_ Bối cảnh: Khi Baji rời Toman
_ ⚠️⚠️: R18, rape. Kết OE
_ Hanma: hắn
_ Baji : cậu
***********************
Hắn vui vẻ ngồi nhìn Baji đang đấm thằng nhóc đội phó của mình, hắn đã có ấn tượng với cậu từ lúc trận chiến đêm 8 tháng 3 rồi. Mái tóc tóc dài đen mượt và hai chiếc ranh nanh khiến hắn liên tưởng đến một chú mèo mun biết cắn người." thế nào ? Vậy đã được công nhận chưa Hanma-kun ?"_ Baji đứng dậy với tay dính đầy máu của Chifuyu.
" màn chào hỏi đặc sắc lắm"
" Việc Baji gia nhập Valhalla chính là nguồn lực rất lớn cho chúng ta"
" nhưng để chứng minh tên này phải là gián điệp của Toman hay không, thì Kazutora đã mang một nhân chứng tới"
" Hanagaki Takemichi ! Trong cuộc họp Toman Baji đã nói gì với mọi người"
" Baji đã nói sẽ gia nhập Valhalla và trở thành kẻ địch của Toman"
"Tụi bây nghe rồi đấy, được rồi giải tán hết đi"
Đám Valhalla nối đuôi nhau ra về, sau khi mọi người giải tán hết chỉ còn lại mấy thành viên cốt cán.Chifuyu cũng đã được Takemichi đỡ về
" về thôi Kazutora"
" khoan đã, mày về trc đi còn Baji đi theo tao"
" còn chuyện gì nữa ?"
" mày còn vẫn phải chứng minh một lần nữa, xem mày có thật sự muốn gia nhập Valhalla ko"
" mẹ kiếp ! Chẳng phải đã chứng minh xong hết rồi sao"
" tao là thủ lĩnh tao có quyền, đi theo tao"
" thằng chó phiền phức"_ mặc dù ko muốn, nhưng cậu vẫn phải miễn cưỡng đi theo hắn.
" tốt nhất mày đừng làm hại Baji, nếu ko đừng trách tao"_ Kazutora thấy bất an khi thấy bạn mik đi một mình với Hanma, nên đã đe dọa hắn.
" m yên tâm, tao sẽ tiếp đãi bạn mày thật chu đáo"
________________________________
Hanma dắt cậu về nhà hắn ,Baji hỏi đến đây làm gì thì hắn bảo đến gặp người đứng đầu Valhalla thế là cậu cũng tin mà theo vào trong." mày bảo gặp người đó, rồi hắn đâu ?"
" từ từ mày đừng gấp, nó có việc đến sau"
"Nhà t chỉ có nước với bia và nước ngọt m uống gì ?"
"Nước ngọt"_ hắn xuống bếp lấy nước cho cậu, canh lúc Baji không để ý đã bỏ một viên thuốc vào.
"Của mày nè"
"Cám ơn"_ Cậu ko nghi ngờ gì mà uống hết nữa lon nước ấy
Ngồi đợi gần 10p rồi mà vẫn chẵn thấy ai đâu, đã vậy hai mắt còn buồn ngủ nữa khiến Baji phát quạo muốn đánh người.
" thằng đó làm cái đéo gì mà lâu vậy ?"
" sao t biết được"
" đéo đợi nữa, t đi về"_ vừa ra tới cửa, cơn buồn ngủ ấp tới khiến trước mắt tối sầm và cậu không biết gì mà ngất đi. Hanma vui vẻ đi lại bế thành phẩm của mình lên lầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tokyo revengers ] Các Otp lạ lùng
Historia Corta_đây là những cậu chuyện nhỏ về những chiếc Otp của me trong Tokyo revengers _ nếu là Notp thì xin lướt đi ạ, đừng buông lời cay đắng. Và cấm đạo nhái.