Mở toan cửa phòng bệnh VIP Phi Nhung lao đến ôm chặt lấy thân thể đang nằm trên giường.
"Quỳnh"
Mạnh Quỳnh vốn vừa mới tỉnh lại chưa được bao lâu đột nhiên lại bị cô ôm chặt cứng, cánh tay trở nên đau nhức.
"Phi Nhung?"
"Em còn tưởng cả đời này mất đi anh rồi chứ? Có biết là em đã sợ hãi thế nào không? Lúc nãy y tá nói là anh đã chết rồi làm em chỉ muốn ngất luôn tại đó. Quỳnh...em rất sợ"Phi Nhung òa khóc như một đứa trẻ hai tay ôm chặt cứng thân thể anh, khuôn mặt vùi sâu vào lồng ngực ấm áp.
Mạnh Quỳnh cảm thấy phần áo bệnh nhân của mình đã ướt một mảng lớn, hai tay vòng đến ôm lấy sau lưng cô vỗ về an ủi.
"Ngoan...đừng khóc nữa, anh không sao? Lúc nãy khi anh tỉnh lại cũng đã rất sợ em sẽ xảy ra chuyện gì nhưng Cẩn Phong nói là em không sao chỉ nhất thời ngất đi nên anh mới yên tâm...còn chưa kịp tìm em thì em đã chạy đến đây rồi!"
Nấc lên vài cái cô ngẩng đầu nhìn anh, đôi mắt long lanh ươn ướt trông đáng thương vô cùng.
"Quỳnh...em xin lỗi! Là em không nhận ra anh sớm hơn, là em ngu ngốc không tin lời anh! Em thật sự xin lỗi"
Mạnh Quỳnh đau lòng lau đi những giọt nước mắt trên mặt cô, chỗ cổ tay vẫn còn nối ống tiêm truyền nước nhưng cũng không cản được anh nâng gương mặt cô lên rồi nhẹ nhàng đặt lên trán một nụ hôn thâm tình.
"Chỉ cần em còn nhớ tới anh là anh đã hạnh phúc lắm rồi...ngoan đừng khóc nữa...mọi chuyện qua rồi! Tất cả đều đã qua hết rồi!"
Cô đưa tay chạm vào má anh sau đó nhìn đối diện vào đôi mắt đen láy, âm thanh thỏ thẻ như cánh hoa trong gió.
"Em sẽ không bao giờ rời xa anh nữa. Tuyệt đối không! Quỳnh em yêu anh"
Bức màn chắn vô hình cuối cùng cũng được gỡ bỏ cô ôm chầm lấy anh thêm một lần nữa cảm nhận từng nhịp đập trong cơ thể của anh, hơi ấm của anh tất thảy mọi thứ cô đều như muốn khắc sâu vào trong da thịt mình.
Mạnh Quỳnh khẽ cười tuy giờ anh vẫn chưa thể nào cử động mạnh do bị xây xước khắp người, cánh tay cũng bị băng lại không ít nhưng vẫn cố gắng ôm lấy cô vỗ về như một đứa trẻ nhỏ.
Trong phòng bệnh vốn lạnh lẽo bao nhiêu nhưng giờ đây lại bị nhiệt lửa tình yêu lấn áp bấy nhiêu. Đối lập với sự hạnh phúc bên trong, bên ngoài cửa Vu Dịch dựa người vào bức tường anh nghe hết mọi thứ cô nóiTất nhiên anh cũng nhận ra được tình cảm cô dành cho ai! Cuối cùng người cô yêu lại là Mạnh Quỳnh. Suốt khoảng thời gian qua mọi thứ anh vun đắp xây dựng đều đổ vỡ chỉ một câu nói của Mạnh Quỳnh tất thảy đối với cô đều trở nên vô nghĩa
Thứ tình cảm chân thành này của anh không hề được hồi đáp lại mà anh cũng không còn hy vọng được rằng cô sẽ tha thứ cho anh! Giờ đây cô đã nhớ ra mọi chuyện, anh cũng không còn có thể chối bỏ được tội lỗi của mình. Lương tâm cắn rứt suốt 5 năm qua chưa bao giờ nguôi ngoai.
Đôi mắt u uất chứa đựng sự phức tạp vô hạn, anh không tiến vào phá tan sự bình yên ở bên trong mà chỉ lặng lẽ đứng từ xa nhìn cô. Gương mặt xinh đẹp như hoa ấy đang nở rộ, cô thật sự rất hạnh phúcTrái tim anh quặn lên một hồi, khuôn mặt điển trai ưu tú ẩn dật nét bi thương sau đó cúi đầu xuống rồi quay người ra đi. Bóng dáng cô độc bước chân trên dãy hành lang dài! Đây có lẽ là định mệnh sắp đặt, sau tất cả người cô thật sự muốn ở bên cạnh không phải anh! 5 năm trước cũng vậy, 5 năm sau cũng vậy!
"Phi Nhung"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nguyễn Tổng Cuồng Vợ
RomanceTác giả: Liễu Mộc Mộc Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Sắc, Ngược, Sủng Trạng Thái: Đã Hoàn!