Shion × Akkun ( PN)

278 17 4
                                    

_⚠️⚠️: sinh tử văn, lệch nguyện tác.

_ bạn nào ko thích thể loại này thì lướt hoặc thoát. Đừng cmt toxic.
________________________________
  Ở khắp đất nước Thiên Trúc, mọi người dân đều biết đến câu chuyện tình của đại tướng Maradame cho dù tới giờ chưa ai có thể thấy rõ mặt vị phu nhân ấy. Nhưng mọi người dân đều đồn rắng đó là một vị mỹ nam mới khiến cho ngài Maradame mê mệt mà bất chấp địa lý để rước người về.

Tuy đã thành hôn đã gần 5 năm nhưng tình cảm hai người vân mặn nồng như mới cưới vậy. Nhưng do Akkun là nam nhân nên vẫn có rất nhiều quan nhân ý đồ bất chính, muốn dưng con gái mik lên với mong muốn làm thân với gia tộc Maradame. Nhưng đều bị anh từ trối và phạt thật nặng.

" ọe....."_ không biết vì sao, mà hôm nay khi đang dùng thiện vừa đưa miếng thịt vịt đến miệng thì Akkun bỗng cảm thấy buồn nôn.

" em làm sao vậy ?"_ Shion thấy vậy cũng dừng đũa lại vuốt lưng cho cậu.

" Shion cho người mang món này xuống đi, em không muốn ăn"

" em mệt chỗ nào à ? Bình thường đây là món em thích ăn nhất mà"

" nhưng không biết sao hôm nay, vừa ngửi được liền thấy muốn nôn bụng cứ khó chịu"

" uống miếng trà đi"_ Akkun nhận lấy tách trà ấm nhấp một miếng, thì mới thấy thoải mái hơn.

" người đâu ?"

" vâng"

" đem mấy món này xuống hết đi, dọn đầu bếp nấu cho thiếu gia một bát cháo trắng đi"

"Cho ta thêm ít dưa chua ngâm"

" vâng, nô tỳ bảo người làm ngay"

" để ta dìu em về phòng nghỉ ngơi"_ anh bế cậu vào phòng sau đó cho người mời thái y trong cung đến bắt mạch cho cậu.

" hmm......."_nhìn vị thái y cứ bắt đi bắt lại mạch của cậu mà Shion ngồi không yên, lo lắng cho cậu.

" Rốt cuộc cậu ấy bị gì vậy ? Ông đã bắt mạch làn thứ 4 rồi đấy"

" thần vô năng, xin đại tướng tha tội"

"Rốt cuộc em ấy bị gì ? Ông cứ nói ra đi"

" thần....thần bắt được là hỷ mạch thưa đại tướng"

" Hả ?"_ không chỉ Shion mà ngay cả Akkun đang nằm trên giường kia cũng ngạc nhiên.

" thật.....thật sự là hỷ mạch, lúc đầu thần cứ nghĩ là mik già rồi nên lẫm cẩm nhưng đến lần thứ 4 thì mạch tự vẫn vậy"

" tuy mạch còn rất yếu, nhưng thật  sự là hỷ mạch thưa đại tướng"

" ông nói thật sao ?"

" cho thần hỏi có phải dạo này phu nhân hay buồn nôn, ngủ nhiều hơn và dễ cáu gắt phải không ?"

" đúng vậy"

" đó chính là hiện tượng của những thai phụ, trong ba tháng đầu rất dễ xảy thai nên phải hết sức cẩn thận"

" cậu ấy còn là nam nhi nên càng nguy hiểm hơn, nên phải chú ý mọi thứ tâm trạng phải thoái mái thai nhí mới phát triển tốt"

[ tokyo revengers ] Các Otp lạ lùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ