ShinSouth

351 22 24
                                    

Vì Tết sắp đến nên mọi người ai nấy đều sẽ rất bận rộn với công việc của mình, Shinichirou cũng không ngoại lệ cả ngày hôm nay anh không được nghỉ tay lần nào, cơm cũng ăn không kịp vì Tết đến nơi nên lượng khách đặt lịch dồn lại. Anh phải cùng với mấy anh em trong cửa hàng xe thay phiên nhau làm để mau chóng kết thúc công việc mà còn về nhà với vợ , tới tận khuya thì chiếc xe của vị khách cuối cũng xong, anh đóng cửa treo bảng thông báo nghỉ Tết xong liền phóng nhanh về với South đang chờ ở nhà.

"Vợ ơi~ anh về rồi đây"_ lao đến tính ôm vợ yêu thì bị cậu lạnh lùng đẩy ra.

"Cút lên phòng tắm mau, cả người dính toàn dầu nhớt"

"Từ từ tắm cũng được mà"

"Cút ! Không tôi đấm cho bây giờ"

"Rồi rồi, vợ dữ quá đi"

.

.

.
Shinichirou nhìn ảnh cưới được treo trên đầu giường cảm thán thời gian trôi nhanh thật, mới đó mà anh với South cưới nhau đã được 4 năm rồi. Nhớ ngày đầu dẫn cậu về ra mắt gia đình, ông nội đã rất sốc khi gặp 'cháu dâu' cao lớn và lực lưỡng như vậy. Mọi người còn sốc hơn khi biết Shinichirou nằm trên South bởi vì nhìn bề ngoài cả hai, người ta chắc chắn sẽ cho rằng anh mới là người nằm dưới mới đúng.

"Cmn..anh có xuống ăn không thì bảo"

"Ơ..ơ anh xuống liền"

Nhìn South cục súc vậy thôi chứ thương chồng lắm nha, thấy anh đi làm về khuya vẫn ngồi đợi, sợ Shinichirou đói còn xuống bếp nấu mỳ cho ăn. Mà nói nhìn vậy chứ cậu mới là người sợ anh mới đúng, đặc biệt sợ nhất bộ dạng khi ghen lên của Shinichirou.

Đừng nhìn bề ngoài hiền lành ấy mà bị đánh lừa, thật sự Shinichirou là một người có tính độc chiếm rất cao. Chỉ cần South tiếp xúc với ai mà lâu một chút là anh sẽ cho rằng cậu có ý với người ta và sẽ tiến tới tách bọn họ ra. Nếu là nữ thì sẽ bị anh lườm đến bỏ chạy, còn nam thì càng ghê hơn nữa Shinichirou sẽ theo dõi rồi canh thời cơ kéo tên đó vào một con hẻm mà đánh người ta bầm dập để cảnh cáo hoặc anh sẽ không ra tay mà để cho đám đàn em cũ ở Hắc Long giải quyết.
_________________
Để mình chứng cho điều ấy thì đây sẽ là một ví dụ điển hình.

Hôm nay sáng sớm cả hai đã phải dậy sớm để đi mua sắm chuẩn bị quà cáp cho dịp Tết, chuyện sẽ rất bình thường nếu như Shinichirou vừa đi vệ sinh ra thì có người đi lại tán tỉnh vợ mình, không nói nhiều anh liền chạy đến kéo South vào lòng đôi mắt sắc lẹm, u ám liếc cô nàng xấu số kia làm cho người ta sợ hãi bỏ chạy xém té sấp mặt.

"Anh làm cái đéo gì vậy ?"

"Ai cho em tiếp xúc với người khác ?"

"Anh đừng có vô lí"

"Rõ ràng em nói chuyện thân mật với người khác trước"

"Là tự anh ghen tuông suy diễn, người ta chỉ hỏi đường thôi mà"

"Đi , không có mua sắm gì nữa"

Shinichirou tức giận đùng đùng kéo cậu đi, vừa tới nhà liền quăng South xuống giường. Thấy anh đang cởi dây nịt ra là mặt cậu tái xanh, South biết cái mông mình sắp tới công chuyện với Shinichirou rồi.

[ tokyo revengers ] Các Otp lạ lùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ