ShinTakeo

1.2K 51 5
                                    

Đây sẽ là phần tiếp theo của Drakey.
_______________________________________
   Takeomi hôm nay lại ra thăm mộ của Shinichirou, nhìn tên anh được khắc trên bia mộ mà lòng gã đau nhói từng cơn. Thực ra, gã và anh đã từ lâu vượt trên mức tình bạn rồi.

    Takeomi nhớ lúc Shin tỏ tình với mik, gã đã rất sốc và tránh mặt anh một thời gian, nhưng khi nhìn thấy Shinichirou nói chuyện với người con gái khác thì gã lại râtx khó chịu. Khi hỏi Wakasa thì viết được đấy là ghen.

   Gã đã suy nghĩ rất nhiều, nhớ lại khoảng thời gian cả 2 bên nhau thì phát hiện đó là những hành động của tình yêu chứ ko phải tình bạn. Khi đã xác nhận đc tình cảm của mik Takeomi liền chạy đi kiếm anh để bày tỏ lòng mik.

" giờ này m kêu t ra đây chi vậy ?"

" nếu bây giờ t nói là mik cũng yêu m, thì có quá trễ ko"

"........"_ anh ngạc nhiên trước những gì gã nói.

" chắc là không rồi....."_ thấy anh ko nói gì gã biết mik hết cơ hội rồi. Nhưng khi đang tính bỏ đi, thì từ phía sau có người ôm lại

" nè ai cho cái kểu tỏ tình xong thì đi vậy"

" t chưa có trả lời mà"

" vậy m còn yêu t ko"

" tất nhiên là còn rồi, t thấy m cứ tránh t nên tưởng...."

" tao yêu mày"

" tao cũng yêu m nhiều lắm"

     từ đó cả 2 bắt đầu yêu đương. Anh em, bạn bè đều biết mối quan hệ của 2 người nhưng mọi người ai cũng ủng hộ. Ngay cả gia đình 2 bên còn tính ngày lành tháng tốt để đám cưới nữa, cứ nghĩ là hạnh phúc nhưng tai họa đã ập tới.

     Shinichirou bị giết chết trong lúc đi đốn củi, khi biết tinh gã đã rất suy sụp thậm chí còn tự tử để theo anh nhưng bị mọi người phát hiện và cứu kịp thời. Takeomi đã mất rất lâu thời gian mới cả thể nguôi ngoai cái chết của người mik yêu.
_______________________
    Sau khi kết thúc hồi tưởng, hương cũng đã cháy hết khi đứng lên chuẩn bị đi về thì cổ đau nhói. Khi ngất đi, Takeomi cảm nhận đc mik ngã vào lòng ngực ai đó và mùi hương rất quen thuộc.

" tch...mik đang ở đâu đây"_ nhìn căn phòng xa lạ mà cảm thấy có chút sợ.

" Takeomi ! M tĩnh rồi sao"

     nghe âm thanh quen thuộc mà đã lâu rồi bản thân ko đc nghe, nhìn nơi phát ra âm thanh đấy thì hình ảnh Shinichirou hiện ra trước mặt. Như ko tin được, gã tự nhéo mik để xem đó có phải mơ hay tưởng tượng không.

" auuu...."_ cơn đau ngay tay, giúp gã biết rằng đây ko phải mơ người đang đứng trước mắt gã quả thật là Shinichirou

" t biết mik đẹp rồi, m ko cần nhìn chầm chầm thế đâu"

"........."_ đúng là tên người yêu của gã rồi, cái bệnh tự luyến ko bỏ. Mà khoan, có gì đó lạ lắm.....

" Shin đầu của m.....?"_ giờ mới để ý, trên đầu của anh có một chiếc sừng màu lam nhạt trong rất bắt mắt.

" à...chuyện này dài dòng lắm, để t kể m nghe"

" umk"

    Thì ra lúc ngay khi anh bị giết xong, hồn liền bị một vị thần trên núi ấy cứu về và dùng đất nặn cho anh một cơ thể mới, sau đấy phong cho anh một chức vị để giúp ngài cai quản mấy ác ma và yêu tinh trên vùng đất này tranh chúng hại người. Chiếc sừng trên cũng do đó mà ra.

( t/g: ừ thì ko hại người đâu, chỉ bắt người ta về làm vợ mik thôi. Còn ông Shin thì bắt tay lừa em mik gả cho ác ma)

" thì ra là vậy ? Nhưng tại sao bao năm qua m lại ko trở về"

" nhà Sano và mn đều nhớ m lắm"

" t cũng muốn lắm, nhưng vị thần ấy nói là trong vòng 3 năm ko đc gặp ai vì chưa đến lúc"

" m yên tâm đi, khi có thời gian t nhất định sẽ cùng m trở về làng thăm mn"

" t muốn ở lại với m được ko ?"

" vậy còn gia đình m ?"

" mẹ t bệnh nặng qua đời, cha tao ko lâu sau cũng đi theo bà. Senju thì cũng gả đi rồi còn thằng Sanzu nó tự lo cho mik được"_ nhưng Takeomi ko biết rằng, vài tháng sẽ được gặp lại thằng em của mik khi nó đã là vợ ngta.

" được ! T cũng ko muốn xa m nữa"

      Thế là cả 2 sống hạnh phúc bên nhau và tiếp tục câu chuyện tình dang dở của mik. Mà Takeomi lo yêu mà ko biết rằng sự mất tích của mik đã làm cho mọi người đi kiếm chết mẹ và gián tiếp khiến cậu em chồng mik bị gả đi do bị lừa.

     Gần 1 năm sau, khi các mọi người tụ họp lại thì mấy con người bị bắt đi làm vợ người ta đã nhào vô đánh Takeomi và Shinichirou nhất là Wakasa bạn thân cả 2. May cho Shin là Mikey vẫn ko biết vì sao mik gả đi ko là thayme ông rồi.

     Và mấy con người kia , đã theo vợ của mik về ra mắt gia đình nhà vợ lúc đầu thì bị xua đuổi lắm. Nhưng nhờ vợ mà được tha thứ, còn Shinichirou sau khi giải thích cho nhà Sano hiểu thì liền bị ônh xách chổi rượt đánh khắp nhà. Vì tội bắt cóc cháu dâu mik làm ôbg lo, mặc dù là do Takeomi tự nguyện ở lại.

_Bouns:
 
" Takeomi ! Cho t vô phòng đi mà"_ Shin đứng đạp cửa bên ngoài

" cút ! Ngủ ngoài đường 1 tháng cho tao"_ Takeomi ôm cái eo già mà còn bị hành hạ của mik trên giường.

" KHÔNG"_ Tiếng gào vang khắp núi khiến mấy các còn lại đều biết Shinichirou bị vợ đuổi.

" dừa cái nư t lắm"_ dàn công.
______________________
Cặp nào tiếp theo đây mn ?

[ tokyo revengers ] Các Otp lạ lùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ