn ong ong khó chịu.
Không sao? Là anh không sao hay là Joong không sao? Pond trả lời không chủ ngữ như thế, bắt Phuwin phải hiểu thế nào?
"Ừm." Phuwin không gặng hỏi thêm, nếu Pond không muốn nói thì thôi, em gật đầu, lách người sang một bên, chừa chỗ để Louis đưa khăn cho Pond.
Hai người lên rồi, còn hai người đâu?
Dunk chạy đi, Mix đang nắm lấy Dunk bị kéo theo chạy lại mép hồ, mày Dunk nhíu chặt dính vào nhau, tay cậu bắt lấy cánh tay Mix đang nắm mình, làn da Mix hằn đỏ, Dunk vẫn chưa hay mình dùng sức mạnh đến cỡ nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk - PondPhuwin] Người ta có thương meow đâu.
FanfictionBối cảnh: Safe house 3. Cp chính: JoongDunk - PondPhuwin. Cùng sự đồng hành của anh em Safe house 3.